Đánh giá Rado True Square Tej Chauhan - Tuyệt tác nghệ thuật mới của Rado

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1078 lượt xem
Táo bạo, độc đáo, rực rỡ, tràn ngập những chi tiết sáng tạo. Đó là những tính từ hiện lên ngay khi lần đầu chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Rado True Square Tej Chauhan. Đây là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn muốn bổ sung thêm một nhân tố bí ẩn cho bộ sưu tập đồng hồ vốn có quá nhiều thiết kế phổ thông và dễ đoán. Cùng tìm hiểu nhanh tuyệt tác mới nhất của Rado qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Mục Lục

    Táo bạo, độc đáo, rực rỡ, tràn ngập những chi tiết sáng tạo. Đó là những tính từ hiện lên ngay khi lần đầu chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Rado True Square Tej Chauhan. Đây là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn muốn bổ sung thêm một nhân tố bí ẩn cho bộ sưu tập đồng hồ vốn có quá nhiều thiết kế phổ thông và dễ đoán. Cùng tìm hiểu nhanh tuyệt tác mới nhất của Rado qua bài viết ngày hôm nay nhé!


    Bản collab tài tình giữa Rado và nhà thiết kế Tej Chauhan

    Rado không chỉ là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng bởi những vật liệu cao cấp, đặc biệt là ceramic và các biến thể của nó. Thương hiệu này còn luôn mang tới những phiên bản collab (phiên bản đặc biệt hợp tác với một bên khác) vô cùng chất lượng, phá cách và táo bạo. Đó là nhờ việc Rado luôn để các nhà thiết kế mà mình hợp tác có được sự tự do để thể hiện cái tôi, tầm nhìn và chất nghệ sĩ trên những cỗ máy đếm thời gian tinh xảo của hãng.

    tej-chauhan

    Trong phiên bản mà bài viết đang đề cập, đối tác tiếp theo của Rado là nhà thiết kế công nghiệp Tej Chauhan. Ông từng làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nokia (thiết kế kiểu dáng cho hai mẫu điện thoại Nokia 7280 và 7600), Tesco (thương hiệu bán lẻ hơn 100 tuổi của Anh) hay The Body Shop (sản xuất sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm của Anh).

    Phong cách mà nhà thiết kế này mang tới rất phù hợp với khí chất mà Rado muốn thể hiện trên các sản phẩm của mình. Đó chính là sự vượt thời gian, sự không tưởng. Trên Rado True Square Tej Chauhan, ta có thể bắt gặp sự kết hợp tài tình của những chi tiết tương lai, hiện đại cùng với những điểm nhấn retro.

    rado-true-square-tej-chauhan

    Cảm quan bên ngoài của chiếc đồng hồ

    Rado True Square Tej Chauhan sở hữu một vẻ ngoài vô cùng táo bạo và cuốn hút. Lớp vỏ có hình dáng vuông bo tròn, với kích thước cạnh khoảng 38mm, được làm từ ceramic công nghệ cao màu vàng tươi. Sự kết hợp tài tình ở đây là giữa kiểu vỏ vuông làm từ ceramic nguyên khối của Rado với tông màu vàng bắt mắt mà lại không hề quá chói.

    Màu vàng ấn tượng này được tiếp nối ở chi tiết lắp dây và dây da. Phần nối với dây là một miếng ceramic nhỏ nhô ra, gắn với dây da màu vàng đồng bộ. Kiểu dây này vô cùng độc đáo với các đường chỉ ngang chia cắt dây thành nhiều phần nhỏ, phồng trông như những chiếc gối nhỏ. Tất cả khiến chiếc đồng hồ trở nên vô cùng nổi khi lên tay bất kỳ ai.

    Tiếp đến là mặt số. Mặt số vẫn tiếp tục gây tò mò lớn nhờ các vạch kẻ ấn tượng, với các màu sắc tương phản nhau. Ở trung tâm là các đường tròn đồng tâm màu bạc, tạo cảm giác như mặt số radar. Xung quanh của phần trung tâm này là các mốc chỉ giờ, tỏa về các góc. ¼ cuối cùng của vòng số được sơn xanh dương nổi bật, tạo cảm giác như trên đồng hồ lặn. Mặt số này không hề phẳng mà cao dần lên ở phần rìa, giống như một lòng chảo vậy.

    Chi tiết đáng chú ý tiếp theo là bộ kim và ô lịch. Bộ kim là sự kết hợp của một kim giờ tam giác khoét thân, kim phút dạng que dày và kim giây màu cam vô cùng nổi bật. Cả ba không hề liên quan nhưng kết hợp lại mang tới sự cá tính và táo bạo. Ô lịch cũng vô cùng ấn tượng với font số rất lạ mắt và cũng có màu ca cam sáng như kim giây.

    Bộ máy cơ ETA C07.611

    Trái tim của tuyệt tác này là bộ máy cơ tự động đến từ ETA với mã hiệu C07.611. Đây là dòng máy ta có thể gặp khá nhiều trên các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp của tập đoàn Swatch Group. Bên cạnh vành đĩa lịch được tinh chỉnh lại (phần số được làm với font mới) thì bộ máy này còn sở hữu khả năng trữ cót vô cùng nổi bật lên tới 80 tiếng.

    Một phần của bộ máy này sẽ được lộ ra nhờ một ô cửa sổ nhỏ ở mặt đáy. Kiểu thiết kế này cũng vô cùng ấn tượng và độc đáo, không hề thua kém mặt chính đúng không nào. Ngoài ra có thể thấy các nét khắc được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Phải nhắc lại là Rado có thể cung cấp những chi tiết có độ hoàn thiện cao như vậy nhưng trong một mức giá có thể tiếp cận chứ không hề trên trời một chút nào.

    Tổng kết lại, với mức giá khoảng trên 40 triệu, chúng ta sẽ sở hữu được một tuyệt tác nghệ thuật, một thiết kế táo bạo, ấn tượng và nó sẽ là một nhân tố X khiến cho bộ sưu tập của bất cứ dân chơi đồng hồ nào trở nên thú vị và giá trị hơn.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD