NHỮNG KIỆT TÁC CỦA FREDERIQUE CONSTANT ĐÃ RA MẮT NĂM 2018

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1485 lượt xem
2018 có thể xem là một năm đầy thành công với Frederique Constant khi mà thương hiệu này đã lần lượt trình làng rất nhiều siêu phẩm tại những triển lãm đồng hồ hàng đầu thế giới.

Mục Lục

    2018 có thể xem là một năm đầy thành công với Frederique Constant khi mà thương hiệu này đã lần lượt trình làng rất nhiều siêu phẩm tại những triển lãm đồng hồ hàng đầu thế giới.

    Với tuổi đời chỉ 40, còn khá non trẻ khi so sánh với những thương hiệu khác, thế nhưng những thành công mà Frederique Constant gặt hái được lại vượt xa so với sự tưởng tượng của cả những người bay bổng nhất.

    Hãy cùng Galle Watch điểm qua những cái tên sáng giá nhất của nhà Frederique Constant trong năm qua.

    1. Frederique Constant Hybrid Manufacture FC-750MC4H4

    Cái tên xứng đáng nhất để đứng đầu trong danh sách này chính là những mẫu đồng hồ Hybrid Manufacture. Được ca ngợi là “World First 3.0 Watch”, Frederique Constant đã mở ra một kỷ nguyên mới cho thế giới đồng hồ với khái niệm đồng hồ Hybrid khi lai tạo giữa bộ máy cơ khí với những con chip điện tử. Cùng với đó, tính năng Caliber Analytics lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc đồng hồ, mang lại khả năng phân tích hoạt động của cỗ máy và cảnh báo người dùng khi phát sinh trục trặc cực kỳ hiện đại.

    2. Bộ máy FC-303 và FC-310

    >> Bấm xem ngay: Frederique Constant Automatic Heart Beat FC-310MV5B4

    Đứng thứ hai trong danh sách này là những mẫu đồng hồ đậm chất cổ điển FC-303 và FC-310. Vẫn theo một phong cách thiết kế đơn giản, sang trọng và giá thành tốt, những phiên bản như FC-310MV5B4, FC-310MS5B6, FC-303MN5B4, FC-303MN5B6B, FC-303MLG5B4 được trình làng trong năm qua đã làm rất tốt phần việc của mình, giúp hoàn chỉnh thêm cho bộ sưu tập đồng hồ lịch lãm của Frederique Constant với những lựa chọn màu sắc tuyệt vời.

    3. Frederique Constant Double Heart Beat FC-310CDHB2P4

    Không thể bỏ qua những chiếc đồng hồ nữ FC đang làm mưa làm gió suốt một năm qua. 6 chiếc đồng hồ mới được ra mắt thì có 4 chiếc nằm trong bộ sưu tập Double Heart Beat làm các chị em phải “loạn nhịp”. Với đủ kiểu phối màu vô cùng mới mẻ, những chiếc đồng hồ nữ của Frederique Constant luôn là món hàng hot trên thị trường, góp phần vào thành công rực rỡ của thương hiệu Thụy Sĩ này trong suốt năm qua.

    4. Bộ máy FC-975 Tourbillon

    FC-975S4H6 và FC-975S4H9 là hai phiên bản Tourbillon lịch vạn niên với giới hạn lần lượt 88 và 30 chiếc trên toàn thế giới cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của Frederique Constant trong năm qua. Được mệnh danh là kiệt tác của sự chính xác, chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy FC-975 Tourbillon In-house huyền thoại với sai số gần như bằng 0 nhờ vào việc loại bỏ hoàn toàn các tác động của ngoại lực. 

    Bộ lịch vạn niên cũng là một trong những chi tiết nói lên được tay nghề ở đẳng cấp cực cao của những người thợ chế tác của nhà Frederique Constant.

    5. Frederique Constant Worldtimer FC-718GRWM4H6

    Thế giới vẫn tiếp tục xoay vòng với câu chuyện của chiếc Worldtimer FC-718GRWM4H6. Phiên bản màu xanh lục tuyệt đẹp này sẽ đưa cả thế giới về với cổ tay của bạn. Không cần phải loay hoay chỉnh giờ mỗi khi di chuyển giữa các thành phố lớn. 24 thành phố, 24 múi giờ luôn sẵn sàng di chuyển cùng bạn.

    Tìm hiểu thêm: Frederique Constant Classic Manufacture Worldtimer – Cả thế giới trên cổ tay​
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD