Phụ nữ sinh ra là để yêu thương

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3707 lượt xem
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu, sắt đá ra sao rồi cũng sẽ có lúc yếu lòng, cần một điểm tựa. Hãy cho mọi người đàn ông biết rằng “Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương”.

Mục Lục

    Phụ nữ đẹp không nhất thiết phải có ngoại hình xuất sắc, khoác lên mình bộ cánh xa hoa hay đeo  trang sức đắt tiền. Phụ nữ đẹp là khi họ được là chính mình, tự tin, độc lập, có đam mê phấn đấu và có một tâm hồn đẹp.

    Nhắc tới phụ nữ Việt Nam, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những đức tính như tần tảo, hi sinh, chịu thương chịu khó. Tuy nhiên thì với người phụ nữ hiện đại, bên cạnh những đức tính tốt đẹp ấy, sự tự tin, độc lập và biết tận hưởng cuộc sống cũng đang trở thành một xu hướng được nhiều chị em theo đuổi

    Thế nhưng, phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu, sắt đá ra sao rồi cũng sẽ có lúc yếu lòng, cần một điểm tựa. Hãy cho mọi người đàn ông biết rằng “Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương”.

    Giờ đây với F20384/1, bạn sẽ không cần gồng gắng mạnh mẽ nữa, hãy tự thưởng cho bản thân vài phút "yếu mềm" và đón nhận một vòng tay sẵn sàng che chở, yêu thương mình.

    Mang tông màu vàng hồng chủ đạo bởi phần vỏ cũng như dây đeo mạ cao cấp, F20384/1 toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

    Để tạo thêm sức hút cho F20384/1, Festina đã đưa lên chiếc đồng hồ này hàng nghìn viên đá Swarovski lấp lánh ở phần trung tâm dial cũng như các cọc số.

    Các chất liệu sử dụng trong việc chế tác ra F20384/1 là thép không gỉ cao cấp 316L và kính cứng giúp cho chiếc đồng hồ này duy trì khả năng hoạt động tốt trong sinh hoạt hàng ngày.

    Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, hãy cùng Galle Watch truyền tải thông điệp "Phụ nữ là để yêu thương" và chung tay dành cho những người phụ nữ Việt Nam những tình cảm nồng ấm nhất, để phụ nữ ai cũng được trải qua một ngày 20/10 thật ý nghĩa nhé!

    --------

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    - Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử

     -Đường kính: 30.5mm

    - Mặt kính: Kính cứng

    - Độ chịu nước: 10ATM

    Mời quý khách hàng xem và đặt mua sản phẩm tại đây

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD