Mua đồng hồ tại Galle có được trả góp không? 

Ngày 10 tháng 3 năm 2023
6952 lượt xem

Tại Đồng hồ Galle, câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian qua đó là mua đồng hồ tại đây có được trả góp hay không? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

Mục Lục

    Tại Đồng hồ Galle, bạn có thể tìm thấy nhiều phân khúc đồng hồ, từ bình dân cho đến cao cấp. Và câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian qua đó là mua đồng hồ tại Đồng hồ Galle có được trả góp hay không? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

    Mua đồng hồ tại Galle có được trả góp không? 

    Sở hữu đồng hồ luôn là mơ ước với rất nhiều người. Dù vậy, không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng về mặt tài chính để mua ngay chiếc đồng hồ yêu thích của mình. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của đông đảo khách hàng cũng mong muốn mỗi người dân Việt Nam đều có một chiếc đồng hồ chính hãng, Đồng hồ Galle mang tới cho khách hàng chương trình ưu đãi mua đồng hồ trả góp với chính sách vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, Đồng hồ Galle áp dụng chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0% (3-6 tháng) khi thanh toán qua ví điện tử Payoo., Fundiin, và Alepay

    Nội dung chi tiết chương trình trả góp tại Đồng hồ Galle

    1. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01/01/2023 đến ngày 31/12/2023

    2. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng Đồng hồ Galle trên toàn quốc thỏa mãn các điều kiện áp dụng của chương trình.

    3. Điều kiện áp dụng

    • Chương trình trả góp chỉ áp dụng với số tiền thanh toán hợp lệ bằng thẻ tín dụng (Số tiền thực hiện giao dịch thành công).
    • Khách hàng có thể thanh toán một phần hoặc toàn bộ số tiền bằng thẻ tín dụng, tuy nhiên phải đảm bảo số tiền thanh toán qua thẻ tối thiểu 3.000.000 VNĐ theo quy định của mỗi ngân hàng (một số ngân hàng yêu cầu số tiền thanh toán tối thiểu 2.000.000 VNĐ).

    4. Phạm vi chương trình

    • Chương trình áp dụng với 26 ngân hàng: ACB, BIDV, Citibank, Eximbank, HDBank, HSBC, Kiến Long Bank, Liên Việt Post Bank, MSB, Nam Á Bank, Sacombank, SCB, Seabank, SHB, Shinhan & ANZ, Standard Chartered, Techcombank, TPBank, VIB, Vietcombank, Vietinbank, VPBank, BVB, MB, OCB, PVcomBank.
    • Chương trình áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

    5. Thời hạn trả góp: 3 - 6 tháng và miễn phí lãi suất.

    Lưu ý: Một số ngân hàng sẽ tính phí chuyển đổi trả góp.

    Mọi thông tin cần được tư vấn về chương trình mua đồng hồ trả góp, khách hàng vui lòng liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc đến cửa hàng Đồng hồ Galle gần nhất để được giải đáp.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD