Bộ sưu tập Rado Captain Cook High-tech Ceramic

Ngày 21 tháng 9 năm 2022
1045 lượt xem

Được tạo nên với cảm hứng từ phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1962, Captain Cook High-tech Ceramic thực sự là mẫu luxury sport watch hàng đầu mà mọi tay chơi đồng hồ trên toàn thế giới khát khao sở hữu.

Mục Lục

    Được tạo nên với cảm hứng từ phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1962, Captain Cook High-tech Ceramic thực sự là mẫu luxury sport watch hàng đầu mà mọi tay chơi đồng hồ trên toàn thế giới khát khao sở hữu.

    Thuyền trưởng Jame Cook - một nhà thám hiểm nổi tiếng người Anh được Rado sử dụng để đặt tên cho BST những mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu, từ đó có tên Rado Captain Cook. Xuất phát điểm, Rado trình làng thiết kế mẫu Captain Cook đầu tiên vào năm 1962. Gây ấn tượng khi thiết kế đồng hồ lặn nhưng lại đậm phong cách cổ điển, chính sự khác biệt này đã giúp thương hiệu gây được tiếng vang lớn trên thị trường đồng hồ thế giới lúc bấy giờ. 

    Tại thời điểm hiện tại, sau nhiều phiên bản cải tiến, Rado quyết định nâng cấp dòng sản phẩm huyền thoại này một lần nữa với tên gọi Captain Cook High-tech Ceramic, mang tới cho giới mộ điệu những sản phẩm chất lượng cải tiến so với phiên bản nguyên mẫu. Đặc biệt phải kể đến những cải tiến vượt bậc như bộ vỏ chất liệu ceramic công nghệ cao siêu chống xước, cực nhẹ và thân thiện với da tay hay khả năng chống nước tuyệt đỉnh, lên tới 300m giúp mọi hoạt động bơi lặn của người dùng thêm phần yên tâm. Sở hữu ưu điểm vượt trội của Swatch Group, Rado cũng trang bị cho những sản phẩm của mình cỗ máy R734 với khả năng trữ năng lượng cót tới 80 giờ. Đồng thời, dây tóc Nivachron - công nghệ tân tiến bậc nhất thế giới giúp mọi cỗ máy đếm thời gian có khả năng chống từ vượt trội.

    Tuy tôn trọng và giữ nguyên thiết kế nguyên bản nhưng có thể dễ dàng nhận thấy phiên bản Rado Captain Cook High-tech Ceramic 2022 được xử lý tinh tế cùng độ hoàn thiện cao hơn. Logo thương hiệu biểu tượng roto quay hình mỏ neo trên nền màu hồng ngọc được đặt tại vị trí 12 giờ, đối xứng 6 giờ là chữ kí dòng sản phẩm được đánh bóng đặc trưng kết hợp thông tin chỉ số chống nước. Toàn bộ khu vực quay số hình vòm cong chất liệu sapphire cùng lớp phủ AR cao cấp chống phản quang cực tốt, mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất.

    Phong cách thiết kế truyền thống kết hợp đa dạng tính năng hiện đại và tùy chọn màu sắc đặc biệt, phiên bản Rado Captain Cook 2022 thế hệ mới xứng đáng trở thành “người đồng hành” cùng bạn trong các chuyến phiêu lưu, thám hiểm sắp tới. Cùng chiêm ngưỡng TOP đồng hồ Rado Captain Cook đáng được mong đợi, chuẩn bị có mặt tại thị trường Việt Nam và sẽ sớm có mặt tại các showroom Đồng hồ Galle.

    Đồng hồ Rado R32127162

    Đồng hồ Rado R32127156

    Đồng hồ Rado R32127152

    Đồng hồ Rado R32128202

    Đồng hồ Rado R32500703

    Đồng hồ Rado R32500203

    Đồng hồ Rado R32500013

    Đồng hồ Rado R32139708

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD