Quà tặng doanh nghiệp - Gợi ý những món quà tặng độc đáo, cao cấp

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4906 lượt xem
Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp luôn là một trong những vấn đề khó khăn với không ít chủ doanh nghiệp và bộ phận nhân sự. Để hiểu hơn về quà tặng doanh nghiệp là gì, cũng như biết được xu hướng các món quà tặng doanh nghiệp cao cấp, ấn tượng nhất hiện nay. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Mục Lục

    Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp luôn là một trong những vấn đề khó khăn với không ít chủ doanh nghiệp và bộ phận nhân sự. Để hiểu hơn về quà tặng doanh nghiệp là gì, cũng như biết được xu hướng các món quà tặng doanh nghiệp cao cấp, ấn tượng nhất hiện nay. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 


    Thế nào là quà tặng doanh nghiệp?

    Quà tặng doanh nghiệp là gì? Chúng ta thường thấy trong những dịp lễ quảng cáo sản phẩm mới của công ty, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, hội nghị, hội thảo, lễ khởi công, lễ khánh thành, sinh nhật công ty hay giao lưu văn hóa,... sẽ cần tới những món quà tặng ý nghĩa và thích hợp cho từng mục đích khác nhau. Những món quà này sẽ được gọi là quà tặng doanh nghiệp.


    qua-tang-doanh-nghiep-cao-cap-02

    Quà tặng doanh nghiệp tuy đa dạng nhưng lại không dễ chọn

    Quà tặng chính là cách thức để doanh nghiệp dễ dàng xây dựng được hình ảnh, sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, đối tác. Quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo khi nó đáp ứng được một số yêu cầu nhất định như: sự hài lòng, thoải mái, niềm vui cho người nhận. Đồng thời nó có thể giúp doanh nghiệp, công ty quảng bá, truyền thông được sản phẩm tới công chúng một cách rộng rãi hơn.

    Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp gặp phải rắc rối khi chọn quà tặng doanh nghiệp, những món quà không được nghiên cứu, khảo sát kỹ lưỡng trước khi được trao tới tay khách hàng, đối tác. Đó là sự thiếu chỉn chu, thiếu đầu tư sáng tạo về cả nội dung và hình thức, dẫn đến việc các món quà tặng bị bỏ đi hoặc quên lãng, không gây được sự chú ý hoặc khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. Vậy nên lựa chọn quà tặng doanh nghiệp như thế nào mới phù hợp?

    Cách lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp

    Quà tặng doanh nghiệp luôn là vấn đề khó giải quyết và lựa chọn đối với các chủ doanh nghiệp và bộ phận nhân sự hiện nay. Cho dù đó là quà tặng doanh nghiệp cao cấp hay quà tặng doanh nghiệp giá rẻ. Trên thị trường hiện nay không thiếu các shop quà tặng với đa dạng sự lựa chọn theo hình thức, theo sở thích và phong cách. Tuy nhiên, quà tặng doanh nghiệp lại không đơn thuần và đơn giản như quà tặng cá nhân thông thường. Thực tế, việc tặng quà trong kinh doanh có nhiều điều cần chú ý và cẩn trọng hơn nhiều. 

    Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp có thể chọn quà tặng phù hợp, sau đó mới cá nhân hóa chúng bằng cách in hoặc gắn logo lên món quà. Điều này sẽ giúp công ty, doanh nghiệp của bạn tạo được sự thu hút và chú ý của mọi người. Bạn có thể sử dụng những cây viết, móc khóa hay kỷ niệm chương, cúp vinh danh để in - khắc tên, logo công ty. Đây được xem là một trong những vũ khí marketing hiệu quả để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, công ty tới đông đảo khách hàng.


    qua-tang-khach-hang-doanh-nghiep-01

    Lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp chính là một nghệ thuật

    Với những công ty chú trọng hình thức tri ân khách hàng, tôn vinh những nhân viên xuất sắc thì những vật phẩm vinh danh, tri ân luôn mang lại hiệu quả cực tốt. Bởi những món quà tặng này thường sẽ mang lại niềm vui và niềm tự hào, trân trọng cũng như thể hiện sự biết ơn của doanh nghiệp đối với khách hàng, nhân viên. Đây vừa là hình thức quảng bá cực kỳ tốt lại vừa là cơ sở vững chắc để níu giữ và thu hút nhân tài về cống hiến cho doanh nghiệp của bạn. 

    Gợi ý một số món quà tặng doanh nghiệp cao cấp và ấn tượng 

    Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là một trong nhiều sản phẩm được ưu tiên lựa chọn để các doanh nghiệp gửi tặng đến nhau nhằm tạo mối quan hệ. Giữa vô vàn những món quà tặng, các bạn cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được một món quà ý nghĩa và phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là một số gợi ý:

    Đồng hồ treo tường - Quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp

    Đồng hồ treo tường là sản phẩm vô cùng hữu ích và cần thiết trong mọi văn phòng làm việc của doanh nghiệp. Những chiếc đồng hồ luôn sở hữu những thiết kế vô cùng tinh tế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau hứa hẹn sẽ là một món quà tặng tết cho doanh nghiệp phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.


    dong-ho-treo-tuong-qua-tang-doanh-nghiep

    Đồng hồ treo tường là món quà tặng doanh nghiệp khá phổ biến

    Để những chiếc đồng hồ treo tường có thể tạo được ấn tượng tốt với đối phương và phát huy được tối đa giá trị, các bạn nên lựa chọn thật cẩn thận, kỹ càng với từng môi trường làm việc của doanh nghiệp đó. Ngoài ra, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng cũng cần được lưu ý.

    Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ treo tường chính hãng tại hệ thống phân phối đồng hồ của Galle Watch. 

    Tranh treo tường - Quà tặng tết cho doanh nghiệp

    Tranh treo tường là một trong số những sản phẩm trang nhã, phù hợp nhất để làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Những bức tranh có nhiều hình dáng và chủ đề khác nhau không chỉ có tác dụng trang trí, làm đẹp mà nó còn mang lại điều may mắn và ý nghĩa tốt đẹp.

    Khi chọn tranh treo tượng làm quà tặng cho doanh nghiệp, vạn cần chú ý chọn những bức tranh mang nội dung, chủ đề phù hợp với không gian, cũng như lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp đó.


    tranh-ma-dao-thanh-cong-qua-tang-doanh-nghiep-y-nghia

    Tranh treo tường - Mã đáo thành công

    Để món quà tặng cho doanh nghiệp có ý nghĩa nhất, hãy chọn những bức tranh mang ý nghĩa về sự thành công, thuận lợi và may mắn. Một số bức tranh mà bạn có thể tham khảo như:

    • Tranh mang chủ đề thuận buồm xuôi gió
    • Tranh có hình ảnh liên quan tới những chú chim đại bàng
    • Bức tranh mã đáo thành công

    Bộ ấm chén - Quà tặng khách hàng doanh nghiệp

    Dù là quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp hay đối tác thì bạn cũng cần chú trọng trong việc mua quà. Những bộ ấm chén đẹp và sang trọng chính là món quà phù hợp nhất đối với mỗi khách hàng của doanh nghiệp. Tại nhà của mỗi người, những bộ ấm chén là vật không thể thiếu để bày biện lên bàn trà, dùng trong những lúc tiếp khách hoặc khi có dịp đặc biệt,...


    Bo-am-chen-qua-tang-doanh-nghiep

    Bộ ấm chén viền vàng sang trọng

    Để lựa chọn những bộ ấm chén làm quà tặng khách hàng doanh nghiệp, bạn nên lưu ý chọn những bộ ấm chén có màu sắc và trang trí hài hòa, nhã nhặn, tinh tế để phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau tại mỗi hộ gia đình. 

    Bộ bình cốc pha lê - Quà tặng doanh nghiệp cuối năm

    So với những sản phẩm thủy tinh thông thường thì chất liệu pha lê mang tính phản xạ ánh sáng tối hơn. Cũng chính bởi lý do này mà thức uống như rượu vang trở nên óng ánh,đẹp mắt và hấp dẫn người thưởng thức hơn nhất là trong những dịp cuối năm sum vầy. Bộ bình cốc pha lê cao cấp là lựa chọn thông minh để làm quà tặng doanh nghiệp cuối năm cũng như là dành tặng cho khách hàng, đối tác Vip hay làm quà tặng sếp chẳng hạn,...


    bo-coc-pha-le-qua-tang-doanh-nghiep

    Bộ cốc pha lê cao cấp

    Sổ, bút ký - Quà tặng doanh nghiệp độc đáo

    Với môi trường làm việc trong văn phòng của các doanh nghiệp hiện nay, những chiếc bút ký hay những cuốn sổ là thứ không thể thiếu. Với sự đa dạng của nhiều loại bút ký và sổ, cùng nhiều thiết kế vô cùng bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng và cao cấp nên bạn có thể tha hồ lựa chọn làm quà tặng, nhất là những cuốn sổ làm bằng da cao cấp.

    qua-tang-doanh-nghiep-cao-cap
    Sổ và bút ký - Quà tặng doanh nghiệp thiết thực và độc đáo

    Để có thể làm tăng thêm giá trị của món quà, bạn có thể đặt những chiếc bút trong những chiếc hộp đựng tinh tế. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng kèm cả sổ và bút ký, nếu cuốn sổ có thêm cả chữ ký của giám đốc doanh nghiệp thì càng tốt, điều này sẽ thể hiện được thiện ý của doanh nghiệp bạn với khách hàng, đối tác nhiều hơn. Khi lựa chọn sổ và bút ký làm quà tặng, hãy nhớ chọn những sản phẩm có màu sắc đơn giản nhưng trang nhã và lịch sự với môi trường làm việc tại văn phòng. 

    Lịch treo tường hoặc để bàn

    Những cuốn lịch treo tường hay để bàn cũng là một trong những món quà phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi lý do gần gũi và thiết thực. Món quà này được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình, là một trong số những vật dụng không thể thiếu ở các góc bàn làm việc của không ít dân văn phòng. 


    qua-tang-doanh-nghiep-cao-cap-02

    Mẫu lịch để bàn xinh xắn

    Chậu cây kim ngân - Quà tặng doanh nghiệp mang tới may mắn

    Chậu cây kim ngân là vật mang tới sự may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Chúng ta có lẽ đã không ít lần nhìn thấy các chậu cây này tại nhiều cơ quan và xí nghiệp. Bạn có thể chọn một chậu cây kim ngân đẹp để làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp. 

    chau-kim-ngan-qua-tang-doanh-nghiep

    Chậu cây kim ngân - Món quà may mắn

    Sách - Món quà tri thức

    Khi chọn quà tặng cho doanh nghiệp, các bạn cũng có thể lựa chọn những cuốn sách hay, tri thức để làm quà. Thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua chúng bởi đây là món quà vô giá và mọi người nên chăm chỉ rèn luyện thói quen đọc sách. Hãy chọn những cuốn sách có nội dung phù hợp với lĩnh vực hoạt động mà công ty hay doanh nghiệp của khách hàng, đối tác nhé. Như vậy cuốn sách sẽ trở nên hữu ích hơn nhiều. 


    sach-tang-doanh-nghiep

    Sách - Món quà tri thức tặng doanh nghiệp

    Quà tặng theo thiết kế riêng - Mẫu quà tặng doanh nghiệp

    Theo xu thế hiện nay, có không ít doanh nghiệp lựa chọn tặng quà theo cách rất riêng và độc đáo. Họ tự sản xuất ra quà tặng và những món quà này sẽ được in, khắc logo trên đó. Như đã nói ở trên, việc này giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn. 


    mau-qua-tang-doanh-nghiep

    Mẫu quà tặng doanh nghiệp tự thiết kế

    Tuy nhiên, quà tặng này sẽ khiến doanh nghiệp mất khá nhiều thời gian nghiên cứu, chưa nói đến món quà còn phải sở hữu thiết kế độc đáo, sáng tạo, ý nghĩa,... mới có thể khiến cho khách hàng và đối tác cảm thấy hứng thú khi nhận được món quà. Do vậy mà không có nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp này để làm mẫu quà tặng doanh nghiệp. 

    Hy vọng với những thông tin gợi ý trong bài viết mà Galle Watch vừa chia sẻ, các bạn có thể lựa chọn được một món quà tặng doanh nghiệp phù hợp. Chúc các bạn ngày càng thành công hơn nữa với sứ mệnh và mục tiêu kinh doanh của mình.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD