Ngôi sao mới của đồng hồ Nhật Bản – Orient Speed Tech

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
33 lượt xem
ORIENT SpeedTech là một bộ sưu tập mới nhất của Orient hướng đến những người yêu thích đồng hồ thể thao đúng chất “một chiếc đồng hồ chính hiệu của Nhật”.

Mục Lục

     

    SpeedTech bao gồm ba dạng thiết kế rất bắt mắt – ERS, AutomaticChronograph – với các họa tiết bắt nguồn từ chiếc subaru BRZ GT300, ngôi sao sáng trong giải đua xe hàng đầu tại Nhật SUPER GT. Các mẫu đồng hồ mới này theo Galle rất nổi bật với sự kết hợp của ba loại vật liệu đặc trưng trong ngành chế tạo siêu xe và xe đua. Đó là thép không gỉ cứng cáp, nhômsợi carbon siêu nhẹ và cực bền.

    ERS ( Energy Recovery System)

    Hệ thống tạo ra và tự sạc năng lượng thường xuyên cho đồng hồ điện tử theo cơ chế lấy và dự trữ năng lượng từ các dao động ứng với sự chuyển động của cánh tay. Hệ thống này vô cùng hữu ích vì không cần phải thay pin định kỳ. Bố cục trên mặt số thoáng và đặc trưng thể thao với bộ đếm ở vị trí 2h, đồng hồ ở vị trí 6h và kim giây ở vị trí 10h. 

    Automatic

    Bộ chuyển động cơ 2 chiều đặc biệt do Orient chế tạo với độ chính xác cao. Thiết kế tương tự Subaru BRZGT300 với logo Orient Speech Tech tại vị trí 3h mô phỏng theo logo STI. Phần lộ máy cách điệu hình ngũ giác độc đáo. 

     

     

    Chronoghrap 

    Đồng hồ thể thao bấm giờ tính được tới 1/100 của giây hiển thị qua 1 kim tại vị trí 12h có thể quay với tốc độ cực nhanh. Bộ đếm thời gian ở vị trí 6h được thể hiện như kiểu hình đồng hồ đo tốc độ trên những chiếc xe đua, rất thời trang và bắt mắt.

    Bên cạnh những mẫu đồng hồ mới Speech Tech,  Orient còn thường xuyên đổi mới cải tiến những mẫu đồng hồ cơ và quartz truyền thống

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD