Phân biệt đồng hồ IWC thật giả: Đồng hồ dành tặng những quý ông

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
15213 lượt xem
Phân biệt đồng hồ IWC thật giả: Đồng hồ dành tặng những quý ông. Đồng hồ IWC là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ. IWC nổi như cồn cùng biểu tượng của sự sang trọng và mạnh mẽ. Vậy đâu là cách phân biệt đồng hồ IWC chính hãng chính xác nhất?

Mục Lục

    Chúng ta sẽ đi tìm hiểu về cách phân biệt đồng hồ IWC – một thương hiệu đồng hồ cao cấp đang được làm giả cực kì nhiều. Có thể bạn không biết nhưng IWC là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ và được sáng lập bởi một người Mĩ có tên là Florentine Ariosto Jones vào năm 1868. IWC là viết tắt của cụm từ International Watch Company. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thì đồng hồ nam của IWC nổi lên như một biểu tượng của sự sang trọng và mạnh mẽ.

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Tại sao lại phải phân biệt đồng hồ IWC chính hãng? Tại vì tất cả khách hàng bỏ một số tiền lớn ra để mua hàng thì không ai mong muốn nhận về một chiếc đồng hồ IWC nhái có chất lượng kém. Chính vì vậy những mẹo nhỏ để phân biệt đồng hồ IWC nhái là cực kì cần thiết.

    1.Mặt đồng hồ

    Chúng ta bắt đầu kiểm tra từ mặt của chiếc đồng hồ. Cùng với việc kiểm tra thì chúng ta phải song song đi liền với việc đối chiếu chiếc đồng hồ IWC cầm trên tay với hình ảnh chiếc đồng hồ trên trang chủ chính thức của IWC. Với mặt kính của đồng hồ IWC chính hãng sáng và chắc chắc và được làm từ Sapphire còn ngược lại đồng hồ nhái có thể bị xỉn.
    Bạn hãy kiểm tra tên thương hiệu để có kết quả tốt nhất. Tên thương hiệu được in trên mặt đồng hồ luôn được in vô cùng sắc nét và tỉ mỉ, nếu có bất cứ dấu hiệu sai sót về lỗi chính tả hoặc in sai lệch thì rất có thể là đồng hồ giả.

    2.Kim đồng hồ và mặt số

    Một chiếc đồng hồ chính hãng và có tên tuổi như IWC sẽ không thể bỏ qua bất kì chi tiết nào dù là nhỏ nhất như kim đồng hồ. Khi kiểm tra kim đồng hồ chúng ta sẽ kiểm tra xem trục kim đồng hồ có bị lệch không, kết cấu của từng kim và chuyển động nhịp nhàng của kim đồng hồ.

    Đối với mặt số đồng hồ được in với màu sắc hài hòa với tổng thể chiếc đồng hồ. Nhiều sản phẩm có thể có phần hiển thị ngày.

    Kiểm tra dây đeo

    Với dây đeo thì hai chất liệu là kim loại và dây đeo vô cùng quen thuộc. Chúng ta hãy xem dây kim loại và dây da có những đặc điểm gì.

    Dây kim loại được làm từ thép không gỉ vậy nên trọng lượng so với hàng giả đặc biệt có sự sai lệch. Trên website IWC có đăng tải đặc điểm của đồng hồ và trong đó có cả đường kính của dây đeo nên bạn có lấy thước đo và kiểm tra.
    Đối với dây da thì chúng ta phải kiểm tra thông qua bề mặt dây. Dây là dây thú và được may tỉ mỉ nên những đường kim mũi chỉ cực kì chính xác. Có một vài loại đồng hồ IWC được làm từ da bò và một vài loại được làm từ da cá sấu. Nếu chiếc đồng hồ được làm từ da cá sấu bạn có thể thử bằng tính thấm nước của da. Đối với da thật sẽ thấm nước còn da giả sẽ không thấm nước.

    Hộp đựng đồng hồ


    1.Các loại giấy tờ

    Các loại giấy tờ đi kèm với đồng hồ luôn bao gồm sổ hướng dẫn và giấy bảo hành. Trên giấy bảo hành phải ghi đủ các thông tin sản phẩm được bảo hành cũng như thông tin của hãng. Nếu không có giấy bảo hành hoặc giấy bảo hành bị làm giả thì nhất định bạn không được mua vì như thế sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân.

    2.Vỏ hộp

    Với chiếc đồng hồ IWC chính hãng có giá thành có thể lên tới vài trăm triệu thì vỏ hộp không thể sơ sài được. Bạn hãy kiểm tra kĩ về vỏ hộp để tránh trường hợp tráo đổi có thể là vỏ hộp thật nhưng đồng hồ giả hoặc ngược lại.

    Trọng lượng đồng hồ

    Tiếp theo chúng ta nên kiểm tra trọng lượng của chiếc đồng hồ, so với đồng hồ giả được làm bằng chất liệu rẻ tiền để thu lợi nhuận thì đồng hồ IWC chính hãng được làm từ các loại kim loại quý và đắt tiền nên khi cầm trên tay sẽ có sự khác biệt rõ ràng.

    Địa chỉ mua hàng
    Việc quyết định mua đồng hồ loại nào đã khó, việc quyết định mua đâu còn khó hơn. Đối với một chiếc đồng hồ có giá cả gia tài nên bạn phải cực kì cẩn trọng trong việc tìm mua. Hiện tại đồng hồ IWC không có nhà phân phối độc quyền cũng như không có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên nếu bạn tìm mua có thể đến những cửa hàng uy tín, hoặc ra nước ngoài để tìm mua tận tay tại các cửa hàng của hãng.

    Nếu bạn có thể mua ở những cửa hàng chính hãng của thương hiệu được đặt tại các quốc gia thì không cần phải lo lắng về cách phân biệt đồng hồ IWC. Tuy nhiên, các cửa hàng lại không được đặt ở nước ta nên việc phân biệt đồng hồ IWC trở thành việc mà chúng ta phải quan tâm hàng đầu.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD