Đồng hồ CITIZEN dây da gây ấn tượng với những quý ông lịch lãm như thế nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
275 lượt xem
Khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Citizen – một trong “tam đại gia” của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Bên cạnh chất lượng và công nghệ hàng đầu, các thiết kế của Citizen đều mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ Citizen dây da được đánh giá rất cao bởi kết hợp được với nhiều loại trang phục cũng như hoàn cảnh khác nhau. Hãy cùng Galle Watch khám phá đồng hồ Citizen chính hãng dây da nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ dây da hiệu CITIZEN

    Khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Citizen – một trong “tam đại gia” của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Bên cạnh chất lượng và công nghệ hàng đầu, các thiết kế của Citizen đều mang lại sự hài lòng cho khách hàng: từ đồng hồ điện tử thông thường, đồng hồ cơ truyền thống cho đến những chiếc đồng hồ Eco-Drive hiện đại.

    >> Xem thêm: Lịch sử thương hiệu đồng hồ CITIZEN - Tiên phong công nghệ

     

    Đặc biệt, các mẫu đồng hồ Citizen dây da được đánh giá rất cao bởi kết hợp được với nhiều loại trang phục cũng như hoàn cảnh khác nhau. Citizen tin rằng khách hàng sẽ không bao giờ thất vọng khi lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm nổi bật của mình. Hãy cùng Galle Watch khám phá đồng hồ Citizen chính hãng dây da nhé!

     

    Tại sao nên sở hữu 1 chiếc đồng hồ dây da:

    Một trong những lý do nhiều người bị thu hút bởi đồng hồ dây da thay vì đồng hồ dây kim loại cũng bởi sự bền, đẹp và tính ứng dụng cao trong thời trang của nó. Nếu bạn là tín độ của phong cách cổ điển, yêu thích sự mềm mại, nhẹ nhàng thì có lẽ một chiếc đồng hồ dây da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    1. Citizen cổ điển cho những người nhiều trải nghiệm

    Đàn ông trưởng thành, có nhiều trải nghiệm thường thích những mẫu đồng hồ Citizen dây da nam cổ điển. Bởi giữa vẻ đẹp của đồng hồ và phong cách của chủ nhân có sự tương đồng.

    Sự kết hợp giữa cổ điển, lịch lãm với dây da luôn đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu. Sẽ là gợi ý tuyệt vời khi bạn kết hợp 1 chiếc đồng hồ Citizen dây da với những bộ vest lịch lãm hay áo sơ mi, quần âu trang nhã.

    >> Xem thêm: BST Đồng hồ CITIZEN chọn lọc tại Galle Watch

    2.  Phong cách thanh lịch, sang trọng với đồng hồ Citizen dây da

    Đây là xu hướng điển hình bạn có thể bắt gặp ở bất cứ thương hiệu đồng hồ không riêng gì Citizen. Tuy nhiên ở những thiết kế Citizen dây da luôn có những điểm khác biệt riêng, hút mắt người nhìn. Đó chính là sự mỏng nhẹ, gợi cảm với thiết kế tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho người đeo.

    dong-ho-citizen-bf0580-06e

    Đồng hồ Citizen BF0580.06E ắt hẳn lựa chọn hoàn hảo được sản xuất ra dành riêng cho những quý ông thanh lịch. Dây da đen mềm mại, mặt số đen đầy bí ẩn làm nổi bật các kim và cọc số bạch kim đầy quyến rũ. Kính cứng bao trọn toàn mặt số, thách thức mọi sự va đập, trầy xước. Trên tay cỗ máy thời gian và tham gia các buổi họp, tiệc tùng hay gặp gỡ đối tác, nam giới cũng sẽ rất tự tin thể hiện phong cách.

    Mức giá của sản phẩm cực kỳ dễ chịu cho những người hâm mộ Citizen: chỉ hơn 2 triệu đồng. Không thể không kể tới những mẫu đồng hồ Citizen dây da Chronograph. Thiết kế mặt số phụ bấm giờ thổi vào những mẫu đồng hồ này cá tính khỏe khoắn và niềm đam mê tốc độ. Phần dây da không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo mà còn thêm yếu tố trẻ trung, cá tính.

    Với một vài đường nét khái quát trên đây, Galle Watch hi vọng bạn đã có thêm cái nhìn về những chiếc đồng hồ Citizen dây da thanh lịch, tinh tế. Và đừng quên tới địa chỉ Galle Watch: 41 Thi Sách, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD