Orient Star trỗi dậy với bộ sưu tập kỷ niệm 70 năm ấn tượng

Ngày 09 tháng 2 năm 2022
2695 lượt xem
Năm 2021 đánh dấu cột mốc 70 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Nhật Bản - Orient Star. Và để kỷ niệm cột mốc này, Orient Star đã mang đến giới mộ điệu một loạt các sản phẩm mới với thiết kế ấn tượng, phá cách, được coi như các vì tinh tú mới nối. Hãy cùng Galle Watch khám phá các “tinh thể” ưu tú mới được Orient Star giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Năm 2021 đánh dấu cột mốc 70 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Nhật Bản - Orient Star. Và để kỷ niệm cột mốc này, Orient Star đã mang đến giới mộ điệu một loạt các sản phẩm mới với thiết kế ấn tượng, phá cách, được coi như các vì tinh tú mới nối. Hãy cùng Galle Watch khám phá các “tinh thể” ưu tú mới được Orient Star giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Nhắc đến Orient Star là nhắc đến thương hiệu được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng không chỉ bởi những mẫu đồng hồ cao cấp, được hoàn thiện tỉ mỉ mà còn việc mang đến sự cao cấp chỉ với những mức giá dễ tiếp cận cho số đông người Việt Nam và châu Á.

    Và với lễ kỷ niệm 70 năm thành lập, Orient Star đã cho ra mắt một dải sản phẩm mới được ví như những vì tinh tú, những ngôi sao đang lên, hứa hẹn sẽ chiếm trọn cảm tình của những ai yêu đồng hồ Nhật Bản. Và dòng sản phẩm đầu tiên mà chúng ta tìm hiểu sẽ đến từ “vũ trụ” của những mẫu đồng hồ Orient Star Classic.

    Từ vũ trụ của những mẫu Orient Classic thanh lịch

    Các mẫu đồng hồ classic của Orient Star sở hữu mặt số lộ cơ thường sẽ được gọi là semi-skeleton. Ô lộ cơ thường sẽ đặt ở vị trí 9 giờ, giúp người đeo quan sát một phần cỗ máy chuyển động bên trong. Với phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm, các nghệ nhân Orient Star đã cách điệu ô lộ cơ này một chút, khiến nó mềm mại hơn, hòa hợp hơn với tổng thể mặt số.

    orient-star

    Orient Star Semi-Skeleton

    Nó dường như là một điểm nhấn, điểm hút mắt trên tổng thể mặt số được trang trí như một dải ngân hà thu nhỏ màu xanh với vô số những vì sao lấp lánh phía trên. Kích cỡ cụ thể của mặt số này là đường kính 40.5 mm với bản dành cho Nam và 30.5 mm với bản dành cho Nữ.

    orient-star

    Cận cảnh dải ngân hà thu nhỏ với vô số những vì sao lấp lánh 

    Đến với Mặt Trăng thơ mộng

    Nhắc đến đồng hồ Orient hay Orient Star mà không nhắc đến những thiết kế sở hữu hình ảnh Mặt Trăng thì quả là một thiếu xót. Nếu như Orient với thiết kế Sun & Moon vô cùng được ưa chuộng ở Việt Nam thì Orient Star lại gây thương nhớ với hình ảnh Mặt trăng trong cơ chế Moonphase - Lịch tuần trăng.

    orient-star

    Orient Star Sun & Moon

    Phiên bản kỷ niệm 70 năm - Orient Star Moonphase sẽ được giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới. Lớp vỏ có đường kính rất phù hợp với người Á Đông - 41 mm kèm theo đó là một mặt số vô cùng ấn tượng. Đây là mặt số khảm trai màu xanh vô cùng huyền ảo, cùng chung chủ đề vũ trụ huyền bí của bộ sưu tập kỷ niệm lần này.

    Lịch lãm, quyến rũ với bộ sưu tập Đương đại ấn tượng

    Trong khi các phiên bản kỷ niệm kể trên sử dụng bố cục mặt số đơn giản và cổ điển để tôn vinh vẻ đẹp của dải ngân hà kỳ vĩ trên mặt số thì các nghệ nhân của Orient Star lại mang đến một thiết kế mang đậm tính kỹ thuật, hiện đại hơn ở dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Contemporary - Đương đại.

    orient-star

    Dòng sản phẩm Orient Star đậm chất kỹ thuật, hiện đại

    Vẫn còn đó một mặt số nền lung linh với vô vàn vì tinh tú trên nền trời xanh bí ẩn. Chiếc Orient Star mà chúng ta đang chiêm ngưỡng có kích cỡ vào khoảng 41mm và đây cũng là một phiên bản giới hạn với chỉ 600 chiếc được ra mắt. Sự chú ý ban đầu sẽ đến từ góc 12 giờ với mốc giờ La Mã được mạ vàng tương phản với sắc xanh của tổng thể mặt số.

    orient-star

    Orient Star phiên bản giới hạn 600 chiếc

    Phong cách “kỹ thuật” hay “cơ khí” được thể hiện rõ qua ô lộ cơ lớn hơn hẳn hai phiên bản trước ở góc 9 giờ. Bên cạnh đó, ta cũng có thêm các chi tiết khung xương, khoét mặt số để lộ bộ máy ở phần hiển thị đỗ trữ cót cũng như ở góc 1 giờ. Và cũng giống như phiên bản Moonphase, chiếc Orient Star Contemporary này cũng sở hữu bộ kim giờ phút mạ vàng đồng ấn tượng. Nhìn chung tổng thể thiết kế của chiếc đồng hồ này là sự kết hợp của nghệ thuật, và cơ khí đến từ bộ máy tinh xảo bên trong.

    Khám phá đại dương với Orient Star Diver

    Đối ngược với vẻ bí ẩn và lộng lẫy của các dải thiên hà chính là sự bí ẩn và huyền bí của đại dương sâu thẳm. Orient Star tất nhiên không quên đem đến cho giới mộ điệu thêm một thiết kế đồng hồ lặn ấn tượng. Hãng đã hồi sinh phiên bản đồng hồ lặn nổi tiếng trong quá khứ - Olympia Calendar Diver từng được ra mắt năm 1964.

    orient-star

    Chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ Orient Star Diver

    Ở phiên bản năm 2021, đường kính vỏ là 40.2 mm và cũng là phiên bản giới hạn số lượng với 500 chiếc được sản xuất. Dù trong kích cỡ mới nhưng ở đó ta vẫn thấy đầy đủ những thiết kế trong quá khứ của một chiếc Orient Diver kinh điển. Những mốc giờ to bản phủ dạ quang, bộ kim lớn, cũng màu dạ quang hơi ngả vàng rất hoài cổ. Phiên bản mới này cũng được nâng cấp độ chịu nước đạt chuẩn ISO và chịu tối đa mức nước 200 mét.

    orient-star

    Chiếc đồng hồ với tiêu chuẩn chống nước 20ATM

    Và đó là những sản phẩm mới trong dải sản phẩm kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Orient Star. Các bạn nghĩ sao về những thiết kế độc đáo và ấn tượng này? Hãy để lại bình luận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD