Mừng ngày Độc thân, Galle Watch gửi ưu đãi lớn lên tới 40%

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
880 lượt xem
Nhằm hưởng ứng và gửi những sự quan tâm đặc biệt tới hội độc thân, Galle Watch gửi tới các bạn những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân Ngày lễ độc thân.

Mục Lục

    Nhận được sự đồng tình, hưởng ứng từ cộng đồng FA toàn Thế giới, ngày 11/11 được công nhận là Ngày lễ độc thân (Single Day). Đây không chỉ là dịp dành riêng cho các trai tài gái sắc vẫn còn trong trạng thái độc thân muốn ăn mừng cho sự “tự do” của mình, mà còn được coi là ngày hội mua sắm lớn nhất Thế giới.

    Tương tự như Black Friday và Cyber Monday nổi tiếng của Mỹ, Single Day xuất phát từ Trung Quốc bởi Tập đoàn Alibaba khởi xướng. Giờ đây, ngày 11/11 không chỉ là ngày tụ tập vui vẻ với bạn bè mà đây còn là ngày vàng giảm giá của nhiều thương hiệu giúp người độc thân tha hồ shopping mua sắm quên đi nỗi buồn độc thân.

    Nhằm hưởng ứng và gửi những sự quan tâm đặc biệt tới hội độc thân, Galle Watch gửi tới các bạn những chương trình ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

    MUA 1 TẶNG 1 hoặc NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM 40% đối với các thương hiệu đồng hồ sau (bấm vào ảnh để xem chi tiết các sản phẩm):

    Lưu ý:

    - Sản phẩm được tặng có giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn sản phẩm chính.  

    - Không áp dụng đồng thời các chương trình Ưu đãi khác (kể cả chương trình Ưu đãi khách VIP và Ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng) và quà tặng thương hiệu đối với các thương hiệu trên.

    - Khách hàng chỉ được lựa chọn 1 trong 2 Option kể trên.

    2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 10/11/2018 - 11/11/2018

    3. Địa điểm áp dụng:

    - Hệ thống Online

    - Hà Nội: Galle Watch 56A Bà Triệu, Galle Watch 202 Thái Hà, Galle Watch 309 Kim Mã, Galle Watch 41 Thi Sách, Galle Watch BigC Thăng Long, Galle Watch Vincom Nguyễn Chí Thanh, Galle Watch Discovery Cầu Giấy.

    - Tp. Hồ Chí Minh: Galle Watch 714 Quang Trung, Galle Watch 717 CMT8, Galle Watch Vincom Cộng Hòa, Galle Watch Pandora, Galle Watch Maximark 3/2, Galle Watch 352 Lê Văn Sỹ.

    - Thanh Hóa: Galle Watch 72 Trần Phú, T.p Thanh Hóa

    - Hải Phòng: Galle Watch BigC Hải Phòng

    - Bắc Ninh: Galle Watch Vincom Bắc Ninh

    - Đà Nẵng: Galle Watch BigC Đà Nẵng, Galle Watch Vincom Đà Nẵng

    - Biên Hòa: Galle Watch Vincom Biên Hòa

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD