Phân biệt đồng hồ Daniel Wellington (DW) chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5566 lượt xem
Với thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung, các sản phẩm Daniel Wellington đã chiếm trọn cảm tình và trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những người đam mê thời trang. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này nhanh chóng bị làm giả, nhái tràn lan trên thị trường.

Mục Lục

    Với thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung, các sản phẩm Daniel Wellington đã chiếm trọn cảm tình và trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những người đam mê thời trang. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này nhanh chóng bị làm giả, nhái tràn lan trên thị trường. Vậy làm sao để biết chiếc đồng hồ bạn mua có phải hàng thật hay không? Hãy tham khảo ngay các Tips phân biệt đồng hồ Daniel Wellington chính hãng ngay sau đây của Galle .

    Kiểm tra hộp đựng và các phụ kiện kèm theo khi mở hộp

    Khi mua đồng hồ của bất kỳ thương hiệu nào đều có đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo và đồng hồ chính hãng Daniel Wellington cũng không phải ngoại lệ. Phụ kiện của thương hiệu này gồm có hộp đựng, sổ hướng dẫn sử dụng, cây cọc chốt, thẻ bảo hành toàn cầu 2 năm cùng một số thứ khác. Kiểm tra kỹ càng những chi tiết đi kèm này có thể giúp bạn nhìn rõ hơn về sản phẩm fake, bởi dù có thể bị làm giả nhưng chúng chắc chắn không chỉn chu và rõ ràng được như phụ kiện của đồng hồ chính hãng.

    - Font chữ trên các phụ kiện: Bạn có thể dùng thước để đo độ cao của các chữ cái trên hộp đựng. Bởi chữ Daniel Wellington chính hãng có chiều cao đúng 2mm, với font chữ do hãng tự thiết kế, khoảng cách các chữ cái cách đều nhau và viền chữ vuông vức chứ không bo tròn.

    Cũng như thế, trên mặt đồng hồ DW thường có biểu tượng của hãng ngay dưới vị trí 12h. Nếu là sản phẩm chính hãng, chữ D viết ngược và chữ W sẽ có khoảng cách gần nhau, được in bằng một font chữ duy nhất và cách đều nhau theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu của hãng; khác với sản phẩm fake hoặc là dính với nhau hoặc là cách xa nhau.

    - Mỗi chiếc đồng hồ Daniel Wellington được bán ra đều được gắn một con tem nhỏ đi kèm, được in mã và tên đồng hồ. Ví dụ tem Classic Sheffield sẽ đi với đồng hồ dây da đen, tem Canterbury đi với đồng hồ dây NATO xanh đỏ trắng hoặc tem Bristol đi với đồng hồ dây da nâu.

    - Bên cạnh đó còn một số chi tiết khác bạn cũng nên để ý để nhận biệt. Hộp đựng của sản phẩm chính hãng có màu nâu xám, được làm bằng da toát lên sự sang trọng. Ngoài ra sổ chính hãng cũng có màu xám chứ không phải màu đen tuyền như một số sản phẩm giả.

    Kiểm tra mặt và dây đeo của đồng hồ DW

    Đồng hồ DW chính hãng sử dụng dây đeo bằng da bê Italia và được khắc chữ “Genuine Leather” nhỏ gọn và sắc nét. Vì thế khi mới mua ban đầu, dây sẽ hơi cứng, phải sử dụng một thời gian thì mới mềm hơn. Nếu đồng hồ bạn mua sử dụng giả da thì chắc chắn đây là đồng hồ giả. Ngoài ra, lỗ xỏ dây của sản phẩm chính hãng có hình vuông nhỏ chứ không phải hình tròn như nhiều thương hiệu khác.

    Ngoài ra, mặt sau của đồng hồ có logo và tên thương hiệu cũng mã số series được khắc chìm một cách tỉ mỉ và có seal vạch đỏ của hãng. Phía ngoài là hai vòng tròn lồng vào nhau cung cấp các thông tin như khả năng chống nước, loại máy, hay chất liệu khung đồng hồ “Timepiece by DW”… cùng một số thông tin khác.

    Kiểm tra chốt khóa cài và chốt gắn dây của đồng hồ DW

    Chốt gắn dây của sản phẩm DW chính hãng được thiết kế cấu tạo lỗ xỏ kim khiến người dùng có thể thay dây một cách dễ dàng khi có nhu cầu. Còn những chiếc đồng hồ fake thường được làm trơn và không có lỗ này.

    Tại chốt khóa cài trên đồng hồ DW được dập chìm cẩn thận chứ không phải in một cách hời hợt, thô cứng như những sản phẩm fake.

    Độ dày của đồng hồ

    Là một sản phẩm dành cho đối tượng theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung, Daniel Wellington cũng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm của mình phải phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng . Vì thế, đồng hồ của DW được thiết kế mỏng, nhẹ, thường chỉ dày 6mm để mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho chủ nhân. Đồng thời, độ dày này cũng rất khó để làm giả bởi những phiên bản fake thường nặng và dày hơn, khi cầm bạn sẽ nhận thấy rõ ràng sự khác biệt.

    Hãy cẩn thận với những sản phẩm giá rẻ trên thị trường
    Thông thường, một chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng có giá dao động từ 2-5 triệu đồng. Vậy nên, bạn hãy cẩn thận với những sản phẩm đang được rao bán khoảng vài trăm nghìn đến 1tr5 tràn lan trên thị trường hiện nay bởi rất có thể chúng thường được gắn mác hàng xách tay hoặc sale-off 30-50% tại các store nước ngoài.

    Kiểm tra đồng hồ chính hãng qua phần mềm điện thoại hoặc chọn mua sản phẩm tại một địa chỉ uy tín
    Nếu đang sử dụng smartphone, bạn có thể dễ dàng check xem sản phẩm bạn mua có phải hàng chính hãng hay không bằng cách download phần mềm icheck hoặc check code có sẵn trong App Store điện thoại thông qua vạch số có trên tem đi kèm đồng hồ.

    Tuy nhiên hơn cả, để đảm bảo sự yên tâm, tốt nhất bạn nên chọn mua sản phẩm tại một địa chỉ uy tín thông qua đại lý ủy quyền chính hãng của Daniel Wellington được hiển thị địa chỉ qua website chính thức của hãng. Còn nếu bạn lựa chọn mua sản phẩm qua kênh xách tay thì hãy yêu cầu người bán đưa ra hóa đơn mua tại hãng. Và lưu ý nhé, đại lý được Daniel Wellington uỷ quyền thường không được giảm giá trực tiếp quá 15% giá niêm yết chính hãng.

    Từ những chia sẻ của Galle về cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, hy vọng bạn đã có những kiến thức bổ ích khi chọn mua các sản phẩm của thương hiệu này. Hãy là người tiêu dùng thông minh, đừng để tiền mất tật mang bạn nhé!

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD