[Ngày đoàn tụ] Bộ sưu tập đồng hồ sắc đỏ cho ngày Tết

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
187 lượt xem
Màu đỏ tượng trưng cho may mắn và là sắc màu được yêu thích nhất trong những ngày đầu năm mới. Và một chiếc đồng hồ với sắc đỏ nơi cổ tay chắc chắn sẽ đem tới sự tự tin cho bạn trong những ngày Tết này.

Mục Lục

    Màu đỏ tượng trưng cho may mắn và là sắc màu được yêu thích nhất trong những ngày đầu năm mới. Và một chiếc đồng hồ với sắc đỏ nơi cổ tay chắc chắn sẽ đem tới sự tự tin cho bạn trong những ngày Tết này. 

    1. Đồng hồ Ernest Borel Cocktail BG8080-78211RD

    BST Cocktail của Ernest Borel mang đến cho người dùng những mẫu đồng hồ cực kỳ cuốn hút nhờ chuyển động độc đáo nơi mặt số.  Và với sắc đỏ rực rỡ, BG8080-78211RD thực sự là món phụ kiện mà mọi quý cô đều khao khát. Không chỉ nổi bật bởi màu sắc, BG8080-78211RD còn có sự quyến rũ nhờ 6 viên kim cương được đính nơi mặt số. 

    2. Đồng hồ Ernest Borel N0116B0A-MR4L

    Thêm một đại diện nữa tới từ BST Cocktail của Ernest Borel có thể là lựa chọn đáng chú ý trong dịp Tết này. Không phải màu đỏ rực rỡ, N0116B0A-MR4L khoác lên mình bộ cánh nhẹ nhàng hơn với sắc hồng cánh sen nữ tính. Cùng với 6 viên kim cương nơi mặt số, mẫu đồng hồ này thực sự là món trang sức hoàn hảo để kết hợp với những trang phục ngày Tết.

    3. Đồng hồ Ernest Borel Danaus LGR880-412RD

    Với điểm nhấn là ô cửa sổ cỡ lớn dành cho chức năng Lịch tuần trăng, LGR880-412RD là một đại diện tiêu biểu của BST Danaus tới từ thương hiệu Ernest Borel. Bên cạnh đó, mặt số khảm trai, dial có đường kính nhỏ gọn 29mm cùng dây da nâu trầm cũng giúp cho mẫu đồng hồ này phù hợp cả với các bà, các mẹ. Bạn có thể cân nhắc đây như một món quà Tết nữa nhé.

    4. Đồng hồ Candino Time to take off C4721/2

    BST Time to take off của Candino cũng là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết này. Đặc biệt, với sắc đỏ đến từ cả dây đeo và dial, mẫu đồng hồ C4721/2 của Candino sẽ trở nên cực kỳ nổi bật trên cổ tay của bạn trong những ngày đầu năm mới. Bên cạnh đó, C4721/2 cũng là một cỗ máy rất chất lượng với tiêu chuẩn Swiss Made, mức chịu nước tới 5ATM và kính sapphire bảo vệ mặt số.

    5. Đồng hồ Orient SK RA-AA0B02R19B

    Một gợi ý đặc biệt dành cho các ông và các anh chính là mẫu đồng hồ Orient SK RA-AA0B02R19B. Bên cạnh sắc đỏ ở phần trung tâm của mặt số, RA-AA0B02R19B còn sở hữu thiết kế góc cạnh đầy ấn tượng. Cùng với đó, cỗ máy Nhật Bản với mức trữ cót 40 giờ, chức năng dừng kim giây và lên cót tay là một sự đảm bảo về chất lượng, độ ổn định cũng như bền bỉ cho mẫu đồng hồ này.

    6. Đồng hồ Century Empire 809.9.S.95.51.CFL

    Khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ, 809.9.S.95.51.CFL chắc chắn là một lựa chọn tuyệt hảo cho bạn để bắt đầu một năm mới nhiều tài lộc. Bộ vỏ đồng hồ chế tác từ sapphire nguyên khối, dây đeo bằng da tiệp màu cùng các viên kim cương được đính ở phần lug mang đến cho 809.9.S.95.51.CFL sự quyến rũ tuyệt vời khi xuất hiện trên cổ tay của bạn. Đặc biệt, dù có ngoại hình khá mỏng manh song mức chịu nước của 809.9.S.95.51.CFL lên tới 10ATM, đảm bảo đem lại sự yên tâm khi sử dụng.

    Bạn ấn tượng với mẫu đồng hồ nào trong BST sắc đỏ bên trên? Đâu sẽ là lựa chọn để đồng hành cùng bạn trong những ngày Tết này? Hãy chia sẻ với Galle Watch nhé! Để sở hữu các mẫu đồng hồ chính hãng, mời bạn ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD