Phân biệt đồng hồ CASIO G - SHOCK chính hãng!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2640 lượt xem
Phân biệt đồng hồ G - Shock chính hãng Casio như thế nào? Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách phân biệt đồng hồ G - shock chính hãng - một thương hiệu được giới trẻ vô cùng săn đón trong thời gian gần đây. Vậy cần phải làm gì để nhận biết được một chiếc đồng hồ G - shock là thật hay giả?

Mục Lục

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách phân biệt đồng hồ G - shock chính hãng - một thương hiệu được giới trẻ vô cùng săn đón trong thời gian gần đây. Vậy cần phải làm gì để nhận biết được một chiếc đồng hồ G - shock là thật hay giả?

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Có thể nhiều bạn không biết đến G-shock là một dòng đồng hồ đến từ công ty máy tính Casio được sáng lập bởi một kĩ sư chế tạo người Nhật - Tadao Kashio. Vậy chúng ta có thể coi dòng đồng hồ G-shock là anh em với dòng Casio Edifice.

    1. Mặt đồng hồ

    Đồng hồ G-shock được thiết kế với đặc điểm “Triple 10” xuyên suốt các sản phẩm của dòng đồng hồ này, “Triple 10” được hiểu rằng tuổi thọ pin đồng hồ lên tới 10 năm, chịu được áp lực nước ở độ sâu 10 mét và chống va đập ở độ cao 10 mét. Chính vì những đặc điểm như trên mà đồng hồ mang một thiết kế vô cùng bền và mạnh mẽ để thách thức những khả năng trên. Bạn có thể tác động lực vào mặt đồng hồ xem có dấu hiệu rạn nứt hoặc mặt kính bị ảnh hưởng hay không để phân biệt đồng hồ G-shock chính hãng.

    Mặt sau của đồng hồ cũng bao gồm tên, mã đồng hồ cùng tem chống giả của công ty Anh Khuê. Bạn có thể kiểm tra thông qua mã sản phẩm vì mỗi chiếc đồng hồ chỉ có duy nhất một mã duy nhất để quản lí.

    Mặt đồng hồ được thiết kế bao quan bởi một lớp cao su dày chắc tránh những va đập xảy ra ảnh hưởng đến bên trong. Đặc biệt website Casio có đăng tải toàn bộ hình ảnh về các sản phẩm trong dòng đồng hồ này nên bạn có thể đối chiếu và so sánh để có được kết quả tốt nhất.

    2. Kiểm tra mặt số và kim

    Bạn nên kiểm tra cả mặt số và kim để xác định xem liệu đồng hồ có phải hàng chính hãng hay không. Với mặt số điện tử thì bạn hãy chắc chắn rằng những con số phải rõ nét không có dấu hiệu sai lệch, mờ nhòe. Đối với kim đồng hồ thì trục kim phải chính xác, khi kim quay không có dấu hiệu giật và kim phải cân đối.

    Kiểm tra dây đeo

    Dây đeo đồng hồ được làm bằng vật liệu có chất lượng cao và chịu lực tốt. Nếu muốn phân biệt đồng hồ G-shock thật và giả thông qua dây đeo bạn có thể thử khả năng chịu lực của đồng hồ, nếu đồng hồ có biểu hiện ảnh hưởng thì nhất định không phải đồng hồ chính hãng.

    Thêm một điều nữa ở đồng hồ Casio G - Shock chính hãng có là tên của mẫu sản phẩm có ở cuối của dây đeo đồng hồ, số này được in mờ.

    Hộp đựng đồng hồ

    1.Các loại giấy tờ

    Bên trong hộp cũng bao gồm sổ hướng dẫn và giấy bảo hành. Giấy bảo hành được làm từ chất liệu giấy chứ không phải chất liệu nhựa cứng và do đơn vị Anh Khuê đã nhận được quyền phân phối độc quyền đồng hồ Casio ở Việt Nam nên chắc chắn trên giấy bảo hành phải có tên của công ty Anh Khuê.

    2.Vỏ hộp

    Vỏ hộp chắc chắn, trên vỏ hộp có ghi mã sản phẩm của chiếc đồng hồ. Nếu đồng hồ không có hộp đựng hoặc hộp đựng có dấu hiệu bị làm giả, làm nhái thì bạn nhất định không nên mua chiếc đồng hồ đó.

    Địa chỉ mua hàng

    Đồng hồ xách tay: đồng hồ xách tay G-shock được bán rất nhiều trên trị trường, là đồng hồ được mua ở nước ngoài và được vận chuyển về Việt Nam nên giá có thể rẻ hơn đồng hồ chính hãng nhưng bạn hãy tìm một người uy tín để mua tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn mua hàng xách tay thì đằng sau đồng hồ không cần có tem của Anh Khuê vì không phân phối thông qua Anh Khuê.
    Đồng hồ chính hãng: bên cạnh đó thì Anh Khuê cũng ủy quyền cho 300 cửa hàng bán đồng hồ G-shock.
    Đồng hồ phân phối độc quyền: tại Việt Nam có duy nhất công ty Anh Khuê phân phối độc quyền đồng hồ Casio và cũng bao gồm dòng đồng hồ G-shock nên bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Anh Khuê để mua trực tiếp.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD