Brad Pitt, Ryan Gosling, Rafael Nadal và những đại sứ đồng hồ nổi tiếng trên thế giới

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1364 lượt xem
Chắc hẳn rất nhiều bạn mang trong mình tình yêu với đồng hồ sẽ luôn có cảm giác tò mò và thích thú khi tự hỏi liệu các ngôi sao Hollywood hay các siêu sao bóng đá mà mình hâm mộ đeo đồng hồ gì, và chúng có đặc biệt không. Vậy ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch tìm hiểu xem các thương hiệu đình đám trên thế giới đang cộng tác với các ngôi sao giải trí hàng đầu nào nhé.

Mục Lục

    Chắc hẳn rất nhiều bạn mang trong mình tình yêu với đồng hồ sẽ luôn có cảm giác tò mò và thích thú khi tự hỏi liệu các ngôi sao Hollywood hay các siêu sao bóng đá mà mình hâm mộ đeo đồng hồ gì, và chúng có đặc biệt không. Vậy ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch tìm hiểu xem các thương hiệu đình đám trên thế giới đang cộng tác với các ngôi sao giải trí hàng đầu nào nhé!


    Tag Heuer và Ryan Gosling

    Tag Heuer là một thương hiệu có rất nhiều các đại sứ nổi tiếng, đa số là các vận động viên quần vợt mà Naomi Osaka là ngôi sao nổi tiếng nhất. Dù vậy mới đây, thương hiệu này đã khiến giới mộ điệu vô cùng bất ngờ. Đó là trong buổi lễ giới thiệu mẫu đồng hồ ba kim một lịch - Carrera mới, Tag Heuer cũng công bố đại sứ thương hiệu mới của mình - diễn viên nổi tiếng Hollywood, Ryan Gosling.

    Gosling là một diễn viên đã quen mặt với nhiều vai chính trong các bộ phim nổi tiếng, có thể kể đến như La La Land, The Big Short, Drive, hay The Notebook. Khá bất ngờ khi đây là lần đầu tiên mà nam tài tử điển trai này ký kết hợp đồng làm đại sứ cho một thương hiệu đồng hồ.

    IWC và Tom Brady

    Tom Brady là cái tên không còn mới khi nhắc đến những đại sứ của các thương hiệu đồng hồ. Trước đây, anh cũng từng là đại sứ của Tag Heuer. Tuy nhiên vào năm 2019, vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng này đã quyết định trở thành đại diện của thương hiệu IWC.

    Ta có thể bắt gặp Brady đeo trên tay đồng hồ của IWC trong rất nhiều sự kiện thể thao lớn trong sự nghiệp của anh. Có thể kể đến như khi anh ký kết hợp đồng với CLB Tampa Bay Buccaneers hay trong lễ ăn mừng chức vô địch Super Bowl LV danh giá.

    Richard Mille và Rafael Nadal

    Richard Mille được biết đến là một trong số những thương hiệu đồng hồ có giá đắt bậc nhất trên thế giới. Ta có thể bắt gặp rất nhiều các vận động viên thể thao chuyên nghiệp đeo trên tay đồng hồ của hãng khi đang thi đấu. Có thể kể đến Bubba Watson đeo Richard Mille khi đang chơi golf. Hay Rafael Nadal, tay vợt huyền thoại với 20 chức vô địch Grand Slam, chỉ đồng ý đeo đồng hồ khi thi đấu kể từ khi lần đầu trên tay đồng hồ Richard Mille.

    Sự kết hợp của Nadal và Richard Mille không chỉ gói gọn trong mối quan hệ đại sứ và thương hiệu. Nadal mang đến động lực phát triển và sáng tạo cho Richard Mille khi anh thể hiện mong muốn được đeo trên tay những chiếc đồng hồ nhẹ nhất và chính xác nhất khi thi đấu. Và đó là lý do mà Richard Mille đã tạo nên chiếc đồng hồ tourbillon nhẹ nhất thế giới.

    Rolex và Roger Federer

    Thêm một huyền thoại tennis khác được một hãng đồng hồ đình đám lựa chọn làm đại sứ. Và đó là mối nhân duyên của Rolex và Roger Federer. Có thể nói Federer đang là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại với hơn 20 chức vô địch Grand Slam và được Rolex lựa chọn. Nên nhớ Rolex rất ít khi quảng bá thông qua hình ảnh của các đại sứ, vì thực sự là họ không cần vì Rolex nhiều năm liền là thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới.

    Rolex và Federer lần đầu ký kết hợp đồng đại sứ vào năm 2006 với thời hạn mười năm, và vào năm 2016 khi hết hạn thì cả hai đã tiếp tục gia hạn với khoản phí lên tới 9 triệu USD mỗi năm. Chiếc Rolex mà Federer ưa thích nhất chính là Rolex GMT Master II Batman.

    Breitling và Brad Pitt

    Chàng Achilles điển trai của Hollywood chính là đại sứ không thể nào thích hợp hơn cho Breitling. Dù ta có thể bắt gặp Brad Pitt đeo rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau của các thương hiệu đình đám như Cartier, Rolex cho đến cả Patek Philippe, nhưng vào năm 2019, Brad Pitt lại chọn Breitling để trở thành đại sứ thương hiệu.

    Đó là năm mà Breitling giới thiệu đến công chúng chiến dịch truyền thông theo từng đội nhóm (Squad) mà Brad Pitt là một trong số thành viên chủ chốt của Cinema Squad - Đội đại sứ điện ảnh của Breitling, bên cạnh hai ngôi sao hạng A khác là Charlize Theron và Adam Driver. Chiếc Breitling mà nam tài tử điển trai này thường được bắt gặp hay đeo nhất là Breitling Premier B01 Chronograph 42 Norton.

    Đó là những ngôi sao nổi tiếng đang là đại diện cho các thương hiệu vô cùng được ưa chuộng trên thế giới. Các bạn nghĩ sao, liệu đây có phải những đại sứ phù hợp nhất cho tính cách của các thương hiệu trên? Hãy để lại bình luận để cùng nhau chia sẻ nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD