Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới bạn nên biết - Phần 3

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
583 lượt xem
Xã hội ngày càng phát triển, việc đeo một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần dùng để xem thời gian mà còn thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Chính vì thế, mọi người ngày càng quan tâm hơn đến nhãn hiệu của các nhà sản xuất, đặc biệt là các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Tiếp nối 2 phần trước, trong phần 3 này, Galle Watch tiếp tục gửi tới bạn những thông tin thú vị nhất về các thương hiệu đồng hồ đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường đồng hồ toàn cầu.

Mục Lục

    Xã hội ngày càng phát triển, việc đeo một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần dùng để xem thời gian mà còn thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Chính vì thế, mọi người ngày càng quan tâm hơn đến nhãn hiệu của các nhà sản xuất, đặc biệt là các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Tiếp nối 2 phần trước, trong phần 3 này,  Galle Watch tiếp tục gửi tới bạn những thông tin thú vị nhất về các thương hiệu đồng hồ đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường đồng hồ toàn cầu.

    PERRELET

    Được mệnh danh là ông tổ của đồng hồ tự động, Perrelet có thể xem là một trong những cây đại thụ của ngành sản xuất các cỗ máy thời gian. Được thành lập từ năm 1777, với hơn 200 năm kinh nghiệm, Perrelet cho thấy khả năng chế tác đỉnh cao của mình cũng như đưa ra những đột phá mạnh mẽ về công nghệ trong ngành đồng hồ. 

    đồng hồ PERRELET

    Một trong những công nghệ được giới yêu đồng hồ đánh giá là nền móng tạo nên sự thành công của Perrelet chính là Double Rotor. Trên những chiếc đồng hồ cơ thông thường, việc tích cót cho bộ máy được thực hiện bởi dao động của bánh đà nằm ở mặt đáy. Với Double Rotor, Perrelet tạo ra hai bánh đà, trong đó, bánh đà thứ hai được đặt ngay trên mặt số và được chế tác cực kỳ đẹp mắt để ứng dụng như một chi tiết trang trí cho đồng hồ.

    Nhờ vào số bánh đà tăng lên này, đồng hồ sẽ tích cót cực nhanh, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Cũng trên nền tảng là công nghệ Double Rotor, Perrelet đã trình làng dòng sản phẩm Turbine trứ danh của mình, với dial là các cánh quạt gió, đóng vai trò là bánh đà thứ hai, vừa đem lại chuyển động mạnh mẽ, vừa giúp cỗ máy tích cót cực nhanh. Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của Perrelet có thể kể đến là Turbine, Diamond Flower, Weekend,...

    POLICE

    Với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, thiết kế bắt mắt, mang đậm hơi hướng thời trang, thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước của tháp nghiêng Pisa - Police là một trong những nhà sản xuất được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là tại châu âu.

    đồng hồ nam giới POLICE

    Đặc sắc ngay ở cái tên của thương hiệu  - Police, chắc chắn sẽ có nhiều người nghĩ rằng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới này chuyên tung ra thị trường những sản phẩm dành riêng cho cảnh sát. Nhưng thực chất, Police phục vụ cho tất cả mọi người, mọi độ tuổi, mọi lĩnh vực và chủ yếu là nam giới. Cái tên Police chỉ giống như một thông điệp khẳng định sự bền bỉ, mạnh mẽ giống như tinh thần một người cảnh sát của thương hiệu này. 
    Nếu bạn là một quý ông yêu thích sự độc đáo, mới lạ và đặc biệt có lối sống “đường phố” thì chắc chắn không thể bỏ qua Police.

    RADO

    Được mệnh danh là bậc thầy về công nghệ chất liệu, Rado đến từ Thụy Sỹ là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Rado luôn luôn chiếm được tình cảm của những người yêu đồng hồ trên thế giới bằng những bước chuyển mình không ngừng nghỉ. Với thông điệp “If we can imagine it, we can make it, and if we can make it, we will”, hãng đồng hồ hàng đầu thế giới này khẳng định sức mạnh của sự quyết tâm vươn lên chinh phục những đỉnh cao công nghệ, dám nghĩ dám làm. 

    đồng hồ nổi danh về chất liệu RADO

    Rado đến gần với khách hàng bằng các dòng sản phẩm đặc trưng như: 
    (1) Rado Diastar (quả trứng), chiếc đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới và trở thành huyền thoại của thương hiệu này.
    (2) Dòng sản phẩm Ceramic với tính năng chống xước vượt trội
    (3) Rado VK10 làm nên kỷ lục cho thương hiệu và được ghi danh vào  kỷ lục Guinness “Đồng hồ cứng nhất thế giới” 
    Những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Rado tại thị trường Việt Nam là Rado trứng, Centrix, Coupole hay True.

    ROAMER

    Những thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ luôn được thế giới đánh giá rất cao và Roamer cũng không ngoại lệ. Được thành lập từ năm 1888, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới - Roamer vẫn luôn giữ được vị thế của mình trên thị trường bằng việc mang lại những giá trị đích thực dành cho khách hàng. 

    đồng hồ ROAMER thuỵ sỹ thành lập từ năm 1888

    Thiết kế trên đồng hồ Roamer chủ yếu đi theo phong cách lịch sự, sang trọng. Bộ máy Thụy Sỹ trang bị trên sản phẩm giúp cho đồng hồ Roamer luôn vận hành chính xác và bền bỉ. Không đưa ra thị trường quá nhiều mẫu mã, song với sự chuẩn mực cùng mức giá rất tốt, Roamer đã từng bước chinh phục những khách hàng khó tính đang tìm kiếm một sản phẩm Swiss Made. 

    ROMANSON

    Romanson là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, mang đậm giá trị của hai quốc gia Hàn Quốc và Thụy Sỹ. Được thành lập từ năm 1988, Romanson có thế mạnh là những sản phẩm đồng hồ có thiết kế thời trang, bắt mắt, đi kèm cỗ máy chất lượng và mức giá cực kỳ hợp lý. Nếu là phụ nữ, bạn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ hình dáng tương tự một chiếc lắc tay, hay những mẫu sản phẩm đính đá, chạm khắc tinh tế từ Romanson. Ngược lại, những mẫu đồng hồ dành cho nam giới của Romanson sẽ đem lại cho các chàng phong cách chuẩn Hàn Quốc nhờ thiết kế đơn giản, thanh lịch, dễ đeo. 

    đồng hồ mang giá trị của Hàn Quốc và Thuỵ Sỹ ROMANSON

    Bên cạnh dòng sản phẩm có mức giá vừa phải, Romanson cũng cho thấy tham vọng lấn sân lên sân chơi cao cấp với bộ sưu tập Premier, đạt chuẩn Swiss Made, với thiết kế đẳng cấp cùng cỗ máy cực kỳ chất lượng.
    Một điểm nhấn đáng chú ý của Romanson tại thị trường Việt Nam chính là việc thương hiệu này ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho nước ta với hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên mặt số, đi kèm với đó là hai câu thơ cực kỳ nổi tiếng trong bài Nam quốc sơn hà:
    “Sông núi nước Nam vua Nam ở
    Rành rành định phận tại sách trời”

    SEIKO

    Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới và được xem là tác nhân gây nên “cuộc khủng hoảng thạch anh” của ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Được thành lập từ năm 1881, Seiko ban đầu đi theo con đường chế tác những chiếc đồng hồ tự động giống như những thương hiệu khác trên thế giới. Bước ngoặt xảy ra vào năm 1969 khi Seiko trình làng chiếc đồng hồ quartz thương mại đầu tiên trên thế giới - Seiko Astron. Chính xác hơn, bền hơn và cũng rẻ hơn, những chiếc đồng hồ quartz của Seiko khiến cho ngành đồng hồ trên toàn cầu bị rúng động, hàng nghìn thương hiệu Thụy Sỹ rơi vào cảnh lao đao. 

    đồng hồ SEIKO

    Không dừng lại ở đỉnh vinh quang, Seiko tiếp tục cho thấy sự phát triển vượt bậc của mình trong ngành đồng hồ với những dòng sản phẩm cực kỳ thành công như Seiko 5, Seiko Solar, Grand Seiko.

    Sản phẩm của Seiko trải dài trên nhiều tầm giá. Từ bình dân với Seiko 5, trung cấp với Presage hay cao cấp với Grand Seiko. 
    Một trong những điểm mạnh của Seiko cũng như những hãng sản xuất Nhật Bản nói chung, đó là việc ứng dụng công nghệ vào việc chế tác đồng hồ. Những công nghệ nổi bật nhất của Seiko, nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng là Solar hay Kinetic.

    SWATCH

    Ra đời năm 1980, Swatch được khẳng định là một trong những thương hiệu đồng hồ thành công nhất trên toàn cầu. Đặc trưng của các sản phẩm thuộc thương hiệu Swatch là sự trẻ trung, năng động và mang đậm tính chất thời trang. Chất liệu chính được sử dụng trong các mẫu mã của Swatch là kính nhựa và dây silicon. 

    đồng hồ thuỵ sỹ SWATCH

    Một sáng tạo khiến nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới phải thán phục Swatch đó là việc chế tạo chiếc đồng hồ quartz chỉ gồm 51 bộ phận (các mẫu đồng hồ của Nhật Bản có đến 151 bộ phận). Với thông điệp “chất lượng cao, giá thấp, có tính khiêu khích, phá cách và tràn đầy niềm vui sống”, những sản phẩm của Swatch đã được thị trường đồng hồ toàn cầu ngày càng ưa chuộng. Ngày nay, Swatch Group cũng được đánh giá là tập đoàn đồng hồ số 1 thế giới. Không đơn giản chỉ là một thương hiệu đồng hồ, Swatch còn là niềm tự hào của đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp.

    THOMAS SABO 

    Có mặt tại gần 80 quốc gia trên thế giới, Thomas Sabo xứng đáng được xếp vào top những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt, đối với các nước trong khu vực Châu Á, thương hiệu đồng hồ đến từ Đức này không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện mà nó còn đại diện cho món quà của sự may mắn và tình yêu thương. 

    đồng hồ THOMAS SABO nổi tiếng thế giới

    Các sản phẩm của Thomas Sabo đều mang những giá trị đích thực được kết tinh từ sức sáng tạo, sự tinh tế và đột phá. Ngay từ những công đoạn đầu tiên cho tới khi thành phẩm, những chiếc đồng hồ của thương hiệu này đều phải trải qua những “bài kiểm tra” chất lượng công nghệ tiên tiến bậc nhất. 
    Nếu một anh chàng hoặc một cô nàng nào đó muốn khẳng định sự đẳng cấp, độ chịu chơi cũng như bộc lộ mạnh mẽ cá tính riêng biệt của bản thân thì thương hiệu có tiếng trên thế giới như Thomas Sabo là lựa chọn tuyệt vời.

    TISSOT

    đồng hồ TISSOT có thể nói nổi tiếng nhất thế giới

    Tissot được thành lập năm 1853 bởi Charles Felicien Tissot và con trai là Charles Emile Tissot tại Le Locle, Thụy Sỹ. Những sản phẩm của Tissot có thiết kế vô cùng đa dạng nhằm hướng đến đông đảo người dùng, đặc biệt là ở phân khúc phổ thông trung cấp. Tissot cũng là một trong những thương hiệu Thụy Sỹ có sự đầu tư mạnh mẽ vào mảng công nghệ để tích hợp lên trên những chiếc đồng hồ của mình. Ngày nay, Tissot được mệnh danh là con gà đẻ trứng vàng của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới Swatch Group. Những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Tissot có thể kể đến như T-Touch, Le Locle, Chemin Des Tourelles hay Carson. 

    Tissot cũng cho thấy niềm đam mê với thể thao và các màn trình diễn ở đẳng cấp cao khi trở thành nhà tài trợ cho những giải đấu hàng đầu thế giới như MotoGp, NBA, Tour de France...
    Tại thị trường Việt Nam, Tissot rất được ưa chuộng, đặc biệt là với các dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, thanh lịch.   

    ZENITH

    Zenith - ngôi sao của đất nước Thụy Sỹ được sáng lập vào năm 1865, với khẩu hiệu “Follow your own star”.  Ấn tượng lớn nhất khi nhắc về Zenith chắc chắn là cỗ máy El Primero. Với tần số dao động siêu cao, lên tới 36.600 vph, El Primero được xem là cỗ máy bấm giờ chính xác nhất thế giới. El Primero cũng giúp Zenith giành được hơn 300 giải thưởng về thiết kế cũng như bộ máy.

    đồng hồ ZENITH
    Các dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Zenith có thể kể tới là Chronomaster, Defy, Elite hay Pilot. 

    Các thương hiệu đồng hồ trên thế giới ngày càng “mọc” lên, chạy đua trên thị trường đồng hồ sôi động. Nếu bạn thực sự là một người yêu những “cỗ máy thời gian”, muốn khẳng định mình qua những siêu phẩm hàng đầu thì trước hết hãy nắm bắt thông tin về các thương hiệu đồng hồ. Hy vọng bài viết đã phần nào cung cấp cho các bạn những thông tin khái quát nhất của hơn 30 thương hiệu đồng hồ được săn đón nhiều nhất trên toàn cầu. Hãy tìm hiểu và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu cảm thấy khó khăn và cần được tư vấn thì đừng quên đến với Galle Watch nhé!

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD