Những tiêu chí quan trọng khi chọn đồng hồ tặng phái đẹp

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1430 lượt xem
Tặng bạn gái đồng hồ trong những dịp đặc biệt là phương án được rất nhiều quý ông lựa chọn. Dù vậy, với sự đa dạng và phong phú về chủng loại, thiết kế, mẫu mã, thương hiệu, bạn sẽ cần phải nắm được những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn đồng hồ cho phái đẹp để đảm bảo món quà mà bạn đã dày công chuẩn bị khiến cho cô ấy thật ưng ý và hạnh phúc. Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch điểm lại 5 tiêu chí quan trọng khi chọn đồng hồ cho phái đẹp nhé. 

Mục Lục

    Tặng bạn gái đồng hồ trong những dịp đặc biệt là phương án được rất nhiều quý ông lựa chọn. Dù vậy, với sự đa dạng và phong phú về chủng loại, thiết kế, mẫu mã, thương hiệu, bạn sẽ cần phải nắm được những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn đồng hồ cho phái đẹp để đảm bảo món quà mà bạn đã dày công chuẩn bị khiến cho cô ấy thật ưng ý và hạnh phúc. Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch điểm lại 5 tiêu chí quan trọng khi chọn đồng hồ cho phái đẹp nhé!


    1. Thiết kế

    Đầu tiên, khi chọn quà cho phái đẹp, điều bạn cần lưu ý đến không phải là thương hiệu nổi tiếng mà là thiết kế của sản phẩm. Với phụ nữ, yếu tố thẩm mỹ và thời trang luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thời thượng, tinh tế và bắt mắt sẽ chiếm được trái tim của các nàng nhanh hơn đấy!

    Ngày nay, đồng hồ dành cho nữ giới thường không quá cầu kỳ hay hầm hố, chủ yếu là các mẫu đơn giản, thanh lịch để làm toát lên sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sành điệu, trẻ trung. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến phong cách thời trang và sở thích của cô ấy để chọn một thiết kế thật sự phù hợp nhé! Nếu bạn vẫn còn lăn tăn, mẹo nhỏ cho các chàng là nên chọn những mẫu đơn giản để nàng có thể đeo hàng ngày và sử dụng được trong nhiều dịp. 

    Đồng hồ cổ điển thường có thiết kế mặt tròn và phù hợp với những người phụ nữ truyền thống. Còn với các cô nàng cá tính, muốn thể hiện sự phóng khoáng và mạnh mẽ thì nên chọn mặt vuông. Đồng hồ mặt chữ nhật sẽ giúp cô ấy thể hiện được sự sành điệu và sang trọng. Còn mặt bo cong sẽ dành cho những ai muốn tạo ra sự mới mẻ, thu hút đối phương. 

    2. Kích thước mặt số

    Mỗi một cô gái sẽ có một kích thước cổ tay to nhỏ khác nhau, đây cũng là căn cứ quan trọng để chúng ta xác định việc chọn mặt số đồng hồ. Thông thường, với những người có cổ tay nhỏ nhắn với số đo từ 12 - 14cm thì nên chọn mặt đồng hồ có đường kính từ 22 - 28 mm. Với kích thước cổ tay lớn hơn, mặt đồng hồ từ 28 - 34 mm là sự lựa chọn phù hợp.

    Một lưu ý cho bạn là các loại đồng hồ đeo tay thường ngày hoặc đồng hồ thể thao có xu hướng thiết kế mặt to và rộng hơn so với các loại đồng hồ đính đá cao cấp với thiết kế trang nhã và chi tiết hơn.

    3. Loại dây đeo

    Ngoài mặt số, chất liệu dây đeo cũng là một phần quan trọng để làm nên vẻ ngoài hoàn hảo của mỗi chiếc đồng hồ. Vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến yếu tố này khi tặng quà cho phái đẹp. 

    Dây đeo kim loại khá phổ biến trên thị trường và luôn dành được sự quan tâm tâm của đông đảo chị em nhờ độ bền cao, dễ sử dụng, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khác từ môi trường. Tuy nhiên, với người có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc khi chọn loại dây này. Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu dây da cho các cô nàng thanh lịch, công sở hoặc dây cao su cho các bạn gái yêu thể thao, vận động. Và nếu có thể, bạn hãy chọn mẫu có dây đeo thay thế đi kèm để các nàng thoải mái thay đổi cho phù hợp với trang phục và phong cách nhé! 

    4. Tính năng

    Hiện nay, tính năng trên đồng hồ đeo tay không chỉ dừng lại ở việc xem giờ hoặc ngày tháng. Tính năng càng cao cấp, phức tạp thì chi phí bạn bỏ ra càng lớn. Do đó, hãy tìm hiểu chính xác cô ấy cần gì trước khi chọn mua một cỗ máy thời gian nhé!

    Các tính năng cơ bản trên đồng hồ thường có là: xem giờ, phút, giây, lịch (thứ, ngày, tháng), độ chống nước (ATM). Ngoài ra, trên một vài thiết kế cao cấp còn còn thêm tính năng: lịch vạn niên (Perpetual Calendar), bấm giờ (Chronograph), thời gian kép (Dual Time), Giờ GMT, Giờ thế giới (World Time),...Thêm vào đó thì một số bộ sưu tập đặc biệt còn hỗ trợ chức năng Tachymeter, chuyển giờ, Moonphase, dự trữ năng lượng (Power Reserve), Tourbillon…

    Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn cho phái đẹp một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang với những chức năng khác nhau. Ví dụ, nếu người ấy là dân văn phòng, công sở và không di chuyển nhiều thì hãy chọn cho họ thiết kế đồng hồ 3 kim, một lịch cơ bản và độ chống nước trung bình (3 - 5 ATM). 

    5. Sở thích đặc biệt

    Cuối cùng, lưu ý quan trọng nhất đó là mỗi cá nhân đều có những sở thích đặc biệt, bạn hãy dựa vào đó để chọn một chiếc đồng hồ thật phù hợp với cô ấy nhé! 

    Ví dụ như: bạn gái là người có tình yêu đặc biệt với các bộ môn gym, yoga, chạy bộ, đạp xe,...hãy tặng cô ấy một chiếc đồng hồ thể thao. Nếu bạn gái yêu thích mặc những chiếc váy thướt tha, yêu kiều, hãy tặng cho cô ấy một chiếc đồng hồ đính đá quý lộng lẫy.

    Galle Watch hy vọng với 5 lưu ý trên bạn đã có thể tự tin chọn đồng hồ làm quà cho phái đẹp. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé! Chúc bạn sớm tìm được một cỗ máy ưng ý! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD