4 Cách phân biệt đồng hồ Emporio Armani chính hãng, chính xác nhất!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
15015 lượt xem
Việc phân biệt đồng hồ Armani chính hãng tưởng chừng như dễ dàng những lại vô cùng khó khăn. Để nhận biết được một chiếc đồng hồ có phải là hàng thật không cần có những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên việc đồng hồ giả đang tràn lan trên thị trường cũng là một điều vô cùng dễ hiểu.

Mục Lục

    Việc phân biệt đồng hồ Armani chính hãng tưởng chừng như dễ dàng những lại vô cùng khó khăn. Để nhận biết được một chiếc đồng hồ có phải là hàng thật không cần có những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên việc đồng hồ giả đang tràn lan trên thị trường cũng là một điều vô cùng dễ hiểu.

    Hướng dẫn cách kiểm tra đồng hồ chính hãng qua thiết kế:

    Đồng hồ Armani đặc biệt nổi tiếng với dòng đồng hồ nam vì kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát cực kì được ưa chuộng bởi phái mạnh.

    Mặt đồng hồ

    Chúng ta sẽ theo các bước tuần tự để phân biệt đồng hồ Armani có phải đồng hồ chính hãng không. So với đồng hồ chính hãng thì đồng hồ được làm giả, làm nhái có giá thành sản xuất cực kì khác biệt cùng với độ chính xác và thẩm mỹ không thể so được với hàng thật.

    Mặt đồng hồ chính là thứ chúng ta tiếp xúc nhiều nhất, là bộ phận nhìn thấy đầu tiên và có thể từ đó để xác định xem đó là hàng thật hay hàng giả. Khi phân biệt đồng hồ Armani thật giả, bạn có thể thấy mặt đồng hồ Armani có nhiều loại hình dạng từ tròn đến oval hoặc hình chữ nhật. Mặt kính sáng và cứng, trên mặt đồng hồ có tên và biểu tượng của thương hiệu.

    Kiểm tra kim đồng hồ và mặt số

    Đồng hồ Armani có cả 2 loại đồng hồ điện tử và đồng hồ cơ có sử dụng kim nên để phân biệt đồng hồ Emporio Armani không phải là điều dễ dàng. Đối với đồng hồ cơ học thì có thể thấy kim đồng hồ cùng với vạch số phân chia thời gian sắc nét, rõ ràng. Đối với đồng hồ điện tử thông minh của hãng được tích hợp với mặt đồng hồ cảm ứng vô cùng thuận tiện cho người sử dụng.

    Kiểm tra dây đeo

    Kiểm tra dây đeo cũng là một cách phân biệt đồng hồ Armani chính hãng. Dây đeo đồng hồ Armani được làm từ nhiều loại chất liệu từ kim loại cho đến da, cao su. Khi kiểm tra dây đồng hồ bạn nên kiểm tra độ chắc chắn của mối nối giữa thân và dây đồng hồ, chốt đồng hồ và so sánh với hình ảnh trên trang website chính thức Armani. Trên một số đồng hồ của hãng sẽ được in chìm tên hãng trên bề mặt dây. Đây cũng là cách nhận ra và phân biệt đồng hồ Armani thật giả, nếu hình ảnh trên website có in tên hãng trên dây mà chiếc đồng hồ bạn đang kiểm tra không có thì có thể xác định được đó không phải đồng hồ chính hãng.

    Hộp đựng đồng hồ

    Chiếc hộp đựng đồng hồ là cách mà thương hiệu chăm chút và muốn bảo vệ cho sản phẩm của mình trong quá trình vận chuyển đến người tiêu dùng. Nhiều người cho rằng hộp đựng chỉ là vật bên ngoài không quan trọng nhưng quan điểm trên là vô cùng sai lầm. Ngay từ chiếc hộp đựng nhiều người tinh mắt đã có thể có cách phân biệt đồng hồ Emporio Armani.

    Các loại giấy tờ

    Trong hộp cũng có đi kèm một số loại giấy tờ là thẻ bảo hành, sách hướng dẫn, tem mác. Thông qua những giấy tờ này có thể xác nhận được liệu chiếc đồng hồ đã mua có phải là đồng hồ chính hãng hay không.

    Vỏ hộp

    Hộp đựng được thiết kế sang trọng với thiết kế gập, bên trong nắp hộp có in hình biểu tượng của hãng. Đi kèm với hộp là miếng đệm bảo vệ đồng hồ tránh va đập và khăn lau mặt đồng hồ.

    Địa chỉ mua hàng chính hãng:

    Đối với thương hiệu Armani thì chúng ta có thể tìm mua thông qua các hình thức sau:

    Hàng xách tay – thương hiệu này là một trong những thương hiệu cực kì được ưa chuộng đặc biệt là với sản phẩm đồng hồ nam nên thị trường hàng xách tay đối với sản phẩm này cực kì lớn nhưng chưa được kiểm định kĩ càng để phân biệt đồng hồ Emporio Armani chính hãng nên bạn cần phải tham khảo kĩ trước khi quyết định đặt mua hàng xách tay.

    Cửa hàng chính hãng: ở Việt Nam có 3 địa điểm là cửa hàng chính hãng của Armani được kể đến là:

    Emporior Armani HANOI TRANG TIEN – Tầng 2, số 24 Tràng Tiền, Hà Nội.

    Emporior Armani Caffe – Công ty TNHH Thái Kiều - 135 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

    Armani Casa Hochiminh –tại Tòa nhà Saigon Times Square, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    Nhà phân phối ủy quyền của hãng đồng hồ Armani: hiện tại ở Việt Nam chỉ có duy nhất một đơn vị được ủy quyền kinh doanh đồng hồ của hãng Armani đó chính là công ty Thanh Bắc Fashion.

    Thông tin này đã được đăng tải trên website chính thức của thương hiệu Armani.

    Armani – một thương hiệu thời trang đã được sáng lập do nhà tạo mẫu thời trang Giorgio Armani – người Ý vào năm 1975. Sự nổi tiếng của thương hiệu này đã lan tỏa trên toàn thế giới và cả Việt Nam.

    Hy vọng qua bài viết bạn đã có những thông tin cần thiết về cách phân biệt đồng hồ Armani. Đừng quên tới Hệ thống đồng hồ Galle trên toàn quốc để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam, đồng hồ nữ với sự tư vấn tận tình nhất.
    ----------------------------------------------------------- Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua: 

    Hotline: 1800 6785 

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/ 

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD