Chọn quà gì cho ngày Valentine trắng để "đáp lễ” người ấy?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1067 lượt xem
Như chúng ta đã biết thì ngày Valentine Đỏ là 14/2, nhưng không nhiều bạn biết được rằng ngày 14/2 là ngày con gái phải tặng quà cho con trai, còn ngày 14/3 - ngày con trai tặng quà cho con gái - Valentine Trắng. Bạn có đang phân vân và không biết mình nên tặng quà gì để “đáp lễ người ấy”? Galle Watch sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này thông qua bài viết dưới đây, cùng xem nhé!

Mục Lục

    Như chúng ta đã biết thì ngày Valentine Đỏ là 14/2, nhưng không nhiều bạn biết được rằng ngày 14/2 là ngày con gái phải tặng quà cho con trai, còn ngày 14/3 - ngày con trai tặng quà cho con gái - Valentine Trắng. Bạn có đang phân vân và không biết mình nên tặng quà gì để “đáp lễ người ấy”? Galle Watch sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này thông qua bài viết dưới đây, cùng xem nhé!


    Nhiều cặp đôi đã dành tặng nhau những món quà đặc biệt trong ngày Valentine Trắng như là bánh quy, kẹo, socola, thậm chí còn có những chàng trai tâm lý tới mức tặng bạn gái mình đồ lót màu trắng,... 

    qua-valentine

    Valentine Trắng 14/3 nên tặng gì?

    Vậy còn bạn, bạn định tặng quà gì trong ngày Valentine trắng? Dưới đây sẽ là một số gợi ý của chúng tôi:

    Kẹo dẻo chính là một phần quà ý nghĩa cho ngày valentine trắng 14/3

    Vào năm 1977 công ty bánh kẹo Ishimura Manseido ở thành phố Fukuoka Nhật Bản đã tiếp thị kẹo dẻo cho nam giới vào ngày 14/3, và gọi đó là Ngày Kẹo dẻo. Từ đó, kẹo dẻo nhanh chóng trở thành một trong những món quà làm nên ngày Lễ Trắng Tình yêu, xu hướng này dần dần ảnh hưởng tới các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

    Kẹo dẻo

    Sô cô la trắng một trong những món quà ý nghĩa không thể thiếu ngày valentine 14/3

    Theo truyền thống từ trước tới nay, thì cứ tới ngày White Day, các chàng trai sẽ chọn những hộp socola màu trắng thật đẹp để tặng cho bạn gái mình. Nhiều anh vì muốn thể hiện tấm lòng của mình nên đã không ngại ngần vào bếp và tự tay chuẩn bị những thanh sô cô la thật ấn tượng để khiến nửa kia của mình rung động.

    Nếu bạn đang bí ý tưởng và không biết nên tặng gì vào ngày này, thì Sô cô la trắng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Valentine 14/3.

    socola-trang

    Socola trắng

    Một chú gấu bông đáng yêu - Quà tặng ý nghĩa ngày Valentine trắng 14/3

    Thay vì tặng chocolate, các chàng cũng có thể chọn một chú gấu bông xinh xắn làm quà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thú nhồi bông với đủ màu sắc và kiểu dáng, kích thước khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trong số đó có những chú gấu nhồi bông có khả năng thu âm, giúp bạn dễ dàng thổ lộ tình cảm, bày tỏ lòng mình thông qua món quà ấy (trong trường hợp bạn không có đủ dũng cảm hay ngại ngùng khi phải nói những lời ngọt ngào, thì một chú gấu bông như này sẽ rất có ích).

    gau-bong-qua-valentine

    Gấu bông ghi âm

    Gối thêu chữ - Quà tặng đặc biệt ý nghĩa ngày valentine trắng 14/3

    Sẽ như nào nếu món quà bạn định tặng nàng là một chiếc gối thêu chữ? Sẽ thật tuyệt vời nếu nó được sử dụng nó mỗi ngày phải không, một chiếc gối ôm giúp “ai đó” ngủ ngon mỗi khi đêm về,... Đây sẽ là một ý tưởng không hề qua quýt chút nào đâu các anh nhỉ?

    qua-valentinetrang-02

    Gối thêu chữ 

    Đồng hồ đôi - Một chứng nhân tình yêu - Một món quà đặc biệt cho ngày valentine trắng 14/3

    Nếu như giày cặp là cùng nhau đi khắp thế gian, áo cặp là muốn cho cả thế giới biết các bạn là người yêu của nhau, nhẫn cặp là sự gắn kết giữa hai người,... Thì đồng hồ lại là một món phụ kiện đôi âm thầm và độc đáo, lặng lẽ chứng minh cho tình yêu của hai người.

    Đồng hồ đôi là một món quà biểu hiện cho giá trị tình yêu lâu bền ở những đôi lứa yêu nhau. Nó không chỉ mang lại giá trị sử dụng mà đồng hồ còn mang thông điệp ý nghĩa của tình yêu đôi lứa. 

    Đó chính là sự vĩnh hằng, dù họ có phải trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách thì tình cảm giữa hai người vẫn không thay đổi. Ngoài ra, đây cũng là một trong những món quà hiện đại, một xu hướng tặng quà mới trong những năm gần đây. Đồng thời, nó mang lại niềm hạnh phúc rạng ngời đối với người thương, sự quan tâm ấm áp đối với nửa kia của bạn.

    dong-ho-doi-qua-tang-valentine

    Đồng hồ Roamer 934000-4811SEG + 934000-4811SEL


    Như vậy, Galle Watch đã tư vấn và giới thiệu tới bạn những món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái nhân ngày Valentine trắng. Hy vọng bài viết này có ích với bạn, đồng thời chúc các bạn luôn hạnh phúc và sớm tìm được nửa kia cho riêng mình. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD