25+ món quà tặng cao cấp cho doanh nhân, sếp, khách hàng,... ý nghĩa, sang trọng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
17424 lượt xem
Quà tặng cao cấp vừa có giá trị về mặt thẩm mỹ, vừa thể hiện được tình cảm và sự chân trọng của người tặng dành cho sếp, khách hàng và các doanh nhân trong các dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự đa dạng của các món quà khiến chúng ta khó đưa ra lựa chọn cuối cùng. 45 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa mọi lo lắng.

Mục Lục

    Quà tặng cao cấp vừa có giá trị về mặt thẩm mỹ, vừa thể hiện được tình cảm và sự trân trọng của người tặng dành cho sếp, khách hàng và các doanh nhân trong các dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự đa dạng của các món quà khiến chúng ta khó đưa ra lựa chọn cuối cùng.

    qua-tang-cao-cap-cho-sep-doanh-nhan-khach-hang

    Một năm có rất nhiều dịp đặc biệt để chúng ta tặng quà cho những đối tác quan trọng của công ty, các doanh nhân và sếp của mình. Tùy vào mục đích tặng quà mà bạn chọn những món quà đơn giản hoặc cao cấp, thay cho lời chúc tốt đẹp đến những người quan trọng với chúng ta. 

    Đặc biệt những món quà tặng cao cấp luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận, vừa giúp bạn biểu đạt chân tình, vừa quảng bá xây dựng thương hiệu của công ty, vừa tạo cầu nối trong làm ăn, kinh doanh.
    Thấu hiểu sự khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cao cấp, Galle Watch xin đưa ra một số gợi ý, mẫu quà tặng ý nghĩa dưới đây!

    1. Đồng hồ đeo tay thương hiệu Thụy Sĩ - Quà tặng cao cấp cho doanh nhân

    Mỗi khi chọn quà tặng cho doanh nhân, chúng ta thường nghĩ ngay tới đồng hồ đeo tay, bởi đây là món phụ kiện bất ly thân của họ. Các thương hiệu Thụy Sĩ luôn được ưu ái hàng đầu và những thiết kế độc đáo, lạ mắt, sang trọng hoặc phiên bản giới hạn sẽ rất phù hợp làm quà tặng cho họ đấy!

    qua-tang-cao-cap-cho-doanh-nhan

    Đồng hồ đeo tay luôn là món quà tặng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất

    2. Bút cao cấp làm quà tặng thương hiệu ST Dupont 

    Một chiếc bút đặc biệt, có vẻ ngoài hào nhoáng và sang trọng, được làm từ những vật liệu đặc biệt như đồng thau, vàng 18K hoặc một vài mẫu đơn giản, thanh lịch thường được lựa chọn làm quà tặng cho các sếp, người có vị trí rất cao, nắm quyền lực trong công ty. 

    qua-tang-sep-nam-cao-cap-but-ky

    Mẫu bút quà tặng cao cấp đẹp, thanh lịch, sang trọng làm quà tặng cho sếp

    3. Bật lửa Dupont -  Quà tặng cao cấp cho khách hàng 

    Bật lửa cũng đứng trong đội ngũ quà tặng cao cấp bởi thiết kế độc đáo, lạ mắt, sang trọng, gọn nhẹ, có thể cầm theo bên mình mà chẳng lo “nặng túi”. Tốt nhất bạn nên chọn loại có gam màu trung tính, vừa có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang. 

    qua-tang-cao-cap-cho-sep-bat-lua

    Mẫu bật lửa sang trọng cùng hợp đựng quà tặng cao cấp cho sếp, khách hàng, doanh nhân,...

    4. Đồng hồ cổ - Quà tặng để bàn cao cấp

    Một chiếc đồng hồ để bàn theo phong cách Châu Âu, thiết kế đậm chất cổ điển, sang trọng và hút mắt sẽ rất được lòng các quý ông. Sản phẩm này không chỉ là một vật dụng xem giờ thông thường mà còn dùng để trang trí, decor cho bàn làm việc thêm phong phú và bắt mắt. 

    qua-tang-cao-cap-cho-khach-hang-dong-ho-de-ban

    Rất nhiều mẫu đồng hồ phong cách châu  u được lựa chọn làm quà tặng cao cấp cho khách hàng

    5. Tượng rồng vàng - Quà tặng phong thủy cao cấp

    Nếu hỏi biểu tượng nào đại diện cho sức mạnh, sự quyền uy và thịnh vượng thì chính là rồng vàng. Ngay cả vua chúa ngày xưa cũng được ví như rồng, vì đây là một trong tứ linh thú, có khả năng hút năng lượng đất trời. Một bức tượng rồng dát vàng sẽ đem lại tài lộc, thịnh vượng, sự may mắn trong kinh doanh.

    hop-dung-qua-cao-cap-tuong-rong-vang

    Tượng rồng vàng là món quà đại diện cho sự thịnh vượng và quyền lực 

    6. Chậu hoa sen - Quà tặng cao cấp cho nữ

    Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam, biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao, nhẹ nhàng, nữ tính. Nhiều công ty chọn hoa sen làm logo hoặc biểu trưng để tặng cho khách hàng, đối tác, những chậu sen dát vàng chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm của người nhận.

    qua-tang-cao-cap-cho-sep-nam-chau-hoa-sen

    Chậu hoa sen tinh tế, mạ vàng sẽ rất phù hợp làm quà tặng cho các chị em

    7.  Quả địa cầu từ trường - Quà tặng cao cấp ấn tượng nhất

    Đây là một vật phẩm có tính trang trí cao, thiết kế của nó khá đặc biệt, quả địa cầu sẽ bay lơ lửng trong hệ thống từ trường, như một thế giới thu nhỏ trong không trung, cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn khi làm quà tặng cho khách hàng, đối tác,...

    qua-tang-de-ban-cao-cap-qua-dia-cau

    Một quả địa cầu bay lơ lửng sẽ là món quà đặc biệt cho bất cứ ai

    8. Tranh đôi cá -  Quà tặng mạ vàng cao cấp

    Cá vàng là biểu tượng của tài lộc, may mắn, do đó nhiều người lựa chọn bức tranh có hình cá mạ vàng để làm quà tặng. Bức tranh này khi được đặt trong phòng làm việc, phòng khách sẽ rất sinh động và trở thành một điểm nhấn cho cả không gian. 

    9. Rượu vang ngoại - Quà tặng cao cấp cho sếp

    Những chai rượu vang lâu năm của những thương hiệu nổi tiếng, sở hữu hương vị làm say đắm lòng người sẽ phù hợp để biếu, tặng sếp trong dịp tết đến xuân về, hoặc tặng cho đối tác trong buổi party cuối năm. 

    qua-tang-luxury-ruou

    Một vài chai rượu ngoại sẽ là món quà tuyệt vời cho dịp cuối năm

    10. Tổ yến thượng hạng - Quà tặng sếp nam cao cấp

    Tổ yến là loại thực phẩm thượng đẳng, giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, giá thành cao nên hiếm khi chúng ta được thưởng thức. Chọn tổ yến làm quà là quyết định đúng đắn và chẳng thể tuyệt vời hơn nếu muốn ghi điểm trong lòng sếp. 

    qua-tang-cao-cap-to-yen

    Tổ yến - Món quà dinh dưỡng cao cấp cho mọi người

    11. Một chuyến du lịch nước ngoài - Quà tặng luxury cho đối tác

    Sau một năm làm việc vất vả và đạt được những thành tựu vượt trội, chúng ta hãy tổ chức một chuyến đi dài ngày, đến những vùng đất mới dành cho các đối tác kinh doanh, để cảm ơn họ đã cố gắng hết mình mang về thành công chung. 

    qua-tang-cao-cap-du-lich

    Một chuyến du lịch nước ngoài dành tặng cho khách hàng thân thiết là sự lựa chọn lý tưởng của các doanh nghiệp

    12. Bộ sản phẩm cao cấp của công ty - Quà tặng cao cấp ý nghĩa nhất

    Bạn hãy tặng cho đối tác, khách hàng của mình những sản phẩm mới của công ty, để họ có thể tự mình trải nghiệm chất lượng mà không cần thông qua bất cứ hình thức quảng cáo, tuyên truyền nào. Cái mà bạn nhận được sau khi tặng món quà này là những chia sẻ chân thành, sự chân trọng và quý mến lẫn nhau. 

    13. Một bữa tiệc tại nhà hàng 5 sao sang trọng - Món quà cao cấp, tinh tế cho mọi khách hàng

    Nếu đối tác ,khách hàng của bạn từ xa tới thì hãy tiếp đãi họ những món ngon nổi tiếng của địa phương tại một nhà hàng sang trọng và xa hoa. Chắc chắn, đây sẽ là một bữa ăn để lại ấn tượng và tình cảm khó phai nhòa. Trong bữa cơm các bạn có thể cùng nhau trò chuyện về công việc và những dự định trong tương lai, thật tuyệt vời phải không? 

    qua-tang-cao-cap-bua-an-nha-hang-5-sao

    Một bữa tiệc ấm cúng tại nhà hàng 5 sao sẽ khiến cho sếp của bạn thích thú đấy!

    14. Bộ chén trà sang trọng - Quà tặng gốm sứ cao cấp

    Quà tặng cao cấp cho sếp, doanh nhân, khách hàng,... không thể thiết đi những bộ chén trà làm bằng gốm sứ, dát vàng 24K độc đáo, đẹp mắt, ấn tượng. Thông qua món quà này, bạn có thể gửi lời chúc thuận lợi, may mắn, gặt hái nhiều thành công tới họ. 

    qua-tang-cao-cap-bo-chen-tra-gom-su

    Bộ ấm trà làm bằng gốm sứ cao cấp sẽ chiếm trọn tình cảm của các vị khách hàng thân thiết

    15. Ly rượu vang pha lê - Quà tặng sếp nam cao cấp

    Nếu sếp của bạn là người yêu thích rượu vang thì một bộ ly pha lê cao cấp sẽ là món quà chẳng thể hoàn hảo hơn. Ly rượu có nhiều dòng, khác biệt về kiểu dáng, độ dày, kích thước, chất liệu,... và mỗi loại rượu lại phù hợp với một loại ly, để đảm bảo người uống cảm nhận được hết hương vị của rượu. 

    qua-tang-cao-cap-ly-ruou-vang-pha-le

    Bộ ly rượu vang pha lê mạ vàng sang trọng, đẳng cấp

    16. Đồng hồ cây - Quà tặng cao cấp trang trí phòng khách 

    Đồng hồ cây là một món phụ kiện xa hoa và đắt đỏ, chỉ có những người chịu chơi và đam mê đồng hồ mới dám sử dụng. Chọn đồng hồ cây làm quà rất sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt, với những người yêu thích thiết kế này, thì chắc chắn bạn sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng họ. 

    qua-tang-cao-cap-dong-ho-cay

    Chiếc đồng hồ cây cổ điển, sang trọng, đắt giá 

    17. Tranh chữ Phúc Lộc Thọ - Quà tặng phong thủy cao cấp

    Đây là bộ tranh nói được hết ước nguyện của đời người, trong các dịp đặc biệt, bộ tranh này được sử dụng nhiều để làm quà tặng cao cấp. Tranh được chế tác từ các vật liệu quý, thư pháp mềm mại, uyển chuyển, phù hợp với truyền thống của người Việt. Bộ tranh thay cho lời chúc ý nghĩa, may mắn, phúc lộc, trường thọ tới người nhận

    18. Túi xách hàng hiệu - Quà tặng cao cấp cho nữ doanh nhân

    Các nữ doanh nhân luôn có cho mình ít nhất là một chiếc túi hàng hiệu để diện trong những dịp đặc biệt quan trọng. Nếu bạn chọn món quà này cho cô ấy thì thật tuyệt vời, chẳng có người phụ nữ nào có thể từ chối cả.

    qua-tang-cao-cap-tui-xach

    Chiếc túi xách cao cấp được hàng triệu quý cô săn tìm

    19. Điện thoại thông minh - Quà tặng cao cấp chuẩn công nghệ

    Điện thoại là vật bất ly thân của chúng ta, đặc biệt, những người là doanh nhân, người điều hành cả một hệ thống thì chẳng thể thiếu vắng chiếc Smartphone bên mình. Một sản phẩm đời mới nhất, màu sắc hợp mệnh luôn được chọn làm quà tặng cao cấp trong những năm gần đây. 

    qua-tang-cao-cap-dien-thoai-thong-minh

    Điện thoại thông minh là món quà ý nghĩa dành tặng cho người yêu công nghệ

    20. Hộp quà tặng cao cấp - Bánh kẹo nhập khẩu

    Trong dịp lễ tết, bạn có thể chọn mua những hộp bánh kẹo cao cấp làm quà cho đối tác, khách hàng,... Món quà này vừa có ý nghĩa về ẩm thực, vừa có khả năng làm hài lòng bất cứ ai. Mùi vị, hương thơm, chất lượng của bánh kẹo ngoại luôn khiến chúng ta phải lưu luyến. 

    21. Gậy như ý dát vàng 24K - Quà tặng cao cấp cho đối tác

    Gậy như ý là biểu tượng của quyền lực và sự may mắn, sản phẩm được chế tác công phu và tỉ mỉ, sử dụng nguyên vật liệu đắt đỏ nên luôn được đặt mua làm quà cho các đối tác, khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. 

    22. Đĩa cá chép hoa sen - Quà tặng mạ vàng cao cấp

    Cá chép và hoa sen là 2 biểu tượng gắn liền nhau, đại diện cho sự êm ấm, hạnh phúc, dư dả trong cuộc sống. Sản phẩm thường được chế tác bằng gốm sứ cao cấp, hình ảnh hoa sen, cá chép được mạ vàng 24K có độ bền lên đến 50 năm. Do đó, món quà này dù có trưng bày ở đâu cũng không lo bạc màu. 

    qua-tang-cao-cap-dia-ca-chep-hoa-sen

    Món quà trang trí cao cấp cho ngôi nhà thêm ấn tượng

    23. Bộ lịch cho năm mới - Quà tặng cao cấp cho dịp cuối năm

    Mỗi khi chuẩn bị bước sang một năm mới, chúng ta lại rục rịch tìm mua các mẫu lịch đẹp, cao cấp dành tặng khách hàng thân thiết. Đây là một cách thể hiện tình cảm, sự tri ân với những người đã đồng hành cùng ta trong suốt năm vừa qua. 

    24. Bình rượu sâm phong thủy - Quà tặng cao cấp cho sếp nam

    Rượu sâm được coi là thần dược cho sức khỏe, do đó nhiều người chọn nó làm quà tết cho sếp hoặc đồng nghiệp, khách hàng, đối tác,...Món quà này sẽ thay cho lời chúc và sự quan tâm của bạn dành cho người thân yêu và quan trọng nhất trong cuộc đời và công việc. 

    qua-tang-cao-cap-ruou-sam

    Bình rượu sâm quý giá sẽ là món quà đại diện cho tình cảm của bạn dành cho sếp

    25. Cây cảnh - Quà tặng thiên nhiên 

    Cây cảnh là món quà cao cấp mà nhiều người thích, cây không chỉ đại diện cho tình yêu, sự quan tâm mà còn là món quà quý hiếm dành tặng những người yêu cây. Trong những dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm hoặc cuối năm, bạn có thể tặng món quà này cho sếp, khách hàng, đối tác quan trọng,...

    qua-tang-cao-cap-cay-canh

    Cây bonsai đẹp, trang hoàng cho khuôn vườn nhà

    Những món quà tặng cao cấp trên đây, đã được Galle Watch nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng, nhằm đáp ứng với nhu cầu của mọi khách hàng. Bạn có thể tìm mua tại các cơ sở, địa chỉ, hệ thống phân phối uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Nếu cần tư vấn quà tặng đồng hồ, hãy liên hệ với các chuyên gia của Galle Watch ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD