Phân biệt đồng hồ Ogival thật giả, hàng chính hãng thế nào mới chính xác?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
15455 lượt xem
Phân biệt đồng hồ Ogival thật giả thế nào mới chính xác? Ogival là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ với nhiều năm trên cả 2 lĩnh vực đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Nhưng phân biệt đồng hồ Ogival chính hãng như thế nào là một câu hỏi khó mà Galle Watch sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp.

Mục Lục

    Ogival là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ với nhiều năm trên cả 2 lĩnh vực đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Nhưng phân biệt đồng hồ Ogival chính hãng như thế nào là một câu hỏi khó mà Galle Watch sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp.


     

    Kiểm tra mặt đồng hồ

     

    ogival-skeleton-nam

     

    1.Mặt đồng hồ

    Với một chiếc đồng hồ có giá tầm trung từ khoảng 10 triệu đổ lên thì từ phần ngoại hình của đồng hồ đã được thiết kế một cách tỉ mỉ. Đối với mặt đồng hồ chúng ta nên kiểm tra màu sắc, chất liệu làm nên mặt đồng hồ. Với đồng hồ Ogival chính hãng thì màu sắc đều, sáng dù được mạ hay không còn đối với đồng hồ giả thì màu sắc loang lổ, dễ bị xỉn màu.

    2.Kim đồng hồ

    Với kim đồng hồ Ogival được thiết kế tuy đơn giản nhưng toát lên được sự thanh lịch trong đó. Kim sắc nét, chính xác, trục kim cân đối và khớp với vạch phân chia giờ trên mặt đồng hồ.

    3.Kiểm tra mặt số

    Mặt số nhiều mẫu của hãng đồng hồ Ogival được thiết kế khá cầu kì với những chi tiết hoa hoặc đính đá quý. Hoặc cách tốt nhất để phân biệt đồng hồ Ogival chính hãng là kiểm tra phần tên thương hiệu Ogival trên mặt đồng hồ vì phần này được viết bằng một kiểu chữ khá đặc biệt nên khó có thể bắt chước.

    Kiểm tra dây đeo

    Với trọng lượng là phần dễ nhận ra nhất đối với dây đeo đặc biệt là dây đeo làm bằng kim loại. Đối với đồng hồ Ogival chính hãng dây đeo thường được làm bằng kim loại cao cấp còn đối với đồng hồ giả thì những vật liệu rẻ tiền thường được sử dụng nên khác biệt hoàn toàn. Những phần nối trên dây đeo kim loại đều nhau và được nối với nhau một cách hài hòa chứ không có hiện tượng gập, gãy, không đều.

    Hộp đựng đồng hồ

     

    ogival-fullbox

    1.Các loại giấy tờ

    Trong bất kì hộp đồng hồ Ogival chính hãng nào đều phải có sổ hướng dẫn cùng thẻ bảo hành. Với sổ hướng dẫn với thẻ bảo hành cũng có chất lượng cao và đảm bảo của nhà sản xuất.

    2.Vỏ hộp

    Với hộp đồng hồ được thiết kế bọc da tạo cảm giác vô cùng sang trọng đối với người sử dụng. Phần trên của vỏ hộp được in tên thương hiệu cùng hình ảnh con cá là biểu tượng của hãng.

    Địa chỉ mua hàng

    • Đồng hồ xách tay: Đối với đồng hồ xách tay có giá thành khá là cạnh tranh tuy nhiên bạn nên tìm một người bán có uy tín đồng thời yêu cầu xuất hóa đơn để kiểm tra.
    • Đồng hồ chính hãng: đối với của hàng của hãng Ogival thì tại Việt Nam hãng vẫn chưa đặt của hàng nào.
    • Đồng hồ phân phối độc quyền: thương hiệu đồng hồ Ogival xuất hiện ở Việt Nam cũng đã được một thời gian và hiện tại thương hiệu này đang được phân phối độc quyền thông qua Công ty TNHH Trường Hoan với hơn 200 đại lí trên toàn quốc.

    Thụy Sĩ nổi tiếng với đồng hồ và Ogival là một trong những thương hiệu đó. Nổi tiếng đi kèm là sự làm giả tràn lan trên thị trường nên phân biệt đồng hồ Ogival chính hãng là điều mà chúng ta nên tìm hiểu.

    Galle Watch hi vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới địa chỉ Galle Watch: 41 Thi Sách, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD