Đồng hồ Orient 1010 Special Edition - VĂN HIẾN NGHÌN NĂM, TINH HOA HỘI TỤ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6710 lượt xem
Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Orient - nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, với sự trân trọng dành cho lịch sử của Hà Nội và tình cảm đặc biệt với những khách hàng Việt, đã trình làng cỗ máy thời gian phiên bản đặc biệt với tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ.

Mục Lục

    Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hoàn thiện đỉnh cao cùng với những giá trị tinh thần tuyệt vời, đồng hồ Orient 1010 sẽ là món quà vô giá, là chiếc đồng hồ mà mọi tay chơi, nhà sưu tầm hay những người yêu Việt Nam chắc chắn phải sở hữu.

    Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hoàn thiện đỉnh cao cùng với những giá trị tinh thần tuyệt vời

     “Thành Đại La (Hà Nội) ở vào nơi trung tâm của đất trời, được thế rồng cuộn hổ ngồi, chính giữa nam bắc đông tây, tiện nghi núi sông sau trước. Vùng này mặt đất rộng mà bằng phẳng, thế đất cao mà sáng sủa, dân cư không khổ thấp trũng tối tăm, muôn vật hết sức tươi tốt phồn thịnh. Xem khắp nước Việt, đó là nơi thắng địa, thực là chỗ tụ hội quan yếu của bốn phương, đúng là nơi thượng đô kinh sư mãi muôn đời”. 

    _Chiếu dời đô_ 

    Năm 1010, Lý Thái Tổ ban Chiếu dời đô, chuyển kinh đô của nước Đại Cồ Việt từ Hoa Lư về Đại La, đổi tên Đại La thành Thăng Long - tức rồng bay, đã mở ra một trang sử hào hùng, không chỉ với riêng vùng đất Đại La - Thăng Long (Hà Nội) mà còn là cả quốc gia Đại Cồ Việt xưa mà nay là non sông Việt Nam. 

    1010 năm trôi qua, Thăng Long - Hà Nội không chỉ giữ vai trò là thủ đô của Việt Nam mà còn là vùng đất biểu trưng cho văn hiến, là nơi quy tụ tinh hoa, là động lực phát triển của quốc gia. Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Orient - nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, với sự trân trọng dành cho lịch sử của Hà Nội và tình cảm đặc biệt với những khách hàng Việt, đã trình làng cỗ máy thời gian phiên bản đặc biệt với tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Đúng với tên gọi của mình, Orient 1010 Special Edition là sự kết tinh của nghệ thuật chế tác đồng hồ Nhật Bản với những hình ảnh, dấu ấn biểu trưng cho văn hiến nghìn năm của Hà Nội, của Việt Nam. Được chế tác dựa trên nguyên mẫu của bộ sưu tập Bambino - dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế cổ điển, ô cửa sổ lộ cơ giúp chiêm ngưỡng cỗ máy tự động Caliber F6T22 Made in Japan, bộ vỏ thép 316L mạ PVD, mặt kính cong cùng mức độ hoàn thiện rất cao - ấn tượng đặc biệt nhất mà Orient 1010 mang tới cho người đeo nằm ở góc 3h với hình ảnh Khuê Văn Các được dập nổi 3D cùng dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi được tạo hình sắc nét nhờ công nghệ in kỹ thuật cao của nhà sản xuất Nhật Bản.

    Lựa chọn hình ảnh Khuê Văn Các - biểu tượng của Hà Nội cũng đồng thời là biểu tượng cho đỉnh cao của học vấn, là nơi quy tụ và đào tạo những cá nhân tinh anh của Việt Nam, nhà sản xuất Nhật Bản cho thấy sự am hiểu và trân trọng dành cho lịch sử của dân tộc Việt. Trong khi đó, con số 1010 lại mang trên mình rất nhiều ý nghĩa, vừa là năm Lý Thái Tổ cho đọc Chiếu dời đô, vừa là số năm kỷ niệm Thăng Long - Hà Nội đóng vai trò là thủ đô của các triều đại Việt Nam. 

    Nếu như mặt trước của Orient 1010 là sự ngợi ca dành cho văn hiến nghìn năm của vùng đất rồng bay thì mặt đáy của phiên bản đồng hồ đặc biệt lại là một lời khẳng định đanh thép về chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải của nước ta với bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa được in nổi bằng kỹ thuật cao của Orient mang tới sự sắc nét, liền lạc và sang trọng. Ngay bên dưới hình ảnh bản đồ này, chủ nhân của đồng hồ có thể quan sát chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ học đỉnh cao mà Orient trang bị cho 1010 qua lớp kính trong suốt. 

    Orient 1010 ra mắt cuối năm 2019 với 02 phiên bản màu sắc. Trong đó, phiên bản vỏ vàng thời thượng, dây đeo bằng da nâu được sản xuất với hai kích thước mặt số để đáp ứng nhu cầu sở hữu của cả người yêu đồng hồ là nam giới và nữ giới. Bên cạnh đó, phiên bản vỏ thép bạc đi kèm với mặt số màu xanh navy thanh lịch lại đem tới một lựa chọn khác cho người đeo, nhất là những khách hàng trẻ tuổi. Tất cả các mẫu đồng hồ Orient 1010 đều đi kèm với một chiếc hộp đặc biệt, được sản xuất tại Nhật Bản và chế tác từ chất liệu gỗ với dòng chữ Anniversary of 1010 years Thang Long - Ha Noi

    Anniversary of 1010 years Thang Long - Ha Noi

    Không chỉ là một chiếc đồng hồ, Orient 1010 là sự tôn vinh tuyệt vời dành cho Thăng Long - Hà Nội - thủ đô nghìn năm văn hiến trong dịp kỷ niệm đặc biệt của vùng đất rồng bay. Trên hết, đó cũng là lời khẳng định mà mọi người con đất Việt muốn gửi tới thế giới về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của dân tộc ta. Cùng với đó, Orient 1010 cũng cho thấy vị thế của Việt Nam trong con mắt của quốc tế, khi mà những phiên bản đặc biệt dành cho người Việt ngày càng được các nhà sản xuất của thế giới quan tâm hơn. 

    Phiên bản đặc biệt ORIENT 1010 SPECIAL EDITION gồm 3 mẫu: mẫu nam vỏ vàng có mã RA-AG0430S00B, mẫu nữ vỏ vàng có mã RA-AG0726S00B và mẫu nam vỏ thép không gỉ có mã RA-AG0431L00B, với giá bán được niêm yết như sau:

    Cả 3 sản phẩm thuộc phiên bản đặc biệt SPECIAL EDITION ORIENT 1010 đều được đi kèm đầy đủ các phụ kiện:

    • 01 hộp gỗ cao cấp dành riêng cho phiên bản đặc biệt
    • 01 booklet giới thiệu sản phẩm
    • 01 dây da cao cấp tặng kèm
    • 01 túi đựng đồng hồ thương hiệu Orient
    • Sổ bảo hành chính hãng Orient

    Nhanh tay đăng ký ngay để sở hữu chiếc đồng hồ Orient 1010 đầy ý nghĩa này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD