Phân biệt đồng hồ SWAROVSKI chính hãng nhờ bật mí từ chuyên gia!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
17105 lượt xem
Swarovski là một thương hiệu nổi tiếng có trụ sở ở Áo, được rất nhiều người ưu chuộng về tính thẩm mỹ và thời thượng. Vậy, làm sao để nhận biết được một chiếc đồng hồ Swarovski chính hãng?

Mục Lục

    Phân biệt đồng hồ chính hãng cần những kĩ thuật nhất định và phân biệt đồng hồ Swarovski thật giả cũng vậy. Chúng ta phải xác định được những đặc tính quan trọng và nổi bật của thương hiệu để đối chiếu và có thể loại ra những đồng hồ được làm giả, làm nhái.

     

    Swarovski là một thương hiệu có trụ sở ở Áo do Daniel Swarovski cùng các cộng sự Armand Kosman, Franz Weis sáng lập ra. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện thời trang đặc biệt là các phụ kiện có liên quan đến đá quý, tinh thể. Bên cạnh đó thương hiệu Swarovski còn kết hợp với show trình diễn thời trang nổi tiếng Victoria Secret với những màn trình diễn đặc sắc.

    Vậy, để nhận biết một chiếc đồng hồ Swarovski chính hãng chúng ta cần làm gì?.

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Với chất liệu được sử dụng xuyên suốt trong sản phẩm của thương hiệu thì Swarovski  không chỉ phù hợp với đồng hồ nam mà đặc biệt hợp với đồng hồ nữ với sự lấp lánh cùng vẻ đẹp không thể cưỡng lại.

     

    dong-ho-swarovski-chinh-hang

     

    1.Mặt đồng hồ

    Đầu tiên chúng ta sẽ phân biệt đồng hồ Swarovski thông qua mặt đồng hồ với những đặc trưng của đồng hồ Swarovski. Mặt đồng hồ đa phần được đính đá quý phần viền bao quanh mặt kính. Bạn nên kiểm tra các viên đá được đính vào mặt đồng hồ xem có chắc chắn không và cách đính của hạt. Với đồng hồ giả thì hạt có thể là hạt cườm hoặc hạt nhựa. Ở đồng hồ Swarovski chính hãng, các hạt đá quý được đính bằng các mối ở bốn góc của mỗi hạt nên có độ chắc chắn cao và khó bật ra khỏi mặt đồng hồ.

    2.Kim đồng hồ

    Kim đồng hồ về hình dạng thì cơ bản là đơn giản nhưng nếu bạn quan sát kĩ thì sẽ thấy những chi tiết nhỏ đặc sắc trên thân kim. Tuy kim đồng hồ rất khó để chúng ta phân biệt đồng hồ Swarovski tuy nhiên chúng ta chỉ cần để ý một chút về hình dạng cũng như đầu kim và so sánh với hình ảnh trên website Swarovski là có thể nhận ra đồng hồ Swarovski chính hãng.

    3.Kiểm tra mặt số

    Với đặc điểm của sản phẩm của thương hiệu Swarovski là các sản phẩm được chế tác từ đá quý thì phần mặt số của đồng hồ sẽ không thể không có đặc điểm này. Phần mặt số được đính các hạt đá quý trên các vị trí chỉ giờ. So đá quý với các vật liệu thì nhiều khi bạn có thể nhận ra thông qua độ sáng, sắc nét và phản quang của đá quý. Trên mặt số của đồng hồ sẽ có biểu tượng của thương hiệu Swarovski và đôi khi biểu tượng này có thay thế cho số 12 ở vị trí 12 giờ.

    Kiểm tra dây đeo

    Đối với dây đồng hồ chúng ta sẽ chia ra 2 trường hợp:

    • Nếu dây là dây da: da là da động vật thật nên so với da giả sẽ có nhiều điều khác biệt. bạn có thể sờ lên mặt dây đồng hồ để xem độ mịn của bề mặt dây, kiểm tra phần chốt ở dây da.
    • Nếu dây là dây kim loại: với dây kim loại có thể là vàng hoặc thép không gỉ. Bạn có thể kiểm tra độ chắc chắn của dây cùng với màu sắc và phần tạo hình của dây đồng hồ, đồng hồ chính hãng sẽ có những mắt xích tạo thành đều nhau và sắp xếp đối xứng.

    Hộp đựng đồng hồ

     

    Swarovski_Watches_SW217-fullbox

     

    1.Các loại giấy tờ

    Khi mở hộp đồng hồ bạn cần kiểm tra xem các loại giấy tờ có đầy đủ hay không. Các giấy tờ cần có là sổ hướng dẫn, thẻ bảo hàng và có thể có cả tag của đồng hồ được treo trên dây đồng hồ. Với những giấy tờ trên đều từ hãng nên đều có biểu tượng con thiên nga quen thuộc của hãng Swarovski.

    2.Vỏ hộp

    Vỏ hộp được làm vuông vắn, sang trọng với phần hộp được bọc nhung. Bên cạnh đó là phần vỏ hộp được in lên tên của thương hiệu một cách ngay ngắn. Với tên thương hiệu Swarovski thì ngay việc viết ra cũng có thể gặp sai lỗi chính tả nên bạn có thể kiểm tra kĩ phần tên thương hiệu và có thể thấy một số đồng hồ giả có phần tên bị ghi sai.

    Địa chỉ mua hàng

    Với thương hiệu Swarovski, website đã có danh mục những cửa hàng đối tác của hàng. Bạn có thể đến những cửa hàng này và có thể có được những chiếc đồng hồ chính hãng đem về một cách tốt nhất.

    Bên cạnh đó bạn có thể mua ở các cửa hàng bán hàng xách tay. Hàng xách tay có thể giúp bạn một khoản khá khá mà vẫn mua được hàng chính hãng nếu bạn tìm được một người bán hàng chất lượng.

    Việc phân biệt đồng hồ Swarovski không chỉ quan trọng đối với người dùng mà còn cực kì quan trọng với hãng để chống lại những hoạt động làm giả làm nhái sản phẩm của hãng. Galle Watch hi vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới địa chỉ Galle Watch: 41 Thi Sách, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD