Review BST đồng hồ Seiko 5 sports - Phụ kiện cho anh chàng năng động

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
7656 lượt xem
Không chỉ mang trên mình những phẩm chất tuyệt hảo gắn liền với sự thành công của tên tuổi Seiko 5 suốt 50 năm qua, Seiko 5 Sports 2019 còn được khoác lên tấm áo mới đa sắc, bắt mắt và năng động hơn rất nhiều. Hãy cùng Galle Watch đi tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu đồng hồ này nhé!

Mục Lục

    “Show your style” - Đó chính là slogan mà Seiko gắn cho bộ sưu tập Seiko 5 Sports ra mắt cuối tháng 12 năm 2019 của mình. Không chỉ mang trên mình những phẩm chất tuyệt hảo gắn liền với sự thành công của tên tuổi đồng hồ Seiko 5 suốt 50 năm qua, Seiko 5 Sports 2019 còn được khoác lên tấm áo mới đa sắc, bắt mắt và năng động hơn rất nhiều. Hãy cùng Galle đi tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu đồng hồ này nhé!

    Với 5 dòng sản phẩm Sports, Suits, Specialist, Street và Sense, Seiko 5 Sports đem lại cho các chàng trai sự lựa chọn đa dạng nhưng luôn đảm bảo sự năng động, chính xác và bền bỉ để phù hợp với nhiều mục đích và hoàn cảnh khác nhau.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD51K1S

    Chiếc đồng hồ Seiko 5 Sports SRPD51K1S khoác lên mình một phong cách khá mới lạ, trẻ trung và hiện đại. Mang hình hài của một chiếc đồng hồ lặn thể thao, chiếc SRPD51K1S sở hữu trong nó mức độ chịu nước khá ấn tượng lên tới 10ATM. Vỏ của chiếc đồng hồ này được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, kết hợp với nó là núm vặn ren làm tăng thêm độ chống nước một cách hiệu quả hơn. Cụm lịch thứ và ngày nằm tại vị trí 3h giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Vành bezel xoay cũng thực sự giúp ích nếu bạn sử dụng chúng khi tham gia bơi lặn chuyên nghiệp.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD51K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD51K2S

    Ngoài sở hữu các đặc đính vốn có của dòng Seiko 5 Sports, chiếc đồng hồ này còn gây chú ý nhờ mặt số màu xanh tuyệt đẹp với những chi tiết mặt số được phủ dạ quang rất lớn. Kết hợp với đó là bộ dây nato xanh dương, chiếc đồng hồ này càng trở nên trẻ trung và năng động hơn cả.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD51K2S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD53K1S

    Chiếc SRPD53K1S sở hữu đường kính 42.5mm cùng độ dày 13.4mm rất thích hợp với những anh chàng có cổ tay vừa và lớn. Kiểu dáng trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những quý anh khó tính nhất. Bộ máy 4R36 bên trong cũng sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực nhất với độ chính xác và độ bền đáng kinh ngạc. 

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD53K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD55K1S

    Điểm khác biệt của chiếc đồng hồ này nằm ở mặt số màu đen mạnh mẽ với những chi tiết cọc số hay những cây kim được phủ dạ quang rất lớn. Với kiểu dáng lịch lãm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của chiếc đồng hồ sẽ khiến nhiều chàng trai phải yêu mến nó. 

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD55K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD55K3S

    Đây sẽ là một item khiến những anh chàng “cuồng màu đen” thích thú. Không chỉ là dòng sản phẩm đồng hồ tới từ một thương hiệu nổi tiếng, nó còn được xem như một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với những anh chàng chỉ yêu màu đen.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD55K3S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD57K1S

    Vành bezel màu vàng điểm tô cho mặt số chính là điểm nhấn của chiếc đồng hồ Seiko 5 Sports SRPD57K1S này.  Vừa mang lại cảm giác mới lạ, lại phần nào thể hiện được sự sang trọng vốn có.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD57K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports  SRPD59K1S

    Toàn bộ vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, với đặc tính chống ăn mòn và đạt độ bền cực cao. Đi cùng với nó là núm vặn ren giúp chống nước hiệu quả hơn nhiều lần các núm thông thường, chúng được đặt ở vị trí 4h tương đối phá cách.

    Phía bên trong mặt số là một màu da cam năng động với những chi tiết cọc số hay những cây kim cũng được phủ dạ quang rất lớn, giúp thuận tiện hơn khi nhìn ở những nơi có điều kiện ánh sáng không tốt.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports  SRPD59K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD61K1S

    Điểm tô cho mặt số thêm phần ấn tượng là một màu xanh rêu tuyệt mỹ, các chi tiết cọc số nhờ phủ lớp dạ quang màu trắng rất lớn nên chúng trông khá bắt mắt. Vành bezel xoay quanh đơn hướng nổi bật với những chi tiết lớn đem lại cảm giác chắc chắn và rõ ràng.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD61K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD63K1S

    Seiko 5 Sports SRPD63K1S ra đời với mong muốn đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng. Nếu so sánh thì chiếc Seiko 5 Sports SRPD61K1S và Seiko 5 Sports SRPD63K1S bạn sẽ thấy chúng có nhiều nét tương đồng. Nhưng với một người chơi đồng hồ lâu năm chắc hẳn bạn cũng nhận ra rằng chiếc đồng hồ này sở hữu một màu xanh có sắc độ đậm hơn Seiko 5 Sports SRPD61K1S.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD63K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD65K1S

    Chiếc vỏ của chiếc đồng hồ Seiko 5 Sports SRPD65K1S khá đặc biệt, đặc biệt ở chỗ nó được làm bằng thép không gỉ 316L màu đen chứ không phải màu bạc ghi như những chiếc đồng hồ khác. 

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD65K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD83K1S

    Vỏ của Seiko 5 Sports SRPD83K1S được làm từ thép chống gỉ 316L cao cấp, được mạ thép đen bằng công nghệ mạ PVD hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên trong bề mặt là một màu nền xanh rêu được phủ lớp dạ quang cỡ lớn màu hồng đỏ khá lạ mắt. Vành bezel xoay đơn hướng màu đen ở bên ngoài trở nên rất nổi bật và bắt mắt với những vạch số cũng màu đoe mang dấu ấn của phong cách ton - sur - ton.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD83K1S

    Như vậy, Galle vừa giới thiệu với các bạn những mẫu đồng hồ Seiko 5 Sports hot nhất hiện nay. Trọn bộ Seiko 5 Sports 2019 đã có mặt tại các điểm bán của đồng hồ Ga lê trên toàn quốc. Hãy tới, trải nghiệm và thể hiện cá tính với Seiko 5 Sports nhé! Đặc biệt, sở hữu Seiko 5 Sports ngay hôm nay để nhận được phần quà là 01 chiếc áo phông thời trang, cá tính từ Seiko nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD