Orient SK Vietnam 2022 - Món quà tri ân mừng đại lễ 30/04

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
374 lượt xem
Kỷ niệm 30/04 năm nay, nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt và ý nghĩa để gửi tặng những người thân yêu của mình, đừng bỏ qua những gợi ý từ BST Orient SK Vietnam nhé!

Mục Lục

    Kỷ niệm 30/04 năm nay, nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt và ý nghĩa để gửi tặng những người thân yêu của mình, đừng bỏ qua những gợi ý từ BST Orient SK Vietnam nhé!

    Orient SK Vietnam

    Thời gian qua đi nhưng ký ức thì còn mãi. Những kỷ niệm về một thời đã qua của đất nước luôn là thứ tồn tại, được kể lại qua các câu chuyện của thế hệ cha ông. Đi qua chiến tranh, người Việt vươn lên trong gian khó. Đã có một thời, những món đồ tưởng chừng như đơn giản ngày nay lại là cả một gia tài là ước mơ của những người đi trước. Gian khó là thế, nhưng chính bởi ý chí quật cường, cùng tinh thần vươn lên đã ăn sâu vào máu thịt, các thế hệ cha ông của mỗi chúng ta đã góp phần dựng xây một Việt Nam mạnh mẽ và phát triển như ngày nay. 

    Tri ân các thế hệ đi trước, BST Orient SK Vietnam được phát triển trên dòng sản phẩm SK huyền thoại, đã gắn bó với những thời kỳ gian khó của đất nước và cả thời trai trẻ của các ông, các bác, các chú. Vẫn giữ lại thiết kế đặc trưng, đã đồng hành trên cổ tay của các thế hệ trước từ những năm 1970 tới nay, Orient SK Vietnam nay sở hữu thêm những điểm nhấn độc đáo của người Việt để tôn vinh tinh thần dân tộc, sự tự cường, không khuất phục trước gian khó của các ông, các bác, các chú. 

    Dịp lễ 30/04 năm nay, kỷ niệm 74 năm ngày Thống nhất đất nước, còn gì ý nghĩa hơn khi dành tặng những người thân yêu một chiếc đồng hồ Orient SK Vietnam. 

    Và đây là 03 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ Orient SK Vietnam Collection:

    - Bộ sưu tập đặc biệt, với những dấu ấn riêng của Việt Nam: Orient SK Vietnam Special Edition 2022 là bộ sưu tập được Orient sản xuất riêng cho các khách hàng tại Việt Nam. Chính vì thế, SK Vietnam sở hữu những chi tiết đặc biệt, không thể tìm thấy ở những phiên bản thông thường như ngôi sao vàng năm cánh trên mặt số, tùy chọn vỏ mạ vàng sang trọng cùng dòng chữ Vietnam Special Edition nơi mặt đáy. Đeo trên tay một chiếc đồng hồ đặc biệt, được tạo nên với những dấu ấn riêng của Việt Nam, thật tuyệt vời phải không nào?

    Dấu ấn Việt Nam

    - Thiết kế biểu tượng, nam tính, không thể nhầm lẫn: Bên cạnh những dấu ấn riêng của Việt Nam,  Orient SK Vietnam Special Edition 2022 vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng của SK như bộ vỏ thép cứng chắc, các đường cắt vát mạnh mẽ, bộ đinh tán nam tính, vành bezel xoay độc đáo cùng phần dial chuyển màu mặt lửa đầy lôi cuốn. Giữa hàng nghìn mẫu đồng hồ, SK vẫn luôn giữ được sự đặc biệt cùng tính nhận diện rất cao, không thể nhầm lẫn.

    Thiết kế nam tính

    - Chất lượng tuyệt vời, sự bền bỉ theo năm tháng: Bạn có thể thấy những chiếc SK được sản xuất từ những năm 70, 80 của thế kỷ trước vẫn đang miệt mài đếm thời gian trên cổ tay của các ông, các bác. Đó là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng của dòng sản phẩm này. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, SK Vietnam đảm bảo mang đến chất lượng tuyệt hảo cùng sự bền bỉ theo năm tháng.

    Chất lượng bền bỉ


    Ngay từ hôm nay, Galle Watch mời bạn ghé thăm các showroom của chúng tôi trên toàn quốc để trên tay và trải nghiệm BST đặc biệt này. Đừng quên Orient SK Vietnam đang được ưu đãi 5% trong chương trình “Tự hào Việt Nam” tại Galle Watch. Tham khảo thêm thông tin chương trình ưu đãi tại: https://tinyurl.com/3u846vfr

    Để xem thêm chi tiết và đặt hàng Orient SK Vietnam, vui lòng truy cập: https://tinyurl.com/3knnpswp

    Đặt mua ngay Orient SK vàng

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD