Outlet là gì? Galle Watch có sở hữu outlet không?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4939 lượt xem
Outlet là gì? Nó là cái tên rất quen thuộc với những tín đồ mua sắm chuyên săn sale. Nhưng mấy ai hiểu được bản chất thực sự của nó và làm thế nào để mua sắm thông minh? Galle Watch sẽ giải đáp tất cả những vấn đề đó giúp bạn trong bài viết này nhờ những kinh nghiệm được đúc kết lâu năm trong nghề!

Mục Lục

    Outlet là gì? Nó là cái tên rất quen thuộc với những tín đồ mua sắm chuyên săn sale. Nhưng mấy ai hiểu được bản chất thực sự của nó và làm thế nào để mua sắm thông minh? Galle Watch sẽ giải đáp tất cả những vấn đề đó giúp bạn trong bài viết này nhờ những kinh nghiệm được đúc kết lâu năm trong nghề!

    Outlet là gì trong tiếng anh?

    Outlet trong tiếng anh có nghĩa là nơi tiêu thụ hàng hóa, chỉ những cửa hàng bán sản phẩm tồn kho, đã hết mốt và được giảm giá sâu của các thương hiệu chính hãng.
    Outlet không phân biệt hàng hóa, bất cứ sản phẩm nào cũng có thể được bày bán ở các cửa hàng outlet như đồng hồ, thời trang, giày dép,... Các nhà sản xuất đã dùng cách này để tiêu thụ hàng hóa tồn dư nhanh chóng mà không cần đến những đơn vị thứ 3. Trên thị trường, hàng outlet là một hình thức kinh doanh rất được ưa chuộng.

    outlet-la-gi

    Outlet là một hoạt động kinh doanh lớn của các nhãn hàng

    Hàng outlet là gì? Đặc điểm của đồng hồ outlet?

    Hàng outlet là những sản phẩm được giảm giá sâu của các thương hiệu chính hãng. Hầu hết những mẫu đồng hồ được giảm giá vì số lượng còn lại không nhiều, gặp một vài lỗi nhỏ hoặc đã hết mốt,... Do đó nhiều khách hàng khi đến với các gian hàng đồng hồ outlet thường đặt ra những nghi vấn:

    ┄ Đồng hồ outlet có phải hàng mới 100% không?

    - Thực chất hàng outlet là hàng mới 100%, đều là những chiếc đồng hồ chưa qua sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua.

    ┄ Đồng hồ outlet có phải hàng lỗi không?

    - Mục đích ban đầu của những người lập ra gian hàng đồng hồ outlet là để tiêu thụ các sản phẩm bị lỗi nhỏ trong quá trình sản xuất, vận chuyển và không có người mua. Nhưng ngày nay, hàng outlet đã đa dạng hơn nhiều, mở bán cả những mẫu mới với chiết khấu cao.

    dong-ho-outlet-la-gi-co-phai-fake-khong

    Hàng outlet cơ bản là hàng chưa qua sử dụng, có mức chiết khấu cao

    ┄ Đồng hồ outlet có hàng giả không?

    - Bạn vẫn có thể mua phải đồng hồ outlet giả nếu như không đến đúng địa chỉ uy tín. Nhiều cơ sở lợi dụng việc bán hàng outlet để trà trộn vào hàng giả, hàng fake, hàng kém chất lượng nhằm trục lợi. 

    ┄ Bảo hành đồng hồ outlet như thế nào?

    - Hầu hết các mẫu đồng hồ outlet vẫn được bảo hành chính hãng như bình thường chỉ khác là không có những chính sách bảo hành tăng thêm đi kèm như khi mua tại các showroom. Tốt nhất bạn nên hỏi kỹ nhân viên bán hàng về vấn đề bảo hành trước khi quyết định mua. 

    ┄ Mức giảm giá đồng hồ outlet khoảng bao nhiêu?

    - Trung bình các mẫu đồng hồ outlet thường được giảm giá từ 10 - 30 %, một số mẫu cũ hơn thì có thể được giảm đến 50%. 

    Outlet store là gì? Tại sao xuất hiện? 

    Nhu cầu mua sản phẩm chính hãng giá rẻ của khách hàng là rất cao không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới. Trong lịch sử, outlet store đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện tại Mỹ vào những năm 30 của thế kỷ 20. Ban đầu cửa hàng này chuyên bán những sản phẩm lỗi, hết hạn với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn nhưng chỉ dành riêng cho nhân viên, sau đó nhận thấy nhu cầu tăng cao chủ thương hiệu đã mở rộng bán cho cả khách hàng và đạt doanh số đáng kinh ngạc. Trong suốt 10 năm từ 1980 đến 1990, các gian hàng Outlet đã phát triển khắp nước Mỹ và bắt đầu xâm lấn vào các quốc gia khác như Canada, Nhật Bản,…

    dong-ho-outlet

    Outlet store được mở khắp nơi trên thế giới

    Có nên mua đồng hồ Outlet không?

    Hầu hết chúng ta đều thấy những nhãn hãng thời trang có nhiều cửa hàng outlet hơn nhưng với đồng hồ outlet thì không nhiều vì giá trị của nó cao hơn. Vậy chúng ta có nên mua đồng hồ outlet không?

     Đầu tiên chúng ta đi xét về ưu điểm của đồng hồ outlet:

    Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới nên đương nhiên chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua đồng hồ outlet. Hầu hết các mẫu này đều thuộc những thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường nên bạn không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm. 

    Đồng hồ outlet vẫn thuộc dòng hàng mới nhưng lại có giá bán rất hấp dẫn, mức chiết khấu cao hơn so với thông thường (30-50%). Nếu bạn đã muốn mua chiếc đồng hồ chính hãng từ lâu mà chưa mua được thì  hãy thử ghé qua các gian hàng outlet ngay nhé! 

    ✓ Còn về nhược điểm thì sao?

    Nhược điểm lớn nhất đồng hồ outlet đó là bị giới hạn về số lượng, mẫu mã, thiết kế. Bởi hầu hết các sản phẩm này đều không còn sản xuất nữa, hết size vừa tay,... Do đó nếu muốn săn đồng hồ outlet thì bạn cũng phải nhanh tay lên nhé!

    Chất lượng của đồng hồ outlet không phải là tốt nhất nhưng bạn cũng đừng hy vọng về một sản phẩm có vẻ đẹp hoàn hảo nhé vì nó sẽ gặp một số lỗi nhỏ khó thấy như chỉ may bị đứt, không còn mới như ban đầu do ở trong kho quá lâu,...

    Hàng outlet cũng có những ưu nhược điểm riêng mà người mua cần cân nhắc kỹ


    Đồng hồ Galle Outlet

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ cao cấp uy tín hàng đầu thị trường với những cái tên đình đám như Orient, Longines, Rado, Candino, Frederique Constant,… Nhờ nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về tác phong, chuyên sâu về kiến thức đã khiến cho Galle Watch trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng khắp cả nước. Do đó khi muốn mua đồng hồ outlet chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các thương hiệu mà Galle phân phối. 

    Đồng hồ cũng giống như mặt hàng thời trang, sẽ có một số mẫu thiết kế bị lỗi mốt theo thời gian, số lượng không còn nhiều hoặc bị trầy xước nhỏ,...nên được bán ra với giá rẻ hơn so với ban đầu. Tại Galle Watch bạn cũng sẽ mua được những mẫu đồng hồ outlet giá rẻ chất lượng cao ở:

    • Cửa hàng Outlet 202 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Gian hàng Outlet Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cửa hàng Outlet Thanh Hóa - 72 Trần Phú, phường Điện Biên
    • Cửa hàng Outlet Hồ Chí Minh - 717 Cách Mạng Tháng 8, quận Tân Bình

    dong-ho-outlet-galle-watch

    Galle Watch sở hữu 4 cửa hàng outlet trên toàn quốc

    Đồng hồ Galle Outlet luôn đảm bảo về chất lượng và những ưu đãi đi kèm như khi mua đồng hồ tại showroom, do đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu yêu thích cho bản thân hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân,... Mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu được hàng outlet và cửa hàng outlet là gì để từ đó tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm giá rẻ, tiết kiệm cho tương lai.
     

    ​ Xem thêm: Đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ outlet cực hot của Galle Watch tại: outlet.galle.vn

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD