Orient SK Vietnam 2022 - Chất thép của phái mạnh

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
693 lượt xem
Hơn 50 năm đã đi qua nhưng sức hút của Orient SK vẫn không hề thay đổi. Với bộ sưu tập đặc biệt Orient SK Vietnam 2022, chất thép ấy lại càng được tôn vinh khi xuất hiện cùng những điểm nhấn riêng của Việt Nam.

Mục Lục

    Hơn 50 năm đã đi qua nhưng sức hút của Orient SK vẫn không hề thay đổi. Với bộ sưu tập đặc biệt Orient SK Vietnam 2022, chất thép ấy lại càng được tôn vinh khi xuất hiện cùng những điểm nhấn riêng của Việt Nam.

    sự cuốn hút của orient SK

    Orient SK - Chất thép đi cùng năm tháng

    Xe đạp Liên Xô, đài cát sét, tivi đen trắng, quạt tai voi, đồng hồ SK...những món đồ tưởng như đơn sơ này một thời được xem như cả gia tài với một thế hệ người Việt. Lắng nghe câu chuyện của các chú, các bác về thời kỳ bao cấp để thấy, nước Việt Nam từ trong gian khó đã vươn lên mạnh mẽ thế nào. Trong cái quật cường và kiên dũng ấy, hình ảnh chiếc đồng hồ SK xuất hiện như một người bạn, đã đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt từ những năm 70 tới nay. 
    Người Việt yêu thích SK, đó là điều không cần phải bàn cãi. Có giá trị cả chỉ vàng thời bấy giờ, SK là khao khát, là mơ ước của nhiều chàng trai. Sở hữu bộ vỏ thép mạnh mẽ, rắn chắc, chiếc SK cùng với các chú, các bác đi qua những năm tháng khó khăn của đất nước. Và cho đến tận hôm nay, bạn sẽ chẳng hề bất ngờ khi chiêm ngưỡng một chiếc SK 50 năm tuổi vẫn đang chạy tốt trên cổ tay của những người thân yêu. 

    Ngoại hình Orient SK

    Orient SK Vietnam 2022 - Tự hào Việt Nam

    Năm 2022, Orient SK Vietnam 2022 được ra mắt với chủ đề “Dấu ấn thời gian, một thời để nhớ” như một sự tri ân đặc biệt với các thế hệ cha chú đã đi qua thời kỳ bao cấp của đất nước. Được giới thiệu với hai phiên bản, nếu như bản vỏ mạ vàng gây được sự chú ý bởi sự mới mẻ và sang trọng thì tùy chọn vỏ thép lại mang tới sự hoài niệm đặc biệt một chất thép đã đi cùng năm tháng kết hợp cùng những chi tiết đặc biệt của Việt Nam.

    Mang mã hiệu RA-AA0B05R19B, thoạt nhìn, bạn sẽ không dễ để nhận ra sự khác biệt giữa phiên bản SK Vietnam vỏ thép với thiết kế nguyên bản của dòng sản phẩm này. 

    Vẫn giữ trên mình bộ vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L, RA-AA0B05R19B toát lên vẻ ngoài đầy nam tính nhờ sự góc cạnh của phần case, 4 chiếc đinh tán được đặt ở 4 góc của thiết kế. Phần dây đeo trên RA-AA0B05R19B cũng không có sự thay đổi nào so với nguyên mẫu của SK, vẫn là dạng thép với các mắt nhỏ giúp tạo độ ôm khít với cổ tay. Phần khóa bấm trên SK cũng là một chi tiết được yêu thích khi đem tới sự tiện dụng. Logo Orient được dập trên phần nắp khóa cũng rất sắc nét và đáng tiền. 

    Đi sâu vào mặt số của đồng hồ, bạn sẽ nhận ra ngay chi tiết đặc biệt nhất trên thiết kế này, đó là hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh nổi bật trên dial đỏ của RA-AA0B05R19B. Ở phần viền mặt số vẫn sẽ là sự hiện diện của vành bezel xoay. Đây là cũng là một chi tiết mang đặc trưng gần như chỉ có trên dòng SK của Orient. Người dùng có thể điều chỉnh phần bezel này thông qua núm xoay ở góc 4h của đồng hồ. Lí giải cho cách làm này, Orient cho biết, vành bezel bên trong sẽ được bảo vệ tốt hơn so với cách đặt bên trên. Đi sâu vào bên trong, trung tâm của dial là màu đỏ hồng, được tạo hình theo phong cách chuyển màu đặc trưng của Orient trong khoảng 3 năm trở lại đây. Bạn vẫn sẽ nhận thấy những cọc số dạng chấm tròn, làm từ thép đầy mạnh mẽ và nam tính. 

    Lật ra mặt sau của đồng hồ, trên nắp đáy của RA-AA0B05R19B là dòng chữ Vietnam Special Edition được khắc nổi bật, khẳng định đây là phiên bản đặc biệt, được Orient sản xuất riêng cho Việt Nam.

    Trái tim của RA-AA0B05R19B là cỗ máy F6922, với 22 chân kính, được thể hiện trên mặt số của đồng hồ. Nhờ bộ chuyển động này, RA-AA0B05R19B sở hữu mức trữ cót lên tới 40 giờ, không quá cao nhưng được xem là tiêu chuẩn trên các mẫu đồng hồ cơ hiện đại. Mức chịu nước trên RA-AA0B05R19B là 5ATM, đủ để bạn sử dụng trong điều kiện đi mưa, rửa tay thông thường.

    Đường kính mặt số của RA-AA0B05R19B là 41,7mm, đây được xem là kích thước tiêu chuẩn, dễ dàng phù hợp với cổ tay của đại đa số nam giới Việt. Độ dày của bộ vỏ là 12,6mm, khi đeo lên tay cho cảm giác vừa vặn, không bị cộm kể cả khi kết hợp cùng áo dài tay.

    Một phiên bản đặc biệt, không quá nổi bật nhưng cho thấy chất thép đặc trưng qua năm tháng, RA-AA0B05R19B không chỉ gợi nhớ về những năm tháng đầy gian khó của đất nước, là sự tri ân với các thế hệ đi trước mà còn cho thấy niềm tự hào về một Việt Nam đang ngày càng có chỗ đứng trong quan hệ với quốc tế.

    Để sở hữu Orient SK Vietnam 2022, mời bạn ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc hoặc chiêm ngưỡng sản phẩm ngay tại đây:

    Đặt mua ngay Orient SK 2022 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD