Phố mua bán đồng hồ cổ - Nơi khách hàng thể hiện đam mê

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8591 lượt xem
Đồng hồ cổ là món phụ kiện đặc biệt mà bất kỳ nhà sưu tầm nào cũng ao ước có được, thế nhưng chúng không hề dễ tìm mua. Để giải quyết vấn đề này, hàng loạt phố mua bán đồng hồ cổ mọc lên, giúp khách hàng thỏa mãn đam mê và thú chơi độc lạ của mình.

Mục Lục

    Đồng hồ cổ là món phụ kiện đặc biệt mà bất kỳ nhà sưu tầm nào cũng ao ước có được, thế nhưng chúng không hề dễ tìm mua. Để giải quyết vấn đề này, hàng loạt phố mua bán đồng hồ cổ mọc lên, giúp khách hàng thỏa mãn đam mê và thú chơi độc lạ của mình.

    pho-mua-ban-dong-ho-co

    Lý do người dùng chuộng phố mua bán đồng hồ đeo tay cổ?

    Tại phố mua bán, các dòng đồng hồ cũ, đồng hồ cổ, đồng hồ đã qua sử dụng, hàng lướt, hàng mới,...luôn sẵn có để khách hàng so sánh, chọn mua. Cái hay của các phố đồng hồ cổ đó là sự nhanh gọn, thuận mua vừa bán và có thể giao dịch online.

    Quy luật của phố mua bán đồng hồ cổ cũng rất nghiêm ngắt, họ không chấp nhận những chiếc đồng hồ fake, do đó, khi đến đây khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng chọn mua. Hơn nữa, kiến thức về đồng hồ của người bán cũng rất cao, họ có thể phân biệt được thật giả chỉ qua ảnh chụp, khiến người mua cực kỳ hài lòng. Những người có ý định gây hại cho phố mua bán đồng hồ cổ cũng sẽ bị tẩy chay kịch liệt nhằm đảm bảo quyền lợi cho tất cả thành viên. 

    Lưu khi khi mua hàng tại các phố mua bán đồng hồ cổ xưa

    Đồng hồ cổ không có mức giá bán cố định, nếu bạn non kinh nghiệm, không biết mặc cả thì rất dễ mua phải hàng chất lượng không cao mà lại đắt. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm nào đó. Nếu có thể hãy nhờ những người đi trước tư vấn và giúp đỡ khi mua hàng. 

    Hơn nữa, đồng hồ cổ chắc chắn đắt hơn giá của hàng mới, bởi vì chúng rất hiếm, đặc biệt là các sản phẩm của thương hiệu cao cấp. Bạn cần chuẩn bị thật tốt về mặt tài chính nếu muốn "chơi" đồng hồ cổ. 

    pho-mua-ban-dong-ho-deo-tay-co-xua

    Các phố mua bán đồng hồ cổ nổi tiếng

    Phố đồng hồ cổ không chỉ đơn thuần là địa chỉ mua bán, trao đổi, mà còn là nơi chúng ta thể hiện đam mê. Mỗi người đến đây đều có một tình yêu mãnh liệt dành cho những chiếc đồng hồ "nhiều tuổi".

    Phố mua bán đồng hồ treo tường cổ tại quán cà phê Cao Minh

    Địa chỉ: 311/27 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Phố mua bán này được hình thành từ năm 2009, tại khuôn viên của quán cà phê Cao Minh. Tại đây tập chung rất nhiều người có chung niềm đam mê sưu tập đồng hồ cổ, họ đến để giao lưu, học hỏi về kiến thức sản phẩm hoặc là “khoe” chiến tích của mình đã thu thập được.Mỗi sáng cuối tuần, những món hàng cổ bình dân và cao cấp sẽ được bày bán. Khi đến đây chúng ta sẽ thấy rất thú vị nhờ cái tên khác là “chợ ve chai ngàn đô”                                

    Chợ Nhật Tảo - Phố mua bán đồng hồ cổ treo tường

    Địa chỉ: Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Nếu muốn mua bán đồng hồ cổ thì bạn không thể không biết tới Nhật Tảo. Đây là khu phố mua bán tồn tại từ rất lâu trong lòng thành phố Sài Gòn và thu hút được nhiều sự quan tâm. Dù các gian hàng khá đơn sơ nhưng các món hàng lại vô cùng phong phú, bạn có thể tìm được cả những chiếc đồng hồ tưởng chừng như không còn tồn tại, cho đến những sản phẩm độc lạ và quý hiếm.

    Khu phố mua bán đồng hồ cổ Hoàng Hoa Thám

    Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

    Ít ai biết rằng nằm sâu bên trong con hẻm ở Hoàng Hoa Thám, Hà Nội là một phố mua bán đồng hồ cổ nhộn nhịp. Đằng sau mỗi sản phẩm ấy lại là một câu chuyện riêng và khi mua hàng người bán sẽ kể lại cho bạn nghe. Đây không chỉ là nơi mua bán, còn là nơi để những tín đồ đồng hồ tham quan, du lịch và đam mê giá trị lịch sử xưa cũ. 

    Phố mua bán đồng hồ cổ Lê Công Kiều

    Địa chỉ: 27-3 Lê Công Kiều, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Hồ Chí Minh có rất nhiều phố mua bán đồng hồ cổ, Lê Công Kiều cũng là một trong số đó. Ở đây, đồng hồ được mua bán rất nhiều, hầu hết là những món đồ rất độc đáo và thu hút. Khi bước chân đến những gian hàng này, chúng ra có cảm giác như lạc vào cuộc sống của những ngày đầu thế kỷ 19. 

    Nơi trưng bày triển lãm của ông Hoàng Văn Cường

    Địa chỉ: Đông Du, Phường. Bến Nghé, Quận. 1, TP Hồ Chí Minh

    Nếu bạn là một tay chơi đồng hồ cổ lâu năm thì không thể quên nơi trưng bày triển lãm của ông Hoàng Văn Cường. Vì ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều đồ cổ, đưa chúng ra từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vì quy mô của phòng trưng bày rất lớn nên người ta mặc nhiên xem nơi này là phố đồng hồ cổ cất giữ nhiều giá trị quý báu. 

    Vua đồ cổ

    Địa chỉ: 72 Khu phố 5, Phường. Hiệp Thành, Quận. 12, TP.HCM

    Khu phố đồ cổ của anh Đinh Công Trường có đến 8000 món đồ cổ và vẫn được giới mộ điệu tôn sùng là “vua đồ cổ” cũng vì lẽ đó. Những món đồ này được anh trưng bày tại nhà riêng, bạn có thể đến tham quan và mua những thứ mình thích. 

    Khu trưng bày của nhà nghiên cứu Vương Hồng Sển

    Địa chỉ: 9/1 Nguyễn Thiện Thuật, Quận. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Vương Hồng Sển là nhà nghiên cứu có bộ sưu tập đồng hồ cổ cực kỳ đồ sộ ở thành phố Hồ Chí Minh. Người hâm mộ có thể đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp rất riêng của sản phẩm ông sưu tầm trong nhiều năm qua.

    Cửa hàng đồ cổ Quang Râu

    Địa chỉ: 105 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Đây là nơi chứa đựng những chiếc đồng hồ cổ treo tường ODO đặc biệt, lưu giữ giá trị lịch sử mà không cửa hàng sang trọng nào có thể sánh bằng.

    Ngoài những cửa hàng ở trên, bạn muốn tìm đến các phố mua bán đồng hồ cổ trên mạng thì có thể tham gia các nhóm “Giao lưu đồng hồ chính hãng”, “Giao lưu đồng hồ hiệu”, “Mua bán đồng hồ hiệu”,...Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy món hàng yêu thích của mình nhưng cũng phải thận trọng khi mua. Thông qua bài viết này, Galle Watch hy vọng khách hàng sẽ tìm được một địa chỉ đủ uy tín, đủ giá trị để tìm mua những chiếc đồng hồ cổ có vẻ đẹp vượt thời gian.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD