Review đồng hồ Daniel Wellington nam chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2530 lượt xem
Đồng hồ Daniel Wellington là một thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế. Hãy cùng Galle Watch review các mẫu đồng hồ Daniel Wellington nam chính hãng đang được ưa chuộng trong thời gian qua.

Mục Lục

    Đồng hồ Daniel Wellington là một thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế. Hãy cùng Galle Watch review các mẫu đồng hồ Daniel Wellington nam chính hãng đang được ưa chuộng trong thời gian qua.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Classic

    Có thể nói, DW Classic chính là dòng sản phẩm kinh điển của thương hiệu này. Dù là một trong những phiên bản đời đầu nhưng đối với những tín đồ của dòng phụ kiện thời trang này, DW Classic chưa bao giờ ngừng hot.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Classic

    Điểm đặc biệt của phiên bản này đó là mặt đồng hồ siêu mỏng với 2 lựa chọn theo tone màu đen – trắng làm chủ đạo. Các chi tiết khác của đồng hồ cũng được thiết kế một các tối giản. Các cọc số là các vạch và 2 kim chỉ giờ, được chạm khắc thanh mảnh một cách tinh tế với chất liệu từ thép không gỉ, đồng thời được mạ vàng để tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Đường viền theo tone màu vàng kim kết hợp với các dòng dây vải hoặc dây nato tạo nên sự đa dạng khi lựa chọn những sắc màu đồng hồ cá tính cho riêng mình.

    Mặc dù mang ngoại hình vô cùng đơn giản nhưng nhờ sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc và chất liệu khiến dòng sản phẩm này không hề bị đơn điệu. Ngược lại, DW Classic lại mang vẻ đẹp mong manh với những điểm nhấn cuốn hút, tạo nên được nét thanh lịch cho mọi bộ trang phục với nhiều phong cách khác nhau của các quý ông.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Grace

    Mang vẻ đẹp phi giới tính, DW Grace là dòng đồng hồ phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Vì thế, nó hoàn hảo để bạn có thể sử dụng làm phụ kiện đôi với người mình thương hay với cô bạn lâu năm để chứng minh tình cảm bền chặt giữa hai người.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Grace

    DW Grace có thiết kế mặt tròn với kích thước 36mm cùng với duy nhất tone màu trắng. Cọc số tại vị trí 12h và 6h được thay thế bằng số la mã. Viền của đồng hồ được mạ nhám vàng vàng hồng đầy sang trọng.

    Daniel Wellington đã rất tinh tế kết hợp hài hòa nét cổ điển pha chút hiện đại khi sử dụng dây vải phối da với dải màu rực rỡ điểm nhấn ở giữa, càng tăng thêm tính năng động cho dòng sản phẩm này.

    Với ngoại hình trẻ trung bắt mắt nhưng không kém phần trang nhã, lịch sự, DW Grace thực sự là món phụ kiện hoàn hảo cho những bộ trang phục thường ngày của các chàng trai.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Classic Petite

    Ngay từ khi ra mắt thị trường vào năm 2017, DW Classic Petite ngay lập tức đã gây được thiện cảm lớn với công chúng và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng những người yêu đồng hồ bởi vẻ đẹp và sự tiện lợi của nó.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Classic Petite

    Vẫn giữ nguyên được phong cách cổ điển truyền thống của DW, dòng Classic Petite này vẫn có những sự thay đổi nhất định. Với 2 phiên bản mặt đen và trắng kèm với 2 loại dây đeo màu bạc và vàng hồng, DW đã dành cho các chàng trai thêm những sự lựa chọn cho tủ đồ của mình.

    Phiên bản mẫu nam chỉ có một kích thước mặt duy nhất. Điều đặc biệt và được yêu thích nhất ở dòng Classic Petite chính là dây đeo của sản phẩm. Dây không phải được làm từ da hay vải như các phiên bản trước đây mà nó được sử dụng loại dây đan lưới mesh-strap, tạo cảm giác êm tay khi đeo. Hơn cả, loại dây này có dễ giúp đeo vừa vặn cho mọi kích thước cổ tay bởi tính nam châm ở khóa dây.

    Trẻ trung, sang trọng và thuận tiện, đó là những điều mà phiên bản này sẽ mang lại cho bạn khi sở hữu nó. Với ngoại hình và sự kết hợp màu sắc tinh tế của mình, Classic Petite có thể giúp bạn khẳng định phong cách với mọi loại trang phục và mọi hoàn cảnh khác nhau.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Dapper

    Mặc dù đã ra mắt được hơn 5 năm nhưng dòng đồng hồ DW Dapper vẫn chưa bao giờ ngừng hot cho đến ngày hôm nay.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Dapper

    DW Dapper phù hợp hoàn hảo với các quý ông yêu thích phong cách cổ điển chính là nhờ vẻ đẹp sang trọng đậm tính truyền thống của nó. Phiên bản này sở hữu độ dày 7mm cùng mặt số tròn tone trắng chủ đạo. Các cọc số được thể hiện bằng 12 số la mã tượng trưng cho 12 khung giờ. Điểm nổi bật nhất của phiên bản này chính màu xanh lam độc đáo của bộ kim đã được chế tác thủ công cầu kỳ từ các nghệ nhân chế tác. Kèm với đó là ô nhỏ hiển thị ngày giúp chủ nhân có thể xác định thời gian rõ ràng hơn.

    Tô đậm thêm nét cổ điển cho chiếc đồng hồ này chính là dây đeo bằng da bê cao cấp có nguồn gốc từ Ý. Nhờ vẻ ngoài độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, nên kể từ khi ra mắt thì DW Dapper đã nhận được một sự ủng hộ khá lớn từ giới trẻ. Thêm vào đó là nét lịch thiệp, trưởng thành nên dòng đồng hồ này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những quý ông thành đạt.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Iconic Link

    Theo tuyên bố của nhà sáng lập DW cho biết, dòng sản phẩm Daniel Wellington Iconic Link vô cùng đặc biệt không có ở bất kỳ nơi nào khác bởi chất liệu độc đáo của nó.

    Đồng hồ nam Daniel Wellington Iconic Link

    Phiên bản này được làm bằng cách trộn đồng với một thỏi vàng 23 carat để tạo ra màu vàng hồng độc đáo cho DW Iconic Link. Điểm khác biệt nhất của dòng sản phẩm này chính là dây đeo kim loại bằng thép không gỉ cao cấp. Vì muốn tất cả các liên kết của mình được liền mạch, DW đã tạo ra hiệu ứng xếp tầng với các liên kết kim loại ba mành, mỗi liên kết lại được chế tạo riêng lẻ.

    DW Iconic Link vẫn giữ nguyên được sự kết hợp màu sắc truyền thống của DW với mặt số gồm 2 màu trắng – đen kết hợp với dây kim loại trắng – vàng – vàng hồng. Mặt số được thiết kế đơn giản với bộ kim và các cọc số mạ vàng giúp tôn lên tối đa các chi tiết nổi bật của chiếc đồng hồ.

    Thật sự không sai khi nói Daniel Wellington là những chiếc đồng hồ mang đậm hơi thở phóng khoáng và phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm cho cả phái mạnh. Hy vọng với những thông tin trên mà Galle Watch cung cấp sẽ giúp các chàng trai lựa chọn được một sản phẩm thích hợp cho mình nhé!

     

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD