Review top đồng hồ chống nước khủng "giá yêu thương" tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1012 lượt xem
Đồng hồ chống nước giúp bạn thoải mái hoạt động, vui chơi ở môi trường ẩm ướt, nhiều nước, mà không lo ảnh hưởng tới cỗ máy bên trong. Do đó, rất nhiều người đến với Galle Watch quan tâm đến sản phẩm này và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một vài mẫu đáng mua nhất!

Mục Lục

    Đồng hồ chống nước giúp bạn thoải mái hoạt động, vui chơi ở môi trường ẩm ướt, nhiều nước, mà không lo ảnh hưởng tới cỗ máy bên trong. Do đó, rất nhiều người đến với Galle quan tâm đến sản phẩm này và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một vài mẫu đáng mua nhất!

    Nguyên nhân khiến đồng hồ bị ngấm nước?

    Từ những năm 60 của thế kỷ trước, chúng ta thường gọi đồng hồ chống nước với cái tên là Waterproof, tuy nhiên, nhiều người cho rằng nói như vậy là đánh lừa người tiêu dùng vì đồng hồ không có khả năng chống nước tuyệt đối. Trong cuộc sống hàng ngày, có những hoạt động vô tình khiến đồng hồ bị ngấm nước mà chúng ta khó tránh được như:

    - Do tác động của ngoại lực, đồng hồ bị va đập với một vật gì đó, khiến các chi tiết không còn gắn kết với nhau và tạo ra những khe hở. 

    - Sử dụng núm vặn khi đang tiếp xúc với nước cũng là một nguyên nhân thường gặp, khi núm vặn được mở ra, cơ hội để nước tràn vào là rất dễ, nhất là khi đang tắm hoặc rửa tay. 

    - Tiếp xúc nhiều với chất tẩy rửa như xà phòng sẽ làm cho các linh kiện như vòng cao su bị mục nát và giãn nở, từ đó tạo ra các khe hở cho nước đi vào. 

    - Tiếp xúc với môi trường có muối (như khi đi tắm biển hoặc mồ hôi chảy ra) trong thời gian dài sẽ khiến các linh kiện bị oxi hóa và hình thành các kẽ hở trên đồng hồ. 

    - Môi trường có nhiệt độ cao cũng ảnh hưởng không tốt cho đồng hồ, dây cao su dễ bị giãn nở nhanh chóng và gây ra hư hại cho các bộ phận khác. 

    Chính vì vậy, chúng ta phải cần đến một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước tốt hơn, thay đổi thói quen sử dụng, để bảo vệ bộ máy bên trong và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

    Đồng hồ có thể bị thấm nước bởi thói quen đeo và sử dụng trong môi trường độ ẩm cao

    Kí hiệu và mức độ chịu nước của đồng hồ

    Đồng hồ được chế tác càng mỏng thì khả năng chống nước càng thấp và chỉ có những thiết kế thể thao mới có khả năng chống nước tốt hơn cả. Mức độ chống nước của đồng hồ thường được ký hiệu là: WR, M, ATM, BAR,...Trong đó, ký hiệu ATM là phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. ATM là viết tắt của Atmosphere, 1 ATM tương đương với độ sâu 10m.

    Với những chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 3ATM (30m) thì chỉ nên sử dụng khi rửa tay, đi mưa. Nếu muốn sử dụng khi bơi lội ở vùng nước nông thì nên chọn loại 5ATM (50m) và 10 - 20ATM sẽ dành cho những người đam mê môn thể thao dưới nước và lặn biển. 

    Bảng theo dõi thông số chống nước của đồng hồ

    ❱❱❱ Tìm hiểu thêm: Độ chống nước của đồng hồ - liệu bạn đã hiểu đúng?

    Review 5 chiếc đồng hồ chống nước cực tốt tại Galle Watch

    Tại hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch, bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một thiết kế hoàn hảo từ 5 mẫu dưới đây.

    Đồng hồ chống nước nam Seiko SSC017P1

    Seiko là một thương hiệu Nhật Bản, nổi tiếng với những thiết kế chống nước siêu đỉnh mà giá lại rất phải chăng. Khi đeo chiếc Seiko SSC017P1 lên tay, cảm nhận đầu tiên mà chúng ta thấy đó là sự khỏe khoắn, chắc nịch và chất lượng. Mặt số sử dụng gam màu đen nam tính, kết hợp cùng viền bezel cùng màu và nhấn nhá thêm một chút xanh dương - biểu tượng của nước.

    Toàn bộ cỗ máy Solar V175 được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại và mặt kính Hardlex dày dặn, cho khả năng chống nước ở độ sâu 200m. Ngoài ra, bộ kim và cọc số của chiếc SSC017P1 còn được phủ dạ quang, nên khi đeo trong điều kiện thiếu ánh sáng, chúng ta vẫn có thể xem giờ thoải mái. 

    Đồng hồ chống nước nam Seiko SSC017P1

    Đồng hồ chống nước nam Orient RA-AA0003R19B

    Orient RA-AA0003R19B là niềm tự hào của ngành đồng hồ Nhật Bảo khi sở hữu cỗ máy và thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Mặt số được trang bị sắc đỏ trầm nhưng không hề bị già hay khó đeo mà lại tạo cho người dùng cảm giác đặc biệt. Lớp vỏ được chế tạo bằng thép không gỉ, bền bỉ và dày dặn, bảo vệ các chi tiết máy khỏi bị nước tấn công. Orient còn sử dụng bộ kim mũi giáo, mốc giờ dạng vạch mạ bạc, làm nổi bật vẻ đẹp mạnh mẽ, trẻ trung, sang trọng của chiếc đồng hồ chống nước 20ATM này. 

    Đồng hồ chống nước nam Orient RA-AA0003R19B

    Đồng hồ chống nước nam Certina C032.407.17.051.60

    Certina C032.407.17.051.60 được chế tác từ nguồn cảm hứng bất tận với đại dương bao la, nhờ vậy sản phẩm sở hữu khả năng chịu nước siêu việt 30ATM, cực kỳ hiếm thấy trên các mẫu đồng hồ khác. Certina đã trang bị cho thiết kế này bộ vỏ kim loại và dây đeo cao su bền bỉ, không thấm nước nên rất phù hợp khi vận động dưới nước. Đặc biệt, mặt số đồng hồ được phủ thêm lớp dạ quang cực sáng, cho phép chúng ra thuận tiện khi xem giờ dưới nước. 

    Đồng hồ chống nước nam Certina C032.407.17.051.60

    Đồng hồ chống nước nữ Seiko SUT370J1

    Ngay từ khi ra mắt Seiko SUT370J1 đã gây ấn tượng mạnh với các khách hàng nữ, nhờ thiết kế hài hòa về màu sắc, độc đáo ở các chi tiết mặt số và có khả năng chống nước 10ATM, phù hợp ngay cả khi đi bơi, đi biển. Các cô gái có thể đeo chiếc đồng hồ trẻ trung này cùng các trang phục thời trang, váy áo điệu đà khi đi du lịch hoặc đi chơi cùng bạn bè. Cọc số được Seiko cách tân, trang trí nhiều màu sắc đa dạng, cùng với bộ kim lá liễu nhịp nhàng chạy trên nền dial trắng. 

    Đồng hồ chống nước nữ Seiko SUT370J1

    Đồng hồ chống nước nữ Certina C033.051.36.128.00

    Certina C033.051.36.128.00 dù có thiết kế khá mỏng, nhưng lại sở hữu khả năng chống nước tuyệt vời 10ATM. Các cô nàng chuộng phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, sẽ chẳng thể bỏ qua thiết kế này. C033.051.36.128.00 không được chế tác quá cầu kỳ, mà chỉ sử dụng mặt số khảm trai và cọc số chấm tròn, cùng bộ 3 kim nhỏ vận hành mượt mà. Trái tim của cỗ máy thời gian này đạt chuẩn Chronometer do COSC chứng nhận và có khả năng đong đếm chính xác gấp 8 lần so với các cỗ máy điện tử thông thường. 

    Đồng hồ chống nước nữ Certina C033.051.36.128.00

    Những sản phẩm đồng hồ chống nước trên đây, đều được Galle chọn lọc kỹ càng sau khi tham khảo sở thích của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống nước đỉnh cao của những thiết kế này. Hãy đến các showroom chính hãng của chúng tôi, để trực tiếp chiêm ngưỡng và trên tay ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD