Những mẫu đồng hồ thời trang được giới trẻ săn lùng

Ngày 06 tháng 7 năm 2022
671 lượt xem

Theo bạn, mẫu đồng hồ thời trang nào đang được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất hiện nay, cùng khám phá những sản phẩm này với bài viết ngay sau đây của Đồng hồ Galle.

Mục Lục

    Thay vì dành nhiều thời gian và tâm sức để săn lùng những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có mức giá lên tới hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng thì người trẻ lại ưu tiên lựa chọn những mẫu đồng hồ thời trang có mức giá vô cùng hợp lý, dễ dàng biến tấu khi kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Theo bạn, mẫu đồng hồ thời trang nào đang được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất hiện nay, cùng khám phá những sản phẩm này với bài viết ngay sau đây của Đồng hồ Galle.

    Những mẫu đồng hồ thời trang được giới trẻ săn lùng

    Truy tìm những mẫu đồng hồ thời trang được giới trẻ yêu thích nhất

    Đồng hồ đẹp, sang chảnh đâu nhất thiết phải là mẫu đồng hồ đắt tiền? Khái niệm này đã được các nhà sáng lập Daniel Klein định nghĩa lại khi thường xuyên trình làng những mẫu đồng hồ thời trang giá rẻ với thiết kế bắt mắt, phù hợp với thị hiếu người dùng. Điển hình là 6 mẫu đồng hồ thời trang Daniel Klein dưới đây:

    Đồng hồ Nam Daniel Klein Premium DK.1.12819-1

    Mở đầu cho chủ điểm hôm nay là đồng hồ Nam Daniel Klein Premium DK.1.12819-1. Nếu bạn sở hữu một cổ tay không quá lớn thì đây là gợi ý sáng giá dành cho bạn với đường kính 41mm. DK.1.12819-1 nổi bật với tông màu trắng bạc cùng phần dây được làm bằng thép không gỉ, vỏ kim loại nên rất bền, không bị oxi hóa, phù hợp với khí hậu nhiệt đới giàu độ ẩm như Việt Nam.

    Đồng hồ Nam Daniel Klein Premium DK.1.12819-1

    Đồng hồ Nam Daniel Klein Premium DK.1.12819-6

    Luôn là mẫu đồng hồ được săn đón hàng đầu của Daniel Klein từ khi ra mắt cho đến nay. DK.1.12819-6 nằm trong bộ sưu tập Premium Gent mang hơi hướng sang trọng, khỏe khoắn, với tông màu demi vàng và bạc, bộ kim, cọc số vàng nổi bật trên mặt dial trắng. Cũng giống như người anh em DK.1.12819-1 của mình, phần dây của DK.1.12819-6 cũng được làm từ thép không gỉ với độ chịu nước 5ATM nên có thể dễ dàng đồng hành cùng bạn trong những hoạt động thường nhật như rửa tay, tắm,...

    Đồng hồ Nam Daniel Klein Premium DK.1.12819-6

    Đồng hồ Nam Daniel Klein Exclusive DK.1.12863-3

    Dù không phải thương hiệu tiên phong, nhưng Daniel Klein cũng tập trung khá nhiều nguồn lực để sản xuất những mẫu đồng hồ Chronograph, điển hình là bộ sưu tập Exclusive Gent với gương mặt đại diện DK.1.12863-3.

    Chronograph vốn được biết đến với phong cách khỏe khoắn, trẻ trung nhưng ở DK.1.12863-3 nhờ tông màu demi vàng khiến sản phẩm toát lên vẻ lịch sự, trang nhã.

    Đồng hồ Nam Daniel Klein Exclusive DK.1.12863-3

    ồng hồ Nữ Daniel Klein PREMIUM DK12180-5

    Daniel Klein PREMIUM DK12180-5 ghi điểm với thiết kế tối giản cùng màu sắc thời thượng, trẻ trung chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu với những cô gái ưa hiện đại. Về thiết kế, DK12180-5 được làm tối giản các chi tiết với 12 mốc giờ gắn đá mang tới cho sản phẩm sự lấp lánh và kiêu sa.

    ồng hồ Nữ Daniel Klein PREMIUM DK12180-5

    Đồng hồ Nữ Daniel Klein Premium DK.1.12802-3

    Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Daniel Klein DK.1.12802-3. Thay vì gắn những viên đá quý trên mặt số như DK12180-5, các nhà thiết kế đã khéo léo đặt chúng ở những góc phần tư khác nhau trên mặt đồng hồ, chính điều này đã khiến Daniel Klein Premium DK.1.12802-3 sở hữu vẻ đẹp khác lạ, trông cuốn hút và thanh lịch hơn bao giờ hết.

    Đồng hồ Nữ Daniel Klein Premium DK.1.12802-3

    Đồng hồ Nữ Daniel Klein Premium DK.1.12830-1

    Đối với phái nữ, sự lấp lánh của những viên đá quý luôn tạo ra ma lực hấp dẫn đến kỳ lạ, và Daniel Klein Premium DK.1.12830-1 cũng không phải điều ngoại lệ. Bao quanh mặt số là phần vành được gắn những viên đá quý sang trọng, bóng loáng kết hợp với phần dây đeo được làm từ thép không gỉ tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế.

    Đồng hồ Nữ Daniel Klein Premium DK.1.12830-1

    Tại sao Daniel Klein thường dẫn đầu xu hướng đồng hồ thời trang?

    Tại sao giữa thị trường đồng thời trang cạnh tranh khốc liệt như vậy, Daniel Klein vẫn luôn giữ được phong độ và nhận được nhiều sự tin yêu từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, câu hỏi này sẽ được Đồng hồ Galle bật mí ngay đây.

    Lịch sử lâu đời

    Ngay khi đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp chế tác đồng hồ vào năm 1973, Daniel Klein đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi được biết đến với phương châm “Fashion for everyone” - thời trang cho mọi người. 

    Gần 5 thập kỷ trôi qua với tôn chỉ này, Daniel Klein đã nhanh chóng phủ sóng trên 60 quốc gia, trong đó có Việt Nam và nhiều trang thương mại điện tử uy tín thế giới như: Amazon, Ebay,...

    Để sống sót và phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đặc biệt trong thị trường thời trang luôn khắc nghiệt và không ngừng chuyển động, nhân tài chính là yếu tố then chốt, được Daniel Klein hết mực ưu ái. Đội ngũ thiết kế của hãng đều là những người thợ lành nghề, có khả năng sáng tạo không ngừng. Chính điều đó đã giúp Daniel Klein thường xuyên dẫn đầu xu hướng đồng hồ thời trang thế giới.

    Đầu tư về bộ máy

    Luôn hướng tới sự phát triển bền vững, nên ngoài thiết kế bắt mắt, phù hợp thị hiếu người dùng, Daniel Klein còn tập trung nhiều hơn vào nâng cấp chất lượng bộ máy để mang tới sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Do vậy, Daniel Klein đã bắt tay hợp tác với nhà sản xuất bộ máy hàng đầu Nhật Bản, điều này khiến:

    • Sản phẩm có độ chính xác cao hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của một cỗ máy đếm thời gian.
      Cấu tạo đơn giản, mặt số được tối ưu hóa nên thiết kế sẽ mỏng nhẹ và hợp thời hơn rất nhiều.
    • Cú bắt tay này đã khiến người tiêu dùng phần nào yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các khách hàng khó tính - những người luôn lo ngại về chất lượng và độ bền của đồng hồ thời trang, bởi ngoài Thụy Sỹ thì Nhật Bản là cường quốc lớn mạnh thứ 2 thế giới về chế tác đồng hồ.

    Giá thành bình dân

    Không chỉ làm tròn nhiệm vụ của một cỗ máy thời gian khi mang đến cho bạn thông tin chính xác về ngày, giờ, đồng hồ Daniel Klein còn là món phụ kiện giúp bạn định hình phong cách cá nhân.

    Với tôn chỉ “Fashion for everyone” - thời trang cho mọi người nên những mẫu thiết kế của Daniel Klein thường có mức giá vô cùng dễ chịu. Với hầu bao từ 1 tới 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu hầu hết các mẫu thiết kế của hãng. Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng hay năng động, cá tính hay cool ngầu thì Daniel Klein đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu này của bạn.

    Daniel Klein hiện đang rất được ưa chuộng và có độ phủ sóng cao nên sẽ không tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái. Chính vì thế, quý khách hàng nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn đại lý, tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc.

    Bật mí một chút, Đồng hồ Galle hiện đang là nhà phân phối chính thức các sản phẩm đồng hồ Daniel Klein với hệ thống hơn 30 showroom trải dài toàn quốc. Khi đến với Đồng hồ Galle, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách hậu mãi mà Galle đem lại. Cụ thể, với các dòng máy quartz, bạn sẽ được miễn phí thay pin trọn đời, thăm khám máy định kỳ với các chuyên gia đến từ Trung tâm bảo hành/ sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc Galle Care.

    Bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm showroom đồng hồ chính hãng Galle trên toàn quốc và tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD