Review BST Đồng hồ Frederique Constant Classic - Khí chất đàn ông thời hiện đại

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2277 lượt xem
Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp rất được lòng người Việt trong những năm vừa qua. Hãng liên tục tung ra thị trường những bộ sưu tập đình đám khiến khách hàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong đó phải kể đến bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Classic.

Mục Lục

    Đồng hồ Frederique Constant là thương hiệu Thụy Sĩ cao cấp rất được lòng người Việt trong những năm vừa qua. Hãng liên tục tung ra thị trường những bộ sưu tập đình đám khiến khách hàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong đó phải kể đến bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Classic. 


    Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant và bộ sưu tập Classic

    Dù tuổi đời còn khá non trẻ so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác (thành lập năm 1988) nhưng Frederique Constant luôn nỗ lực tìm tòi và cải tiến từ thiết kế cho đến chất lượng với mong muốn tạo ra những chiếc đồng hồ mang đậm dấu ấn riêng. Manufacture là bộ sưu tập làm lên tên tuổi của thương hiệu này, tất cả bộ máy đều do hãng tự lên ý tưởng thiết kế, hoàn thiện và sản xuất. 

    Tuy nhiên, trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về một bộ sưu tập khác có giá thành tốt hơn nhưng không hề thua kém về chất lượng đó chính là Frederique Constant Classic. Dòng sản phẩm chủ yếu hướng tới khách hàng có thu nhập trung bình, yêu thích phong cách cổ điển và mong muốn trải nghiệm những sản phẩm xa xỉ. 

    dong-ho-frederique-constant

    Đồng hồ Frederique Constant Geneve Thụy Sĩ cao cấp

    Review đồng hồ Frederique Constant Classic

    Để đánh giá khách quan hơn về bộ sưu tập Frederique Constant Classic, Galle Watch sẽ cùng bạn đi tìm hiểu 6 mẫu chủ đạo dưới đây và giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303LN5B2B

    FC-303LN5B2B được thiết kế rất mỏng, kích thước mặt kính 40mm phù hợp với hầu hết tay đàn ông châu Á. Vỏ và dây đeo pha trộn giữa hai màu sắc là trắng bạc và vàng hồng làm cho sản phẩm có điểm nhấn và nổi bật hơn trong mắt người đối diện. Chất liệu chủ yếu được sử dụng để sản xuất FC-303LN5B2B là thép không gỉ 316L bền bỉ cùng với kính chống xước có độ kháng nước 5ATM. 

    Mặt số đồng hồ có màu xanh đậm phối cùng cọc số và bộ kim ánh vàng hồng nổi bật. Lịch ngày được đặt ở vị trí 3 giờ quen thuộc giống như các mẫu đồng hồ cổ điển khác. Phía sau đồng hồ là mặt kính sapphire chống xước, bảo vệ cho bộ máy FC-303 có khả năng trữ cót lên đến 38h và chống va đập. 

    bo-suu-tap-frederique-constant-classic

    Đồng hồ Frederique Constant nam đẳng cấp, sang trọng

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303M4P6B2

    FC-303M4P6B2 nằm trong bộ sưu tập Classics Automatic, sở hữu mặt tròn cổ điển cùng bộ cọc số La Mã và bộ kim spade nổi bật. Mặt dial màu trắng phối cùng dây đeo kim loại màu bạc cho ra một diện mạo thanh lịch, nhã nhặn. 
    Chính giữa mặt dial là một hình elip bên trong có những đường chạm Guilloche sang chảnh làm nên điểm khác biệt cho FC-303M4P6B2. Lịch ngày được đặt ở vị trí 6 giờ rất dễ quan sát.

    Trái tim của chiếc đồng hồ Frederique Constant Classic này là bộ máy FC-303 với khả năng trữ cót 38 giờ, mặt kính sapphire chống trầy xước vượt trội và khả năng kháng nước đến 60m. 

    frederique-constant-chinh-hang

    Đồng hồ Frederique Constant chính hãng

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303MLG5B4

    FC-303MLG5B4 sở hữu thiết kế đậm chất cổ điển với mặt số màu xám nhẹ, chạm khắc vân Guilloche tinh tế và cọc số La Mã quen thuộc của bộ sưu tập Classic. Viền đồng hồ được mạ vàng hồng sáng bóng phối với dây da cá sấu nâu trầm sang trọng. 

    FC-303MLG5B4 hoạt động tốt nhờ cỗ máy FC-303 bền bỉ với 26 chân kính cho khả năng dự trữ năng lượng tới 38 giờ đồng hồ. Mặt kính sapphire cao cấp chống trầy xước tối ưu và khả năng kháng nước 5ATM cho phép người đeo rửa tay, đi mưa thoải mái. 

    dong-ho-thuy-si

    Đồng hồ Frederique Constant chính hãng FC-303MLG5B4 - Đồng hành cùng doanh nhân trẻ

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303MV5B4

    Đồng hồ FC-303MV5B4 được sản xuất và thiết kế tương tự với FC-303MLG5B4 chỉ khác ở mặt dial màu trắng. Sản phẩm phù hợp với những quý ông yêu thích phong cách trẻ trung, lịch lãm, sang trọng. 

    frederique-constant-thuy-si

    Đồng hồ nam FC-303MV5B4 - Sự lựa chọn của những doanh nhân trẻ thành đạt

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310MV5B4

    FC-310MV5B4 cũng là một trong những mẫu Classic làm nên tên tuổi của Frederique Constant. Sản phẩm sở hữu mặt dial trắng cùng một ô cửa sổ lộ cơ ở vị trí 12 giờ, cọc số La Mã cùng bộ kim dài thanh mảnh chính là điểm nhấn của sản phẩm. 

    Bảo vệ bộ máy FC-310 26 chân kính là lớp vỏ thép không gỉ 316L bền bỉ cùng lớp kính sapphire chống xước vượt trội, khả năng chống nước 5ATM. 

    frederique-constant-calssic-chinh-hang

    FC-310MV5B4 - Ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên

    Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P5

    FC-335MC4P5 nằm trong bộ sưu tập Classics Heart Beat Moonphase dành cho các quý ông muốn trải nghiệm dòng sản phẩm xa xỉ với giá vô cùng hợp lý. FC-335MC4P5 được thiết kế vô cùng nổi bật với mặt dial màu trắng bạc khắc vân Guilloche, ô cửa sổ lộ cơ ở vị trí 12 giờ và lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ. 

    Một trong những điểm đặc biệt khác làm nên vẻ đẹp hoài cổ của FC-335MC4P5 là bộ cọc số La Mã và bộ kim mắt ngỗng Breguet. Dây đeo da cao cấp màu nâu, mặt kính sapphire chống xước với khả năng chống nước 6ATM. 

    dong-ho-frederique-constant-dep

    FC-335MC4P5 - Vẻ đẹp cổ điển không thể lu mờ

    Từ những đánh giá ở trên chúng ta có thể thấy Frederique Constant Classic xứng đáng là bộ sưu tập được yêu thích và bán chạy nhất tại Việt Nam.

    Galle Watch tự hào là nhà phân phối chính hãng Frederique Constant - Thụy Sĩ và hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn thế giới. Các sản phẩm đồng hồ Frederique Constant Classic tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng, bảo hành chính hãng và miễn phí thay pin trọn đời. 

    Hãy đến ngay hệ thống cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc để chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng, chất lượng cao.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD