Phân biệt đồng hồ Timex thật giả chưa bao giờ dễ đến thế!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4422 lượt xem
Làm sao có thể phân biệt đồng hồ Timex thật giả trong một thị trường tràn lan hàng giả như hiện nay? Galle Watch sẽ bật mí cho bạn một số mẹo nhỏ trong bài viết sau đây.

Mục Lục

    Với Thương hiệu Timex, câu hỏi được đặt ra đầu tiên là làm sao có thể phân biệt đồng hồ Timex thật giả trong một thị trường tràn lan hàng giả như hiện nay? Thực ra việc phân biệt đồng hồ chính hãng bạn có thể đem đến cho chuyên gia kiểm nghiệm nhưng đôi khi chỉ cần có một ít kiến thức bạn cũng có thể tự mình loại bỏ những chiếc đồng hồ giả ra khỏi tầm ngắm.

    Trước tiên, bạn nên biết sơ qua về thương hiệu Timex. Đây là một trong số những thương hiệu thuộc quản lý của Tập đoàn  Timex USA (Timex Group USA) và là thương hiệu bình dân xuất phát với mức giá từ 2 triệu đồng trở lên. Bên cạnh kinh doanh đồng hồ nam, đồng hồ nữ thì hiện nay thương hiệu này còn có cả dòng đồng hồ dành cho trẻ em.

    Vậy làm cách nào để có thể phân biệt đồng hồ Timex thật giả? Cùng Galle Watch theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Với thiết kế đơn giản, trẻ trung và đặc biệt với mức giá phải chăng phù hợp điều kiện giới trẻ hiện nay. Chúng ta có thể có một chiếc đồng hồ chính hãng Timex chỉ từ 2 triệu đồng.

     

    Timex_Waterbury-chrono-chinh-hang.jpg

     

    1.Mặt đồng hồ

    Trước tiên chúng ta sẽ đi phân biệt đồng hồ với mặt đồng hồ - phần tạo nên cảm hứng cũng chính là đặc trưng của chính đồng hồ. Mặt đồng hồ chính hãng Timex nhìn chung khá đơn giản, mặt đồng hồ được làm từ các kim loại với các đường nét bo tròn hài hòa. Kính của mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng chất một loại đá khá cứng với giá thành rẻ và có độ cứng là 6, đủ cứng để làm mặt đồng hồ bảo vệ phần bên trong của đồng hồ.

    2.Kim đồng hồ

    Với việc so sánh với hình ảnh trên website Timex sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về hình ảnh của đồng hồ đặc biệt là với kim đồng hồ là bộ phận nhỏ và khó phân biệt nhất. Khi kiểm tra kim đồng hồ thì một chiếc kính lúp sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều đó.

    3.Kiểm tra mặt số

    Mặt số được làm rõ ràng với các số được phân chia đều nhau, các số có cùng kiểu chữ. Bên cạnh đó bạn nên kiểm tra hình dạng của số trên mặt số xem có đảm bảo số phải rõ ràng, dứt khoát không có hiện tượng nhòe mờ.

    Kiểm tra dây đeo

    Đối với đồng hồ Timex chính hãng, chất liệu làm dây đồng hồ cực kì da dạng, bao gồm: da, vải, cao su và kim loại. Vỡi mỗi chất liệu khác nhau cách phân biệt đồng hồ Timex cũng khác nhau. Với dây kim loại thường thông qua sự đồng đều của các kết nối kim loại như: màu sắc, độ cứng, độ sáng, độ bền của kim loại. Đối với dây da, dây vải sẽ kiểm tra thông qua đường chỉ cũng như bản thân chất liệu tạo nên dây đồng hồ. Đối với móc gài của đồng hồ trên dây cao su và dây kim loại cần để ý trên phần móc gài có tên thương hiệu TIMEX.

    Hộp đựng đồng hồ

     

    timex-chinh-hang-fullbox

     

    1.Các loại giấy tờ

    Với một hộp đồng hồ chính hãng phải bao gồm đầy đủ hóa đơn, sổ bảo hành và sổ hướng dẫn và các giấy tờ cần thiết liên quan. Và toàn bộ giấy tờ trên là của hãng cung cấp nên bạn hãy kiểm tra những dấu hiệu của hãng trên toàn bộ giấy tờ ví dụ như kiểm tra trên sổ bảo hành về thông tin đồng hồ cũng như tên hãng cùng logo thương hiệu.

    2.Vỏ hộp

    Hộp đồng hồ Timex chính hãng được làm bằng giấy bên trên có in tên thương hiệu, trên thực tế so sánh với cách đóng hộp của các hãng khác thì dòng đồng hồ Timex có phần sơ sài hơn. Nếu chỉ qua mình hộp đồng hồ thì chưa chắc bạn đã nhận ra đồng hồ chính hãng.

    Địa chỉ mua hàng

    Với đồng hồ chính hãng thì bạn nên mua ở đâu? Lời khuyên cho bạn là nên mua ở cửa hàng chính hãng để nhận được sự giúp đỡ tối đa từ hãng. Trên thực tế cửa hàng chính hãng của Timex đã được đặt ở Việt Nam nên rất tiện lợi cho bạn tìm mua đồng hồ Timex.

    • Cửa hàng chính hãng có địa chỉ là: Đồng hồ WOW tại 41 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.
    • Đồng hồ xách tay: Bên cạnh đó bạn có thể tìm mua đồng hồ xách tay với lợi thế là giá cả vô cùng cạnh tranh tuy nhiên về mặt chất lượng thì chưa chắc để đảm bảo nên khá là rủi ro.

    Trên đây là toàn bộ những bí quyết để có thể giúp bạn phân biệt đồng hồ Timex thật giả - một thương hiệu bình dân có thiết kế khá đặc sắc. Galle Watch hi vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới địa chỉ Galle Watch: 41 Thi Sách, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD