Phân biệt đồng hồ Anne Klein chính hãng như thế nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
9768 lượt xem
Rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng làm thế nào để phân biệt đồng hồ Anne Klein chính hãng, bài viết dưới đây Galle Watch sẽ trả lời cho sự băn khoăn đó của bạn.

Mục Lục

    Rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng làm thế nào để phân biệt đồng hồ Anne Klein chính hãng, bài viết dưới đây Đồng hồ Galle sẽ trả lời cho sự băn khoăn đó của bạn. Đối với phái đẹp, lịch sử thương hiệu Anne Klein dường như rất quen thuộc với những sản phẩm thiết kế cho phụ nữ từ quần áo, giày dép tới phụ kiện như đồng hồ nữ.

    Trước tiên phải kể đến sự hình thành và phát triển của hãng thời trang này. Hãng thời trang này có cùng tên với người sáng lập là bà Anne Klein. Đây là hãng thời trang được biết đến như sự tiên phong của phái đẹp và bà Anne Klein đã dành được rất nhiều giải thưởng như: Giải Neiman Marcus năm 1969, Giải Mademoiselle Merit vào năm 1954,...

    Để phân biệt đồng hồ Anne Klein chính hãng ta có thể:

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Bộ phận quan trọng ngay từ đầu quyết định được vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ là mặt đồng hồ bao gồm lớp mặt kính, kim và mặt số của đồng hồ. Nếu muốn xác minh một chiếc đồng hồ là thật hay giả thì phải bắt đầu từ mặt của đồng hồ.

    Mặt đồng hồ

    Thương hiệu Anne Klein với nhiều năm trong ngành thời trang và có kinh nghiệm nhiều về thiết kết nên hầu hết những chiếc đồng hồ của hãng này luôn có tính thẩm mỹ rất cao đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất. Trên mặt đồng hồ Anne Klein có chữ mang tên thương hiệu được đặt ở phía trên của nơi đặt trục kim của đồng hồ.

    Kim đồng hồ

    Kim đồng hồ mảnh và sắc nét nên bạn có thể thấy rõ ngay khi nhìn vào mặt đồng hồ. Mặt số được phân chia bởi số la mã hoặc những viên đá tinh xảo được đính trên mặt số.

    Kiểm tra dây đeo

    Dây đeo của đồng hồ Anne Klein thông thường có các loại chất liệu đó là kim loại, dây bằng da và đặc biệt là hãng còn một dòng đồng hồ có quai đeo bằng sứ có mẫu mã tinh tế và vô cùng sang trọng. Bên cạnh dây đeo thì Anne Klein còn cung cấp những set đồng hồ bao gồm đồng hồ và vòng tay đi kèm.

    Hộp đựng đồng hồ

    Hộp đựng đồng hồ Anne Klein được làm từ chất liệu giấy, để phân biệt đồng hồ Anne Klein thông qua hộp đựng đồng hồ bạn có thể kiểm tra mặt trên bên trong của hộp đựng có biểu tượng Anne Klein không. Biểu tượng này có hình dạng giống một con sư tử được in bên trên và cả bên trong của hộp.

    Địa chỉ mua hàng

    Đồng hồ Anne Klein có giá từ 100-150 $ nên nếu một chiếc đồng Anne Klein được rao bán với một giá của rẻ thì bạn hãy cẩn trọng. Việc lựa chọn một nơi để mua một chiếc đồng hồ chính hãng vô cùng quan trọng. Có rất nhiều nơi bán đồng hồ giả và rao bán tương đương với mức giá của đồng hồ Anne Klein chính hãng nên có thể gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng bở vậy việc lựa chọn một nơi uy tín để gửi gắm niềm tin là không thể coi nhẹ.

    Đồng hồ xách tay

    Đồng hồ xách tay là đồng hồ được mua tại nước ngoài rồi thông qua đường vận chuyển được đem về Việt Nam tuy đồng hồ xách tay có giá thành dễ chịu hơn so với đồng hồ chính hãng nhưng bạn nên cẩn thận với chất lượng. Bạn nên tìm đến những nơi nào có uy tín hoặc nhờ người thân sống tại nước ngoài mua để tránh khỏi hàng giả, hàng nhái.

    Trang web, cửa hàng chính hãng

    Với đồng hồ chính hãng bạn có thể tìm mua thông qua website Anne Klein. Với việc mua đồng hồ tại cửa hàng chính hãng thì lợi ích mà bạn nhận được vô cùng to lớn với sự hỗ trợ của chuyên viên cửa hàng về mọi vấn đề của dịch vụ.

    Galle hi vọng qua bài viết phân biệt đồng hồ Anne Klein bạn đã có những thông tin cần thiết cho việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho mình. Và đừng quên tới địa chỉ Galle Watch: 41 Thi Sách, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    ----------------------------------------------------------- Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua: 

    Hotline: 1800 6785 Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/ 

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD