Perrelet giới thiệu dòng sản phẩm Turbine lấy cảm hứng từ hoa văn Seigaiha

Ngày 04 tháng 7 năm 2022
616 lượt xem

Thương hiệu Perrelet chào đón bộ sưu tập mới “Turbine Seigaiha” bằng một phiên bản giới hạn số lượng chỉ 20 chiếc. Vậy Seigaiga là gì? Phiên bản Turbine mới này của Perrelet có gì đặc biệt? Hãy cùng Galle Watch khám phá trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Thương hiệu Perrelet chào đón bộ sưu tập mới “Turbine Seigaiha” bằng một phiên bản giới hạn số lượng chỉ 20 chiếc. Vậy Seigaiga là gì? Phiên bản Turbine mới này của Perrelet có gì đặc biệt? Hãy cùng Galle Watch khám phá trong bài viết ngày hôm nay nhé.

    Kể từ lần đầu tiên được ra mắt cho đến nay, cái tên Perrelet Turbine đã chiếm trọn tình cảm của giới mộ điệu nhờ thiết kế mặt số chuyển động độc đáo, ấn tượng. Rất nhiều kiểu dáng đã được thương hiệu Perrelet cho ra mắt, từ đồng hồ phi công, đến đồng hồ bấm giờ chronograph, đồng hồ lặn GMT hay những mẫu ba kim một lịch đơn giản.

    Perrelet Turbine Seigaiha: Cơn sóng mạnh mẽ đến từ Nhật Bản

    Seigaiha trong văn hóa Nhật Bản là một kiểu hoa văn dạng sóng cổ từng xuất hiện từ thế kỷ VI, dịch ra có nghĩa là “Biển xanh và những cơn sóng”. Đây là kiểu hoa văn thường được sử dụng để mô tả những vùng biển và đại dương trên bản đồ cổ thời xưa. Biểu tượng những cơn sóng và mặt nước được tạo nên từ những hình vòm chồng lên nhau tầng tầng lớp lớp.

    Perrelet Turbine Seigaiha a

    Kiểu họa tiết này cũng thường được dùng để tượng trưng cho sức mạnh, sức chịu đựng, một trong số những yếu tố quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, và kiểu hoa văn Seigaiha đã từng trở thành nguồn cảm hứng của không ít thương hiệu thời trang xa xỉ như Yves Saint Laurent và Chanel sử dụng trong những thiết kế trang trí nội thất. Vậy tại sao ta lại không có một mẫu đồng hồ cũng sử dụng hoa văn kiểu này.

    Perrelet Turbine Seigaiha

    Perrelet đã đi một nước đi táo bạo, khi cho ra mắt phiên bản Turbine Seigaiha, với lớp vỏ tròn, kiểu dáng thể thao, làm từ chất liệu thép không gỉ mạ PVD đen, đường kính 44mm và độ chịu nước là khoảng 5 ATM.

    Perrelet Turbine Seigaiha

    Bên trên mặt số là 12 cánh quạt turbine được làm từ nhôm mạ đen, một kiểu thiết kế đặc trưng và gợi nhắc ngay lập tức đến thương hiệu Perrelet. Bên dưới các cánh quạt này là 5 chi tiết đối trọng được làm từ tungsten giúp chúng có thể xoay dễ dàng khi có chuyển động của cổ tay. Và khi các cánh quạt này hoạt động, sẽ để lộ ra những họa tiết sóng trập trùng Seigaiha đậm chất Nhật Bản.

    Những đặc trưng nổi bật của đồng hồ Perrelet Turbine

    Để tạo nên được những hiệu ứng thị giác ẩn hiện của hoa văn Seigaiha trên mặt số thì các cánh quạt trên mẫu Perrelet Turbine đặc biệt này phải được gia công và lắp ráp rất tỉ mỉ, chính xác. Sau đó chúng phải được căn chỉnh lại để đạt được những chuyển động mượt mà nhất khi người đeo di chuyển cổ tay. Và điều này được thực hiện bởi những thợ thủ công lành nghệ tại nhà máy Manufacture của Perrelet ở Thụy Sĩ.

    Về chức năng thì mẫu Perrelet này chỉ hiển thị giờ phút cơ bản, các kim và các mốc giờ kiểu vạch và số Ả Rập đều được phủ dạ quang Super-Luminova cao cấp. Bên cạnh đó thì kim giây và các mốc thời gian ở vòng ngoài cùng đều được sơn đỏ đồng bộ với màu sắc của hoa văn Seigaiha ẩn bên dưới 12 cánh quạt.

    Perrelet Turbine Seigaiha 5

    Bộ máy mà chiếc Perrelet Turbine này được trang bị mà máy cơ tự động do chính thương hiệu phát triển và lắp ráp. Đó là máy P-331-MH, một bộ máy đạt tiêu chuẩn Chronometer của tổ chức nổi tiếng COSC (Thụy Sĩ). Bộ máy này có tần số dao động là 28,800 nhịp/giờ, cùng mức trữ cót 42 tiếng. Và nhờ có mặt kính sapphire ở mặt đáy, chúng ta có thể chiêm ngưỡng dễ dàng bộ máy tinh xảo này từ phía sau, với quả văng dạng khung xương skeleton và logo ấn tượng của Perrelet. Trên mặt kính ta cũng sẽ có số hiệu phiên bản giới hạn xx/20.

    Bộ máy P-331-MH

    Về dây đeo thì dĩ nhiên với một mẫu đồng hồ cao cấp như này, chúng ta sẽ được trang bị một bộ dây da cá sấu cao cấp và nổi bật với hai dải chỉ đỏ thêu tay. Về khóa thì là kiểu khóa gập bảo vệ dây được mạ PVD đen ấn tượng. Ngoài ra khi mua mẫu Perrelet đặc biệt này ta cũng sẽ được tặng một hộp đựng có khắc những hoa văn Seigaiha ấn tượng đến từ Nhật Bản.

    Dây da của Perrelet Turbine Seigaiha

    Vậy các bạn nghĩ sao về mẫu đồng hồ Perrelet Turbine này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD