Mua quà gì tặng sếp? Gợi ý những món quà vừa “khéo”, vừa sang trọng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6215 lượt xem
Tặng quà là một nghệ thuật, tặng quà cho người thân, bạn bè hay tặng quà cho sếp cũng vậy. Trong đó, món quà tặng sếp có ý nghĩa khá đặc biệt, nó vừa là sự gửi gắm lời chúc, lời cảm ơn, đồng thời cũng là cách để bạn tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với sếp mình.

Mục Lục

    Tặng quà là một nghệ thuật, tặng quà cho người thân, bạn bè hay tặng quà cho sếp cũng vậy. Trong đó, món quà tặng sếp có ý nghĩa khá đặc biệt, nó vừa là sự gửi gắm lời chúc, lời cảm ơn, đồng thời cũng là cách để bạn tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với sếp mình. Bài viết dưới đây, Galle Watch sẽ chia sẻ với bạn những lưu ý khi tặng quà cho sếp, các món quà nên chọn làm quà.


    Những dịp đặc biệt nên tặng quà cho sếp

    Thông thường sẽ có một số dịp quan trọng mà chúng ta sẽ cần thiết phải thể hiện tấm lòng của mình với sếp thông qua những món quà. Những món quà là cách đơn giản nhất, giúp chúng ta thực hiện điều này. Một số dịp mà chúng ta nên tặng quà cho sếp như:

    Quà tặng sếp nghỉ hưu

    Món quà tặng sếp nghỉ hưu là cách để bạn cảm ơn những gì mà sếp bạn đã nỗ lực trong suốt một thời gian dài cống hiến cho công ty, công đoàn,... Trong trường hợp này, bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa về sức khỏe hay hạnh phúc gia đình. Bởi vì khi một người đã tới tuổi nghỉ hưu, cái họ mong cầu không gì khác ngoài sức khỏe tốt và một gia đình êm ấm, hạnh phúc.


    mon-qua-tang-sep-nam

    Có rất nhiều dịp đặc biệt để bạn có thể chọn quà tặng sếp

    Quà tặng sếp lên chức

    Nếu sếp bạn thăng chức thì có nghĩa quyền lực của sếp sẽ cao hơn và mối quan hệ cũng rộng hơn. Đây là dịp mọi người nên mua quà tặng để chúc mừng cũng như để thể hiện sự ủng hộ của bạn dành cho sếp. Bạn có thể chọn cây bút ký cao cấp làm món quà tặng sếp vào những dịp như vậy. 

    Quà tặng sinh nhật sếp

    Quà tặng sinh nhật sếp là điều nên chú ý khi làm trong môi trường văn phòng, công sở. Thông thường vào những dịp như thế này thì mọi người trong phòng sẽ góp chung để mua quà sinh nhật cho sếp. Nếu là quà tặng sinh nhật sếp nữ thì bạn có thể chọn giày, túi xách. Với quà tặng cho sếp nam thì bạn có thể mua một chiếc áo sơ mi hoặc bộ vest chẳng hạn,...

    qua-tet-tang-sep-sang-trong
    Quà tặng sinh nhật sếp 

    Quà tặng tân gia cho sếp

    Quà tặng tân gia cho sếp là một trong những điều không thể tránh khỏi. Những món quà tặng sếp khi tân gia nhà mới rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Bạn nên chọn những món quà liên quan tới phong thủy, cây cảnh, dụng cụ trong nhà,...

    Quà tặng tết cho sếp

    Mỗi khi tết đến bạn lại băn khoăn và đau đầu không biết nên mua gì làm quà tặng sếp. Tết là dịp trọng đại trong năm nên hầu hết các nhân viên đều sẽ mua quà tặng sếp. Vào những dịp này bạn nên chú ý hơn tới những món quà để tạo được ấn tượng tốt với sếp của bạn. 

    Một số lưu ý khi tặng quà cho sếp

    Cách nói chuyện khi tặng quà cho sếp thế nào là một trong những điều thắc mắc và băn khoăn của không ít người. Dưới đây là một số lưu ý khi tặng quà cho sếp mà bạn nên biết:

    • Biết được sở thích của sếp chính là chiếc chìa khóa đầu tiên giúp bạn xác định được nên mua quà gì tặng sếp. Mua quà tặng sếp có một nguyên tắc bạn cần nhớ chính là: Món quà tặng đắt tiền chưa chắc đã được chú ý và cảm kích bằng một món quà đúng sở thích của sếp.
    • Quà biếu sếp dù nam hay nữ, dù to hay nhỏ cũng cần đảm bảo tính chỉn chu, món quà có thể không quá đắt nhưng nhất định cần đủ thành ý cũng như xứng tầm với người được nhận.
    • Nếu tặng quà liên quan tới phong thủy thì bạn cần tìm hiểu ý nghĩa của từng món quà hoặc nhờ những người có chuyên môn để tư vấn,
    • Nếu tặng quà tặng liên quan tới sức khỏe thì tuyệt đối không tặng khi chưa có chỉ định hay tư vấn từ bác sĩ.
    • Khi tặng quà cho sếp bạn nên dành những lời chúc có cánh nhưng không nên quá phô trương, cũng không nên quá gượng ép. Giá trị của món quà sẽ phụ thuộc vào cách bạn tặng quà và những lời chúc khi tặng quà cho một ai đó nói chung và cho sếp nói riêng. 

    cach-tang-qua-sep
    Cách thức tặng quà cho sếp cũng cần được chú ý và phải thật khéo léo

    Gợi ý những món quà tặng sếp sang trọng, ý nghĩa 

    Không quá khó để bạn có thể lựa chọn được một món quà tặng cao cấp cho sếp, quà tặng sếp sang trọng. Nhưng để lựa chọn được một quà tặng sếp ý nghĩa lại vừa sang trọng thì lại rất khó khăn. Dưới đây sẽ là top 10 món quà giúp bạn hóa giải được những thắc mắc của bạn. 

    Đồng hồ đeo tay - Quà tặng sếp ý nghĩa

    Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà được giới doanh nhân đặc biệt ưa chuộng. Đặc biệt, những chiếc đồng hồ cao cấp không chỉ là món quà sang trọng, thời thượng mà còn giúp người đeo tạo dựng uy tín, niềm tin và xây dựng được hình ảnh người doanh nhân thành đạt, luôn đúng giờ và khoa học. Món quà tặng sếp này phù hợp cho cả sếp nam và sếp nữ.

    dong-ho-qua-tang-sep-nam-nu-len-chuc
    Đồng hồ có rất nhiều loại nên bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng và giá thành phù hợp

    ❱❱❱ Xem thêm: Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì?

    Rượu vang - Món quà tặng sếp cao cấp

    Rượu vang là một món quà thông dụng nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Nhiều nhân viên cấp cao có thú thưởng rượu ngon hay là sưu tầm những chai rượu có kiểu dáng đẹp. Vậy nên tặng rượu thì quá hợp lý rồi phải không nào. Các bạn có thể tham khảo những loại rượu nổi tiếng được nhiều doanh nhân thành đạt đặc biệt yêu thích như: Rượu Cognac, rượu Gin, Whiskey Scotland, rượu Sake, rượu Vodka, rượu nho Sherry, rượu Chivas,...

    ruou-vang-qua-tang-sep-tan-gia
    Kệ đựng rượu vang và ly rượu vang cao cấp

    Mua nước hoa làm quà tặng sếp

    Với những quý ông, quý cô thành đạt thì nước hoa là món phụ kiện không thể thiếu trong những buổi gặp mặt đối tác hay các sự kiện quan trọng. Đây có thể là món quà tặng sếp ý nghĩa và cực kỳ khéo léo, tuy nhiên đây là một món quà khá khó chọn vì sở thích về mùi hương của mỗi người là không giống nhau. Bạn nên có sự tìm hiểu trước về các loại hương nước hoa yêu thích của sếp trước khi chọn mua quà nhé. Những  thương hiệu nước hoa nổi tiếng và dễ dùng mà bạn có thể tham khảo như: Chanel, Calvin Klein, Gucci, Lacoste,...

    nuoc-hoa-tang-sep-nu
    Nước hoa là một món quà tặng sếp nữ được khá nhiều người lựa chọn

    Cây cảnh - Món quà tặng sếp độc đáo

    Phần lớn những người thành đạt thường rất có hứng thú với cây cảnh, họ thích thư giãn, giải trí và chăm sóc, cắt tỉa cành cây những lúc rảnh rỗi. Do đó, nếu có thể hãy mua tặng sếp một trong những loại cây độc đáo, có dáng phong thủy.

    tang-sep-bonsai-tieucanh
    Cây cảnh là món quà tặng độc đáo khiến sếp bạn không thể từ chối

    Bộ ly sang trọng tặng sếp

    Bạn có thể lựa chọn một bộ ly rượu hoặc trà sang trọng để làm quà tặng sếp không chỉ giúp bạn gây ấn tượng mà còn thể hiện bạn là người có gu thẩm mỹ và tinh tế. 

    Đặc sản nổi tiếng ở địa phương

    Món quà này không chỉ thể hiện sự gần gũi thân tình mà còn có ý nghĩa và rất độc đáo. Mỗi một tỉnh thành đều sẽ có những đặc sản nổi tiếng khác nhau, bạn có thể chọn một món đặc sản để tặng sếp.

     

    dac-san-bo-kho-ha-giang
    Đặc sản bò khô Hà Giang

    Các vật phẩm phong thủy

    Để lựa chọn những món đồ này làm quà tặng thì bạn cần có hiểu biết về phong thủy hoặc nhờ người có hiểu biết để tư vấn. Đó có thể là một bức tranh phong thủy hoặc một món đồ phong thủy mang ý nghĩa may mắn, bình an, cầu tài lộc, công danh chẳng hạn,... 

    vat-pham-phong-thuy-tang-sep
    Đồ vật phong thủy mang nhiều điều may mắn

    Mua sách làm quà sinh nhật cho sếp

    Điểm chung của những người thành đạt và giàu có chính là thói quen đọc sách. Hãy cân nhắc tặng cho sếp của bạn một cuốn sách ý nghĩa và hợp gu với họ. Đó có thể là sách liên quan tới giáo dục, trau dồi kiến thức kinh doanh, quan hệ xã hội, hoặc những cuốn sách về lẽ sống đẹp chẳng hạn.

    Bút ký sang trọng, cao cấp

    Bút ký sang trọng không chỉ là một vật dụng để viết mà giờ đây nó còn trở thành thú chơi cao cấp trong giới chức có địa vị. Bút ký S.T.Dupont, Caran d’Ache, Korloff, Cartier, Omas,... là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo khi chọn làm quà.

    but-ky-st-dupont-qua-tang-cao-cap-cho-sep

    Bút ký là một trong những món quà mà bạn không nên bỏ qua khi chọn quà tặng cho sếp

    Dụng cụ chơi thể thao

    Nếu sếp của bạn là người yêu thích thể thao vậy thì bạn có thể chọn những dụng cụ chơi thể thao phù hợp với sở thích của họ. Món quà này sẽ khiến sếp của bạn vô cùng thích thú và vui vẻ. 

    Trên đây là những lưu ý và một số gợi ý về món quà tặng sếp độc đáo mà bạn nên lựa chọn để tặng sếp. Hy vọng những chia sẻ của Galle Watch có thể giúp ích cho bạn trong việc tạo những mối quan hệ tốt đẹp trong công việc. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD