Quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Candino

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
957 lượt xem
Từ ngày 1/10/2017, các khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ Candino, sẽ được nhận ngay các quà tặng là Bút ký doanh nhân cao cấp.

Mục Lục

    đồng hồ candino

    Candino - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích

    Là một trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với minh chứng  Swiss-made trên tất cả mặt đồng hồ, thương hiệu không chỉ được yêu thích trên toàn thế giới mà ngay cả ở Việt Nam Candino đã được yêu mến và đón nhận với các phiên bản đặc biệt. Thương hiệu đồng hồ Candino được mọi người tin chọn bởi các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, được sản xuất dưới hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ nhưng có mức giá lại không hề đắt cao như mọi người từng nghĩ.

    Và trong tháng 10 với rất nhiều ngày lễ lớn như ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Candino xin gửi tới chương trình quà tặng dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm đồng hồ Candino tại Galle Watch:

    Từ ngày 1/10/2017, các khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ Candino, sẽ được nhận ngay các quà tặng là Bút ký doanh nhân cao cấp.
     

    Khách hàng có thể nhận các tặng phẩm này tại tất cả cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc cũng như hệ thống bán hàng online. Chương trình quà tặng này được áp dụng song song cùng với tất cả các chương trình khuyến mãi hiện hành tại Galle Watch.


    >> Xem thêm : Chương trình Ưu đãi khủng 20/10

    >>Xem thêm : Bộ sưu tập đồng hồ Candino


     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD