Roamer Trekk Master & "Phượt"

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1122 lượt xem
Với nhiều tính năng vượt trội trong dòng đồng hồ thể thao, Roamer Trekk Master là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các chuyến "phượt", ngay cả trong những hành trình khó khăn ở điều kiện khắc nghiệt nhất.

Mục Lục

    Khẳng định ngay từ tên gọi, 770990-415507 thuộc dòng Roamer Trekk Master được Roamer hướng tới là công cụ phục vụ cho những người có sở thích đi bộ xuyên rừng. Sở hữu ngoại hình hầm hố ấn tượng với bộ máy đa chức năng, 770990-415507 dễ dàng ghi điểm trong mắt những tay phượt thủ hoặc trekker chuyên nghiệp.

    Sản phẩm sử dụng bộ máy thạch anh sử dụng pin với chức năng đặc biệt có thể thông báo khi năng lượng pin sắp cạn. Bên cạnh các chức năng chính của đồng hồ là thông báo giờ thì 770990-415507 còn được tích hợp đa chức năng như: chế độ giờ kép, hẹn giờ, chronograph (niềng xoay), la bàn, nhiệt kế, phong vũ biểu.

    Đồng hồ có chế độ hiển thị Ana-Digi khoác lên mình tone màu đen chủ đạo nhằm tôn lên nét mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng tinh thần thể thao được kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu sử dụng. Trên nền mặt dial đen là các chi tiết cọc số hình khối và bộ kim Broad Arrow màu trắng phủ dạ quang ở rãnh, vành ngoài đánh dấu phút.

    Bảo vệ bộ máy hoạt động bên trong là lớp mặt kính chất liệu Sapphire phủ AR nhằm chống phản quang tốt, chống trầy xước. Sản phẩm sở hữu đường kính 47mm phù hợp với kích thước cổ tay to dày của những vận động viên thể thao. Phần vỏ đồng hồ sử dụng chung nguyên liệu thép không gỉ 316L mạ ion đen đi kèm dây đeo cao su dẻo dai đồng màu.

    Tuy nhiên, với một sản phẩm dành cho thể thao mà chỉ được trang bị mức độ chịu nước 5ATM, đồng nghĩa với người sử dụng chỉ có thể đeo đồng hồ khi rửa tay và đi mưa mà thôi. Và các hoạt động dưới nước như bơi, lặn sâu thì không nên sử dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Đường kính: 47mm
    • Mặt kính: Sapphire chống phản quang
    • Độ chịu nước: 5 ATM
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD