Omega trình làng vật liệu làm dây tóc đột phá Spirate trên dòng Speedmaster Super Racing

Ngày 30 tháng 1 năm 2023
1012 lượt xem

Mới đây Omega đã chính thức trình làng mẫu đồng hồ Speedmaster Super Racing hoàn toàn mới. Có điều, nhân vật chính không phải chiếc Speedmaster đậm chất thể thao, mà là vật liệu được dùng để làm nên dây tóc cân bằng - Spirate, một vật liệu độc quyền hoàn toàn mới.

Mục Lục

    Thương hiệu Omega đã gây sốt trên mạng xã hội những tuần gần đây về việc úp mở sự kiện ra mắt một chi tiết nhỏ bé nhưng có thể giúp Speedmaster thống trị thị trường. Và mới đây Omega đã chính thức trình làng mẫu đồng hồ Speedmaster Super Racing hoàn toàn mới. Có điều, nhân vật chính không phải chiếc Speedmaster đậm chất thể thao, mà là vật liệu được dùng để làm nên dây tóc cân bằng - Spirate, một vật liệu độc quyền hoàn toàn mới. Hãy cùng đồng hồ Galle khám phá ngay chất liệu tiên tiến này trong bài viết ngày hôm nay nhé


    Spirate - bản nâng cấp đắt giá của dây tóc silicon

    Cái tên Spirate đến từ sự kết hợp của hai khái niệm silicon và rate, có nghĩa là một loại vật liệu làm từ silicon nhưng mang tới độ chính xác cao. Thực tế thì Spirate là dây tóc vô cùng  tân tiến của Omega khi cho phép các kỹ thuật viên điều chỉnh độ căng trên suốt chiều dài của nó, điều này cho phép tinh chỉnh mức mức độ sai số với 1/10 giây. Kết quả là mẫu Speedmaster mới của Omega có mức sai số chỉ là 0/+2 giây mỗi ngày, tốt bậc nhất trong dải sản phẩm của hãng.

    Những cải tiến về mặt kỹ thuật của dây tóc Spirate là không thể bàn cãi, mặc dù lợi ích nó mang lại cho người dùng ít hơn so với nhà sản xuất. Với khách hàng, đồng hồ Omega giờ dù có chính xác hơn nhưng không quá nhiều, từ 4-6 giây xuống 0-2 giây. Nhưng với Omega, dây tóc Spirate mới cho phép họ chỉ cần thay đổi chút ít trong dây chuyền sản xuất và tăng khả năng sản xuất với quy mô lớn trong tương lai.

    Với chiếc Speedmaster Super Racing mới được ra mắt thì nhìn chung nó vẫn mang dáng vẻ của bộ sưu tập Omega Racing. Điểm khác biệt chút ít đến từ họa tiết tổ ong trên mặt số cùng kiểu số in nghiêng của ô lịch góc 6 giờ. Đây là một mẫu đồng hồ lớn với đường kính khoảng 44mm, độ dày lên tới 15mm. 

    Vậy Spirate cụ thể là gì?

    Đây là một loại dây tóc độc quyền được Omega đăng ký sở hữu trí tuệ, được làm hoàn toàn từ silicon, một bản nâng cấp toàn diện của loại dây tóc silicon Si14 mà Omega thường dùng. Trên thực tế thì dây tóc làm từ silicon đã được giới thiệu trong 2 thập kỷ đã qua, và các cải tiến của loại dây tóc này thường nhằm vào hình dạng và bộ điều chỉnh do dây tóc làm từ silicon không thể tinh chỉnh bằng các phương pháp truyền thống.

    Với Spirate, Omega đã lần đầu tiên giới thiệu được một dây tóc cân bằng làm từ silicon có thể tinh chỉnh được. Theo Omega thì các thợ chế tác có thể dễ dàng tinh chỉnh dây tóc Spirate thông qua những con ốc nhỏ trên phần cầu máy, vặn con ốc này có thể giúp đồng hồ chạy nhanh hoặc chậm tùy ý. Về lý thuyết thì điều này giúp bộ máy có thể chỉnh độ chính xác lên tới 1/10 của giây.

    Vì vậy dây tóc Spirate giúp tăng tốc khâu tinh chỉnh bộ máy trong sản xuất. Nhờ có sự cải tiến về chất liệu mà các mẫu đồng hồ khi được lắp dây tóc Spirate sẽ giảm thiểu được thời gian căn chỉnh máy không chỉ trong nhà máy mà còn tại các trung tâm bảo hành của Omega trên toàn thế giới. Có thể nói Omega Speedmaster Super Racing thực sự đã mang tới một sự đột phá nhờ dây tóc Spirate tiên tiến.

    Mức giá bán lẻ tham khảo để sở hữu chiếc Omega này là khoảng 11,000 đô la Mỹ, tương đương khoảng 260 triệu đồng. Các bạn nghĩ sao về loại dây tóc hoàn toàn mới này của Omega? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD