ORIENT WORLD MAP - TRI ÂN QUÁ KHỨ, HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2739 lượt xem
Tiếp nối bộ sưu tập Revival kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu, Orient vừa trình làng dòng sản phẩm mới với tên gọi World Map, được lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ World Diver cực kỳ thành công của mình trong những năm 1960. World Map ra mắt với 4 phiên bản, với thiết kế retro độc đáo đi kèm những chi tiết và tính năng hiện đại hơn.

Mục Lục

    Được thành lập từ năm 1950, Orient đã chiếm được cảm tình của người yêu đồng hồ trên khắp thế giới với những cỗ máy thời gian giàu tính sáng tạo, thiết kế đa dạng, bắt mắt cùng các bộ chuyển động bền bỉ và chính xác. Trong số đó, những mẫu đồng hồ lặn ra mắt những năm 60 của thế kỷ trước đã góp phần đưa tên tuổi của nhà sản xuất Nhật Bản đến mọi quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, Orient dành sự tri ân đặc biệt tới các dòng đồng hồ lặn trong BST Revival kỷ niệm 70 năm thành lập của mình. 

    Nếu như năm 2020, người dùng đã được giới thiệu dòng sản phẩm King Diver thì năm 2021, mẫu đồng hồ lặn mà Orient muốn đặc biệt gửi tới các fan của mình chính là World Map với cảm hứng đặc biệt từ những phiên bản tiền nhiệm vô cùng thành công trong quá khứ.

    Phiên bản đầu tiên của World Map có tên gọi Calendar Auto Orient Swimmer được Orient giới thiệu vào năm 1964. Đây là năm mà Nhật Bản dỡ bỏ những hạn chế về việc đi ra nước ngoài đối với các công dân của mình sau ảnh hưởng từ Thế chiến thứ 2. Phiên bản kế nhiệm với tên gọi World Diver được trình làng 5 năm sau đó, vào năm 1969 với thiết kế được tinh chỉnh đi kèm dial đa màu sắc, mô phỏng lại hình ảnh bản đồ thế giới, vô cùng ấn tượng. Phần bản đồ này không chỉ dùng để trang trí mà còn đóng vai trò đặc biệt quan trọng, hoạt động như một đĩa xoay 24h của tính năng GMT, và nhanh chóng giúp cho World Diver trở thành chiếc đồng hồ được yêu thích nhất của người Nhật.

    Trung thành với nguyên mẫu World Diver, dòng đồng hồ World Map ra mắt năm 2021 vẫn giữ lại trọn vẹn thiết kế mặt số với hình ảnh bản đồ thế giới, inner bezel thể hiện 24 múi giờ, bộ case hình mai rùa độc đáo cùng lớp vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ cứng chắc, bền bỉ. 

    Trong số 4 phiên bản mới trình làng, Orient dành riêng một phiên bản với dial đa sắc, mô phỏng gần như 100% dial của mẫu World Diver, với số lượng sản xuất giới hạn, chỉ 1.200 chiếc trên toàn cầu. Người dùng cũng sẽ có thêm những tùy chọn khác với các mẫu World Map có dial màu trắng ngà, xanh lá cây và xanh nước biển. Đại diện của Orient chia sẻ, nếu như phiên bản limited đa sắc thể hiện trọn vẹn hình ảnh của quả địa cầu thì những màu sắc còn lại dùng để tôn vinh những thành tố tạo nên trái đất là thiên nhiên, biển và rừng.

    Trên dial của đồng hồ, bên cạnh hình ảnh bản đồ thế giới là vành inner bezel dùng cho chức năng GMT, được điều chỉnh bởi núm xoay ở góc 4h, với 24 múi giờ được thể hiện rõ ràng, tạo nên hiệu ứng ống kính, giúp cho mặt sốt của World Map có chiều sâu hơn. 

    Orient trang bị cho World Map bộ máy F-6922, mang tới sự ổn định và chính xác. Cỗ máy này có mức trữ cót 40 giờ, cùng với mức sai số +25 tới -15 giây mỗi ngày. 

    Là phiên bản được phát triển để tôn vinh đồng hồ lặn, không quá bất ngờ khi World Map sở hữu khả năng chịu nước lên tới 20ATM. Bộ vỏ thép không gỉ được gia cố cũng tạo thêm sự chắc chắn và an tâm khi sử dụng đồng hồ dưới nước. Orient vẫn giữ lại kính cứng trên World Map - đây là cách làm nhất quán của thương hiệu khi mà kính cứng cũng đang được sử dụng đồng loạt trên các mẫu đồng hồ lặn như King Diver hay SK. 

    Tôn vinh quá khứ, hướng tới tương lai, World Map là dòng sản phẩm đầy cảm hứng đến từ BST Revival của Orient. Đây cũng là một chiếc tool watch mà những người đam mê đồng hồ lặn không thể bỏ lỡ. 

    Các mẫu Orient World Map hiện đã có mặt tại các showroom Galle Watch trên toàn quốc. Ngay từ hôm nay, hãy tới với các showroom của chúng tôi để trên tay và trải nghiệm các thiết kế ấn tượng này, đồng thời tận hưởng ưu đãi 15% trong CTKM Chào hè, diễn ra từ ngày 18/05/2021 đến hết ngày 31/05/2021 nhé!

    Tham khảo thêm BST đồng hồ Orient tại: https://tinyurl.com/5wlkbwtc

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD