Tổng hợp những mẫu đồng hồ Rolex được ra mắt tại Watches & Wonders 2022

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
506 lượt xem
Cuối cùng thì chúng ta cũng được chiêm ngưỡng dải sản phẩm hoàn toàn mới của Rolex vừa được giới thiệu tại sự kiện đồng hồ đình đám Watches & Wonders 2022. Có thể nói đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của thế giới đồng hồ trong nửa đầu năm 2022. Ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch khám phá nhanh những mẫu đồng hồ Rolex hoàn toàn mới vừa được giới thiệu nhé.

Mục Lục

    Cuối cùng thì chúng ta cũng được chiêm ngưỡng dải sản phẩm hoàn toàn mới của Rolex vừa được giới thiệu tại sự kiện đồng hồ đình đám Watches & Wonders 2022. Có thể nói đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của thế giới đồng hồ trong nửa đầu năm 2022. Ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch khám phá nhanh những mẫu đồng hồ Rolex hoàn toàn mới vừa được giới thiệu nhé.


    Rolex GMT-Master II phiên bản dành cho tay trái

    Chiếc đồng hồ Rolex đầu tiên được giới thiệu tại sự kiện lần này là một phiên bản cập nhật của mẫu GMT-Master II có mã hiệu 126720VTNR. Đây được coi là một phiên bản hoàn toàn mới, bởi vì đây là một chiếc Rolex dành cho những người thuận tay trái, hay ta còn có thể gọi chiếc Rolex này là Left-hand diver, một chiếc đồng hồ lặn đeo tay trái.

    Đây có thể nói là một điều mà các fan hâm mộ của Rolex cũng không ngờ đến. Lần đầu tiên, Rolex cho ra mắt một sản phẩm có núm vặn nằm phía bên trái, cụ thể là ở vị trí góc 9 giờ. Ngoài ra chiếc đồng hồ Rolex này cũng lần đầu giới thiệu đến giới mộ điệu phối màu mới của niềng xoay làm từ Cerachrom - xanh lá và đen. Sắc xanh lá cũng xuất hiện trên phần kim GMT.

    Ngoài ra thì đa số các chi tiết còn lại đều giống với phiên bản Rolex GMT-Master II trước đây, kể cả bộ máy in-house có mã hiệu 3285. Một điểm cộng lớn của chiếc Rolex mới này dành cho người dùng là bạn có thể tùy chọn dây kim loại đi kèm, dây Oyster hoặc dây Jubilee. Mức giá bán lẻ tham khảo của mẫu Rolex này là 10,300 euro, tương đương 255 triệu đồng.

    Rolex Air King và sự xuất hiện của chi tiết bảo vệ núm vặn mới

    Sáu năm sau khi Rolex cho ra mắt phiên bản Air King 116900, thì đến năm 2022, chúng ta mới được chiêm ngưỡng một phiên bản Air King hoàn toàn mới. Một số thay đổi đáng chú ý đó là sự xuất hiện của bộ vỏ mới, giờ đây đã có thêm chi tiết bảo vệ núm vặn, một chi tiết mà ta chỉ thấy ở những mẫu đồng hồ Rolex thể thao với phần niềng xoay gắn chức năng.

    Một chi tiết nhỏ cũng đáng nhắc đến là Rolex đã thêm một chữ số “0” trước số 5, giúp các mốc giờ nhìn cân đối và đẹp hơn. Phần dạ quang được phủ trên các mốc giờ này theo Rolex công bố là Chromalight. Bộ máy được sử dụng cho chiếc Air King mới này có mã hiệu 3230, một bản cập nhật của bộ máy 3231 và mức trữ cót đã thăng thêm 70 giờ. Giá bán lẻ tham khảo của mẫu Rolex này là 6,850 euro, tương đương khoảng 170 triệu đồng.

    Yacht-Master 42 với phối màu vàng kim ấn tượng

    Mẫu Rolex 2022 tiếp theo được giới thiệu là một chiếc Yatch-Master với lớp vỏ làm từ vàng kim 18K nguyên khối. Chiếc đồng hồ Rolex Yatch-Master mới này có mã hiệu là 226658, và sẽ cùng nằm trong bộ sưu tập với mẫu Rolex Yatch-Master 226659 có vỏ làm từ vàng trắng 18K.

    Phiên bản vàng kim của năm 2022 sẽ đi kèm mặt số màu đen, niềng xoay bezel làm từ Cerachrom màu đen và đi kèm một bộ dây cao su Oysterflex cũng có màu chủ đạo là đen. Ngoài ra Rolex cũng công bố dạ quang Chromalight trên chiếc Yatch-Master này đã được nâng cấp giúp thời gian sáng lâu hơn và sáng hơn. Bộ máy bên trong được giới thiệu là máy in-house có mã hiệu 3235. Giá bán lẻ tham khảo của mẫu Rolex là 26,450 euro, tương đương tới hơn 650 triệu đồng.

    Rolex Day-Date mới với chất liệu platinum cao cấp

    Đã từ lâu thì những mẫu Rolex Oyster Perpetual Day-Date là một trong số các trụ cột của Rolex khi nhắc đến đồng hồ phong cách cổ điển, thanh lịch. Với phiên bản của năm 2022, chúng ta sẽ có một mẫu Rolex Day-Date có vỏ và niềng bezel làm từ vật liệu cao cấp platinum 950 (có độ tinh khiết lên tới 95%).

    Mặt số xanh băng (ice-blue) cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của mẫu Day Date 2022 này. Và Rolex cũng cho biết mặt số này cũng được làm từ chất liệu platinum cao cấp, thay vì bằng thép hay vàng như các mẫu Rolex Day Date trước đây. Giá bán lẻ của mẫu Rolex cao cấp này chưa được công bố và cần liên hệ đại diện hãng, nhưng mức giá dự đoán sẽ không hề rẻ.

    Rolex Oyster Perpetual Datejust 31: Mặt số vô cùng ấn tượng

    Hàng năm, Rolex đều cho ra mắt những mẫu đồng hồ có mặt số được trang trí bằng các hình khối độc đáo và ấn tượng. Ví dụ như những chiếc Rolex có mặt số kiểu lá cọ từng ra mắt năm 2021, và ở năm 2022 này, mẫu đồng hồ Datejust 31 dành cho phái nữ được lựa chọn để mang tới ba phối màu mặt số hình cánh hoa vô cùng ấn tượng, đó là sự kết hợp của màu xanh và màu thép, xanh lá và vàng, bạc và vàng hồng.

    Đặc biệt hơn là mẫu Rolex Datejust mặt xanh lá sở hữu tới 46 viên kim cương tự nhiên đính trên mặt số và bezel, tạo nên một rừng hoa lấp lánh và quyến rũ. Bộ máy cơ tự động của ba chiếc Rolex Datejust 31 mới được giới thiệu có mã hiệu 2236, với mức trữ cót rơi vào khoảng 55 tiếng. Giá tham khảo của dòng Rolex Datejust 31 mới này dao động từ 200 triệu đến gần 1 tỷ đồng tùy vào phiên bản và chất liệu.

    Có thể nói, Rolex đã mang đến sự kiện Watches & Wonders 2022 những siêu phẩm thực sự và những cải tiến nhỏ nhưng vô cùng chất lượng. Các bạn nghĩ sao về những mẫu đồng hồ Rolex mới của năm 2022? Hãy để lại suy nghĩ để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD