PHÂN TÍCH NHỮNG NÉT ĐẶC BIỆT CỦA ĐỒNG HỒ SEIKO CHRONOGRAPH 100M

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2057 lượt xem
Seiko là một thương hiệu Nhật Bản có tuổi đời hàng trăm năm. Dần dần Seiko đã nổi lên như một hiện tượng trong ngành công nghiệp đồng hồ không chỉ Nhật Bản, mà còn vươn tầm thế giới. Các sản phẩm của Seiko nổi tiếng với chất lượng bộ máy không hề kém cạnh với các cỗ máy Thụy Sỹ nhưng lại có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

Mục Lục

    Seiko là một thương hiệu Nhật Bản có tuổi đời hàng trăm năm. Dần dần Seiko đã nổi lên như một hiện tượng trong ngành công nghiệp đồng hồ không chỉ Nhật Bản, mà còn vươn tầm thế giới. Các sản phẩm của Seiko nổi tiếng với chất lượng bộ máy không hề kém cạnh với các cỗ máy Thụy Sỹ nhưng lại có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

     

    dong-ho-seiko-chronograph-100m-1
    Những nét đặc biệt của đồng hồ Seiko Chronograph 100M

     

    Dòng đồng hồ Seiko Chronograph 100M với khả năng đếm giờ thể thao đẳng cấp và khả năng chống nước ưu việt, là sản phẩm thích hợp với những quý ông đam mê vận động. Sự mạnh mẽ cá tính này không chỉ đến từ vẻ bên ngoài mà còn ẩn chứa ở nội lực cỗ máy vận hành hoàn hảo bên trong.

     

    Với thiết kế 6 kim không phải đặc trưng riêng biệt của Seiko nhưng được hãng này vận dụng khá thành công bằng những mẫu đồng hồ đẹp đầy nam tính. Cùng với đường kính số khá lớn thích hợp với các quý ông có cổ tay to và thích vẻ đẹp đầy lịch lãm.

     

    dong-ho-seiko-chronograph-100m-2
    Đồng hồ Seiko Chronograph 100M với thiết kế 6 kim

     

    Toàn bộ phần bỏ bề ngoài của Seiko Chronograph 100M được hoàn thiện từ thép không gỉ chắn chắn và sáng bóng. Thương hiệu từ Nhật Bản này cũng cho sản xuất đầy đủ các mẫu thiết kế khác nhau từ dây da đến dây kim loại, phù hợp với sở thích của nhiều phân khúc khách hàng, dễ dàng trong việc phối hợp trang phục.

     

    dong-ho-seiko-chronograph-100m-3
    Đồng hồ Seiko Chronograph 100M được làm bằng thép không gỉ

     

    Các chi tiết trên đồng hồ Seiko Chronograph 100M luôn mang đầy tính thời trang hiện đại sẵn sàng thu hút bất kỳ vị khách hàng nào.

    Đặc biệt, với tính năng nổi bật được hỗ trợ bởi ba nút vặn bên thân đồng hồ cho phép người dùng bấm giờ. Ba mặt số phụ cung cấp thông tin thời gian 24h, 60 phút và 60 giây cùng một mặt kính.

    dong-ho-seiko-chronograph-100m-4
    Đồng hồ Seiko Chronograph 100M đầy thu hút

     

    Đồng hồ Seiko Chronograph 100M  sử dụng bộ máy Quartz do chính hãng tự sản xuất và phát triển giữ cho vận hành trơn tru và độ chính xác cao, sai số không đáng kể, chỉ ở mức 0.5s/ngày. Đối với các quý ông mê thể thao, những mẫu đồng hồ này của Seiko luôn là sự lựa chọn đáng để trải nghiệm bởi độ chính xác chính là một trong những yếu tố tiên quyết trong thể thao.

     

    Ngoài ra, đồng hồ được thiết kế với khung thép chắc chắn có thể hỗ trợ chống va đập tối đa. Mặt kính Sapphire cao cấp cũng hỗ trợ người dùng chống bị trầy xước, giữ cho đồng hồ luôn mới đẹp.

     

    Điểm cộng ở sản phẩm này còn nằm ở khả năng chống nước khá tốt. Với tính năng chống nước ở độ sâu lên tới 100m, Seiko Chronograph 100M không chỉ hoạt động tốt trong điều kiện trời mưa hoặc khi rửa tay mà còn hỗ trợ người chơi thể thao trong hồ bơi. Bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi vận động mà không sợ đồng hồ bị hỏng hóc.

     

    dong-ho-seiko-chronograph-100m-5
    Đồng hồ Seiko Chronograph 100M thích hợp với những người yêu thích thể thao

     

    Nếu bạn đã trót yêu đồng hồ Seiko Chronograph 100M  và muốn sở hữu ngay cho mình trong dịp cuối năm này thì có thể đến các địa điểm của hệ thống Galle Watch trên toàn quốc để tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé. Hoặc các bạn có thể gọi theo Hotline 18006785 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD