Orient khai trương showroom đầu tiên trên thế giới

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
902 lượt xem
Ngày 15/08/2015, thương hiệu đồng hồ danh tiếng Nhật Bản -Orient sẽ khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới tại TTTM BigC Thăng Long, Hà Nội , thương hiệu Orient được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi đối tác tin cậy là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch.

Mục Lục

    Chỉ còn 2 ngày nữa, 15/08/2015, thương hiệu đồng hồ danh tiếng Nhật Bản -Orient sẽ khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới  tại TTTM BigC Thăng Long, Hà Nội , thương hiệu Orient được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi đối tác tin cậy là hệ thống  phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch.  
     
    Showroom mới mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam . Sự sang trọng, tinh tế, nội thất nhập khẩu 100% giúp tôn lên vẻ đẹp và  nét cá tính của những chiếc đồng hồ Orient… Cũng tại đây, giới mộ điệu có thể chiêm ngưỡng khu triển lãm lịch sử trưng bày những chiếc đồng hồ Orient cổ điển cũng như huyền thoại SK, Ba sao, Star… sẽ tái xuất cùng các đàn em nổi tiếng không kém như Mako, Bambino… 
     
    Được biết, nhân sự cấp cao của Orient – ông Douglas Tse đại diện thương hiệu tại khu vực Châu Á  sẽ hiện diện tại sự kiện khai trương. Nhân dịp này, Orient cũng kết hợp với quỹ Trái tim cho em để dành tặng 10,000vnd mỗi chiếc đồng hồ bán ra trong vòng 1 tháng đầu khai trương để ủng hộ cho chương trình Ước mơ Xanh. 
     
    Trong tháng khai trương, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại ưu đãi 10% đối với tất cả các sản phẩm tại cửa hàng , đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã và sẽ ủng hộ hệ thống Galle Watch trong suốt thời gian qua.Hãy cùng đến với chúng tôi và cảm nhận một không gian Nhật Bản trong lòng Hà Nội!
     
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 0977253186 
    Website: www.gallewatch.com 
     
    Chương trình I LIKE YOU LIKE : đối với quý khách hàng check-in tại gian hàng kèm ảnh +  địa chỉ Showroom Orient Big C Thăng Long​  sẽ nhận được mức ưu đãi giảm giá cao hơn 5% so với mức áp dụng cho khách hàng thông thường.
     
    Dưới đây là một số hình ảnh Showroom trước ngày khai trương :
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD