Những mẫu đồng hồ Seiko được yêu thích nhất mọi thời đại

Ngày 15 tháng 6 năm 2022
1826 lượt xem

Seiko là nhà sản xuất đồng hồ có bề dày lịch sử. Đến với Seiko bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt mẫu sản phẩm sáng tạo, ấn tượng, chất lượng và bền bỉ. Nếu bạn còn đang tìm kiếm một cỗ máy hoàn hảo mang tên Seiko, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập dưới đây! 

Mục Lục

    Seiko là nhà sản xuất đồng hồ có bề dày lịch sử. Đến với Seiko bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt mẫu sản phẩm sáng tạo, ấn tượng, chất lượng và bền bỉ. Nếu bạn còn đang tìm kiếm một cỗ máy hoàn hảo mang tên Seiko, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ Seiko được yêu thích nhất dưới đây! 

    Những mẫu đồng hồ Seiko được yêu thích nhất mọi thời đại

    Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPE65K1

    SRPE65K1 là sản phẩm tiêu biểu của bộ sưu tập Seiko 5 Sports với 5 đặc điểm: tự động lên dây cót, chống nước tốt, chống shock tốt, núm đồng hồ ở vị trí 4h, thứ và ngày được hiển thị cạnh nhau.

    Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, bền bỉ. Một số được phủ dạ quang cho phép người đeo theo dõi thời gian tốt hơn trong bóng tối. Ngoài ra, bảo vệ phía bên ngoài còn có lớp kính độc quyền Hardlex Crystal chống trầy xước, chống rạn nứt tốt, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt khi đeo. Với thiết kế dây vải dù chắc chắn của sản phẩm, người đeo có thể thoải mái vận động hoặc chơi thể thao mà vẫn cảm thấy dễ chịu, không kích ứng da kể cả khi có mồ hôi.

    SRPE65K1 hoạt động nhịp nhàng bởi bộ máy tự động 4R36 24 chân kính, thời gian trữ cót lên đến 41 giờ. Chức năng dừng kim giây tiện lợi giúp điều chỉnh thời gian chính xác đến từng giây.

    Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPE65K1 

    Đồng hồ Seiko SRPD23K1

    Seiko SRPD23K1 thiết kế mang xu hướng khỏe khoắn, hiện đại với phần vỏ to bản, kiểu dáng ôm tay cùng vành bezel xoay 1 chiều màu đen kết hợp với xanh dương nổi bật. Mặt kính của đồng hồ sử dụng chất liệu kính hardlex độc quyền của nhà Seiko với khả năng chống lực và chống xước cực tốt.

    Bên cạnh đó, SRPD23K1 còn được được trang bị cỗ máy 4R35 với 23 chân kính, 21600vhp mang đến chất lượng bền bỉ và độ chính xác cao. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu độ chịu nước lên tới 200m, thích hợp sử dụng cho những bộ môn thể thao chuyên dụng như bơi lặn.

    Đồng hồ Seiko SRPD23K1

    Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto Boruto SRPF70K1

    SRPF70K1 là phiên bản đồng hồ giới hạn lấy cảm hứng từ nhân vật chính Naruto Uzumaki trong bộ truyện tranh nổi tiếng. Sản phẩm mang tông màu cam chủ đạo tương tự màu sắc trang phục của Naruto và viền bezel được hoàn thiện với biểu tượng làng Lá đặc trưng trong bộ truyện. Bên cạnh đó, mặt số đồng hồ còn được trang trí bởi họa tiết vân xoáy ốc mô phỏng chiêu thức Rasengan và 9 cọc số màu cam thể hiện 9 đuôi hồ ly Cửu Vĩ bị phong ấn bên trong cơ thể nhân vật chính. 

    Khung vỏ đồng hồ được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ 316L kết hợp với dây đeo vải dù cao cấp. Bảo vệ bên ngoài mặt số là lớp kính độc quyền Hardlex Crystal trung hòa giữa kính cứng và kính sapphire bởi khả năng chống trầy xước cao hơn so với kính cứng cũng như khả năng chống rạn nứt tốt hơn so với sapphire.

    Trái tim của SRPF70K1 là bộ máy 4R36 chính xác, bền bỉ gồm 24 chân kính với khả năng đếm giờ chính xác, mức trữ cót lên đến 41 giờ, tần số dao động 21.600 Alt/h, chức năng dừng kim giây giúp điều chỉnh thời gian chính xác đến từng giây. Cửa sổ biểu thị lịch thứ ngày ở vị trí 3h cùng núm vặn được thiết kế ở vị trí 4h đặc trưng của Seiko 5. 

    Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto Boruto SRPF70K1

    Đồng hồ Seiko Presage SRPG03J1

    SRPG03J1 nằm trong bộ sưu tập Style 60’s tone màu đương đại với vỏ kim loại và viền bezel đen mô tả thiết kế cổ điển của dòng Crown Chronograph nguyên bản năm 1964. Bộ kim và cọc số được phủ vàng đồng nổi bật trên mặt số trắng, mang đến cảm giác hoài cổ vượt thời gian.

    Đồng hồ sở hữu kích thước nhỏ gọn, đường kính mặt số chỉ 40mm và thiết kế mặt kính Hardlex dạng vòm tạo cảm giác vintage nhưng vẫn giữ được sự bảo vệ vững chắc cho mặt số. Cỗ máy trang bị trên SRPG03J1 là 4R35 23 chân kính cùng mức trữ cót vừa phải là 41 giờ. 

    Đồng hồ Seiko Presage SRPG03J1

    Đồng hồ Seiko Presage SSA407J1

    Nằm trong dòng Presage Cocktail, SSA407J1 là mẫu đồng hồ có thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Phần vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, thân thiện với da tay và giữ được độ sáng bóng rất tốt. Mặt số đồng hồ được hoàn thiện cực kỳ phức tạp, bạn sẽ cần phải quan sát rất kỹ để thấy được những họa tiết lặp được bố trí ở trung tâm. Trong khi đó, ở phần rìa của dial được chế tác theo phong cách sơn mài, tạo nên sự độc đáo cho từng chiếc đồng hồ. 

    Seiko cũng trang bị cho SSA407J1 ô cửa sổ lộ cơ, phô diễn một phần của bộ máy tự động 4R38. Cỗ máy này được trang bị 24 chân kính, với mức trữ cót 41 giờ và chức năng dừng kim giây cực kỳ tiện lợi. Người dùng có thể quan sát toàn bộ cỗ máy này thông qua mặt đáy trong suốt ở phía sau của đồng hồ.

    Đồng hồ Seiko Presage SSA407J1

    Đồng hồ Seiko Regular SUR312P1

    Seiko SUR312P1 là mẫu đồng hồ thanh lịch được chế tác từ  thép không gỉ cao cấp 316L Ngoài ra, sản phẩm còn được mạ PVD tiến tiên tạo màu demi sang trọng, phá cách. Size vỏ 40.2mm cùng độ dày 8.4mm phù hợp với mọi cổ tay nam giới Châu Á. Mặt số thiết kế kim chỉ dạ quang và vạch số thanh mảnh, nổi bật trên nền số trắng khảm vân Sunburst. Chưa hết, SUR312P1 được trang bị cỗ máy Quartz bền bỉ và chính xác. Khả năng chống nước của đồng hồ lên tới 10ATM bảo vệ tốt cho cỗ máy ngay cả khi đi tắm, bơi...

    Đồng hồ Seiko Regular SUR312P1

    Đồng hồ Seiko SNE439P1

    Seiko SNE439P1 với kiểu dáng hiện đại và thời trang đã thu hút sự chú ý của hầu hết nam giới châu Á. Trên mặt số đồng hồ, phần kim chỉ giờ và chấm vạch số được làm to, rõ và nổi bật trên nền đen nam tính. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn được kết hợp cùng với dây cao su dẻo dai, cá tính và vành bezel đơn hướng sử dụng tông màu pepsi bắt mắt. Thiết kế sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những bộ môn thể thao chuyên dụng như bơi lặn, vận động mạnh. Đặc biệt, SNE439P1 được trang bị cỗ máy solar năng lượng ánh sáng của Seiko với độ chính xác và bền bỉ cao.

    Đồng hồ Seiko SNE439P1

    Đồng hồ Seiko Presage SRPE43J1

    Seiko SRPE43J1 là mẫu đồng hồ nam thuộc bộ sưu tập Presage Cocktail được lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa cocktail Nhật Bản và đồ uống đặc trưng trong những Skybar thời thượng tại quận Ginza sầm uất của Tokyo.

    Hoa văn Guilloche chạm nổi tinh tế trên mặt số màu xanh đậm đặc trưng của ly cocktail Old Clock, tạo cảm giác ba chiều bắt mắt cho Seiko SRPE43J1. Phần vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp. Dây da bê xanh đen dịu mát điểm hai hàng chỉ khâu thủ công đồng màu mang lại tổng thể hài hòa, ấn tượng cho đồng hồ.

    Seiko SRPE43J1 được trang bị bộ máy tự động Calibre 4R35 mang đến bộ tứ ưu điểm vượt trội: chính xác, bền bỉ, ít bảo dưỡng, tiết kiệm năng lượng với 23 chân kính, thời gian trữ cót lên đến 41 giờ. Với bộ chuyển động này, SRPE43J1 còn sở hữu chức năng lên cót tay và dừng kim giây rất được ưa chuộng bởi giới chơi đồng hồ tại Việt Nam.

    Đồng hồ Seiko Presage SRPE43J1

    Trên đây là những mẫu đồng hồ Seiko tiêu biểu được yêu thích nhất tại Galle Watch. Để tham khảo thêm các thiết kế ấn tượng và hiện đại khác, ngay hôm nay bạn hãy ghé thăm các showroom của đồng hồ Galle Watch chính hãng trên toàn quốc nhé! Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi và cập nhật các tin tức mới nhất về thế giới đồng hồ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD