Phân biệt đồng hồ Longines thật giả chính hãng dễ dàng với 5 đặc điểm

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
103125 lượt xem
Longines là thương hiệu đồng đã tồn tại được gần hai thế kỉ nhưng sức hút của thương hiệu này đối với người tiêu dùng không hề giảm sút theo thời gian.Vì vậy việc phân biệt đồng hồ Longines chính hãng vô cùng cần thiết.Vậy làm thế nào để phân biệt đồng hồ Longines thật giả? Hãy cùng nhau đề cập đến một số cách phân biệt thật giả đồng hồ Longines giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn một chiếc đồng hồ chính hãng

Mục Lục

    Không chỉ đơn giản là một vật trang sức bình thường, ngày nay, đồng hồ còn được coi là biểu tượng của một phong cách. Một chiếc đồng hồ “kín đáo” hơn một chiếc xe thể thao, dễ “quản lý” hơn một chiếc du thuyền. Bạn có thể hiểu được phần nào tính cách của một người dựa vào chiếc đồng hồ người đó đeo.


    Tuy nhiên, trong thời kì “vàng thau lẫn lộn” hiện nay, mua được một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng liệu có còn là chuyện dễ dàng? Theo ước tính, có tới 70% đồng hồ đạo nhái các thương hiệu lớn đang tràn lan ngoài thị trường. Với công nghệ chế tạo tinh vi, một chiếc đồng hồ Fake giống 80-90% so với đồng hồ thật nhưng chất lượng thì lại hoàn toàn trái ngược. Làm thế nào để phân biệt được đâu là đồng hồ Longines chính hãng: LONGINES là một thương hiệu có trụ sở tại Thụy Sĩ, vào năm 1832, Auguste Agassiz đã sáng lập ra thương hiệu.

    Cho đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu đã tồn tại được gần hai thế kỉ nhưng sức hút của thương hiệu này đối với người tiêu dùng không hề giảm sút theo thời gian. Đồng hồ LONGINES không chỉ giới hạn trong thế giới đồng hồ, đây cũng không là câu chuyện riêng của vùng Imier. Nó là một bằng chứng quan trọng chứng minh sự đóng góp của ngành đồng hồ với địa phương. Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình, LONGINES là công ty duy nhất sinh ra, lớn lên, vẫn tiếp tục hoạt động và đóng góp cho sự phát triển của vùng Saint-Imier. Để khẳng định một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Longines chính hãng, ta có thể:

    1. Phân biệt bằng nhãn mác

    Rất nhiều chiếc đồng hồ Longines giả vẫn được gắn nhãn ghi “SWISS MADE”, các thượng đế cứ tưởng mình đang mua hàng hiệu. Nhưng mọi người đâu biết đó là hàng bên “Tàu”. Chính vì thế, khi mua một chiếc đồng hồ Longines điều đầu tiên bạn cần xem xét đó là dòng serri ở mặt sau, đây chính là dòng số kí hiệu độc quyền cho một chiếc đồng hồ của dòng sản phẩm Longines. Bạn có thể lấy dòng serri này tra cứu trên trang chủ của thương hiệu Longines

    Dòng số serri ở mặt sau đồng hồ rất quan trọng

    Dòng số serri ở mặt sau đồng hồ rất quan trọng

    2. Kiểm tra mặt đồng hồ

    Thông thường những chiếc kim của một chiếc đồng hồ Longines thật thường được lắp đặt rất cân đôi, khi bạn nhìn kỹ thì với những chiếc kim nhọn phải có độ vát 2 bên và là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh xuống. Nói tóm lại, kim đồng hồ Longines thật là một tuyệt tác của sự đối xứng.

    Kim đồng hồ Longines chính hãng cân đối và dát mỏng tạo nên một tam giác cân

    Kim đồng hồ Longines chính hãng cân đối và dát mỏng tạo nên một tam giác cân

    Tiếp đến, hãy để ý đến logo. Logo của hãng đồng hồ Longines thường được in ở góc 12h, gồm chữ kèm biểu tượng đồng hồ cát có cánh. Kiểu chữ dạng in hoa đồng nhất trên toàn bộ sản phẩm với khoảng cách, độ cao đều tăm tắp. Dù logo có nhỏ đến đâu thì đều đảm bảo độ sắc nét, không bị nhòe, ngay cả nhìn kính lúp cũng không có dấu hiệu rạn nứt.

    3. Kiểm tra dây đeo

    Bạn cầm sợi dây đồng hồ lên lắc đi lắc lại, sang trái sang phải, nếu là một chiếc đồng hồ Longines thật thì sẽ chắc chắn, còn hàng nhái thường lỏng lẻo. Khi gập 2 mắt dây liều nhau thì tất cả độ mở giống nhau, còn hàng nhái thì khác nhau. Bên trong mặt dây của chiếc đồng hồ Longines xin thì rất tinh tế và đồng điều giữa các mắt dây còn hàng nhái thì bị nhám không điều. Khi tháo chốt mắt đồng hồ phải dễ dàng nhưng chắc chắn và lắp lại phải hoàn toàn như mới.

    Dây đeo đồng hồ Longines thật chắc chắn và các mắt liền nhau

    Dây đeo đồng hồ Longines thật chắc chắn và các mắt liền nhau

    4. Kiểm tra dấu hiệu khác, dập

    Đối với một chiếc đồng hồ Longines giả thì các chỗ khắc, dập ngoài vỏ không sắc xảo và thường bị nhòe. Đồng hồ Longines thật thường có biểu tượng ở núm và ở khóa. Mặt sau của đồng hồ Longines thật thường khắc những dòng chữ, số serri có độ nông sâu đồng điều và cân đối.

    Một chiếc đồng hồ Longines thật được khắc biểu tượng logo tinh tế ở núm điều chỉnh

    Một chiếc đồng hồ Longines thật được khắc biểu tượng logo tinh tế ở núm điều chỉnh

    5. Hộp đựng đồng hồ

    Đồng hồ Longines chính hãng  phải có hộp, túi xách sổ hướng dẫn và thẻ bảo hành toàn cầu kèm theo. Trên thẻ bảo hành sẽ ghi ngày bán, số model và số case. Các số này phải trùng với số model được khắc trên đồng hồ.

    Đồng hồ Longines chính hãng sẽ có hộp và túi

    Đồng hồ Longines chính hãng sẽ có hộp và túi

    Địa chỉ mua hàng Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle sở hữu 31 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, .

    Galle tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ Quý khách hàng đến với Đồng hồ Galle sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Với 15 năm kinh nghiệm, Galle tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất. Galle không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất đồng hồ Galle vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD