Orient ra mắt loạt sản phẩm mới trong tháng 10/2021

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2508 lượt xem
Tháng 10 vừa qua, Orient đã khiến cho các fan hâm mộ của thương hiệu đứng ngồi không yên vì hàng loạt thiết kế mới lên kệ. Đáng nói, các dòng sản phẩm này đều khiến các quý cô, quý ông phải mê mẩn.

Mục Lục

    Tháng 10 vừa qua, Orient đã khiến cho các fan hâm mộ của thương hiệu đứng ngồi không yên vì hàng loạt thiết kế mới lên kệ. Đáng nói, các dòng sản phẩm này đều khiến các quý cô, quý ông phải mê mẩn. 


    Cụ thể, Orient đồng loạt trình làng các thiết kế mới của dòng sản phẩm Diver, Simple Ladies trong BST Orient và Classic Semi Skeleton, Mechanical Moonphase, Modern Skeleton, Classic Semi Skeleton trong BST Orient Star. Trong số này, các thiết kế mới thuộc BST Orient Star đều được sản xuất giới hạn nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu. 

    Bây giờ, Galle Watch sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết hơn về các cỗ máy thời gian hot hit này nhé!

    1. Orient Diver

    Đầu tiên, Orient cho ra mắt 4 mẫu đồng hồ lặn lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển với mặt số chuyển màu đặc trưng của hãng. Sản phẩm được chế tác lý tưởng cho hoạt động thể thao ngoài trời. 

    Cả 4 phiên bản giống nhau về thông số kỹ thuật gồm kích thước vỏ 41.8mm, khả năng chống nước 20ATM, sử dụng kính sapphire và bộ chuyển động tự động cực kỳ chính xác. Ấn tượng nhất phải kể đến khung bezel xoay phối hai màu khác nhau và có các màu cho người dùng lựa chọn như: xám - đen, xanh lam - xanh lục, xanh lam - đỏ và đỏ tía - đỏ. Trong đó có phiên bản màu đỏ tía được sản xuất giới hạn 2000 chiếc trên thế giới và sử dụng dây da nâu đi kèm rất ấn tượng. Ngoài ra, các phiên bản đều được phủ chất liệu phát quang cho mặt số nên khi kết hợp với hiệu ứng chuyển màu sẽ đem đến cái nhìn cực kỳ bắt mắt và cổ điển. 

    Như vậy, ta thấy 4 phiên bản mới này đã phá vỡ quy ước về đồng hồ dành cho thợ lặn nhờ cách kết hợp màu sắc tươi tắn và kiểu dáng thời trang, cho phép người đeo thể hiện phong cách cá nhân của riêng mình. 

    2. Orient Contemporary Simple Ladies

    Tiếp theo, Orient đã bổ sung 5 chiếc đồng hồ Simple Date dành cho nữ vào bộ sưu tập Contemporary của mình. Mỗi phiên bản đều sở hữu mặt số tuyệt đẹp với 8 viên đá quý được gắn tại các cọc số. Cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ được chế tác theo hình tròn và khớp với hình dạng của các viên đá xung quanh. Trong 5 phiên bản thì có 2 phiên bản được khảm trai mặt số, giúp tăng độ sáng và vẻ đẹp sang chảnh của thiết kế lần này.

    3. Orient Star Classic Semi Skeleton

    Dòng sản phẩm Orient Star Classic Semi Skeleton mới ra mắt bao gồm 3 mẫu dành cho nam và 3 mẫu dành cho nữ. Mặt đồng hồ có tông màu nhẹ nhàng, thư thái nhờ lấy cảm hứng từ màu sắc của thiên nhiên, rất phù hợp với các cặp đôi. Đặc biệt, trên mặt số còn có một ô cửa sổ lộ cơ, cho phép người đeo quan sát một phần chuyển động tinh tế của bộ máy cơ khí. 

    Nếu như màu sắc và chi tiết của các phiên bản cũ tập chung vào kiểu dáng truyền thống thì ở phiên bản mới nhất này, Orient mang đến một cái gì đó rất khác biệt, một cái nhìn hiện đại hơn và được gọi với cái tên là “gentle sunlight” (ánh sáng mặt trời dịu nhẹ). Thật vậy, màu sắc của mặt số được lấy cảm hứng từ ánh sáng dịu dàng của mặt trời chiếu xuống nước, thực vật và khu rừng xinh đẹp. Hay các sắc thái của vàng sâm panh, xanh lá cây, xanh nước biển nhạt và xám ngọc trai đều được tìm thấy trong cuộc sống hàng ngày và khung cảnh thiên nhiên.

    4. Orient Star 70th Anniversary Limited 

    Cuối cùng, đặc biệt nhất, để kỷ niệm 70 năm thành lập, Orient Star phát hành 4 phiên bản đồng hồ giới hạn lấy cảm hứng từ tinh vân trôi nổi trong không gian vũ trụ bao la. Các thiết kế này đã cung cấp một cách giải thích mới mẻ về vũ trụ của Orient Star. Trong đó, có 2 thiết kế mặt số Moon Phase, 3 mẫu sở hữu thanh chỉ báo năng lượng dự trữ và cả 4 phiên bản có ô cửa sổ lộ cơ. Dây da được ưu ái sử dụng cho bộ sưu tập lần này, mang lại một cái nhìn thanh lịch, hiện đại nhưng không hề kém phần mới mẻ. 

    Bạn ấn tượng với những thiết kế mới nào của Orient? Hãy chia sẻ với Galle Watch ở phía dưới bài viết nhé! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm trong các bài viết tiếp theo. Cùng chờ đón!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD