4 địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
14641 lượt xem
Ở Việt Nam, không thiếu các đơn vị phân phối đồng hồ đeo tay, thế nhưng đâu mới là địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, uy tín, được giới mộ điệu đánh giá cao? Bạn sẽ có câu trả lời ngay trong bài viết này, cùng xem nhé!

Mục Lục

    Ở Việt Nam, không thiếu các đơn vị phân phối đồng hồ đeo tay, thế nhưng đâu mới là địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, uy tín, được giới mộ điệu đánh giá cao? Bạn sẽ có câu trả lời ngay trong bài viết này, cùng xem nhé! 

    dia-chi-mua-dong-ho-thuy-si-chinh-hang

    Ưu điểm của đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng 

    Lịch sử đồng hồ Thụy Sĩ bắt đầu vào thế kỷ 15 và đã chứng tỏ được tay nghề sản xuất vô cùng xuất sắc, liên tục chiếm lĩnh thị trường suốt 2 thế kỷ với những cái tên đình đám như Patek Philippe, Longines, Omega, Tissot, Rolex,...

    Ấn tượng mà các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mang lại cho người dùng đó là sự sang trọng, cổ điển và đắt tiền đặc trưng. Thật không ngoa khi nói những cỗ máy thời gian đến từ vùng đất này đều vô cùng hào nhoáng và xa hoa, mọi đường nét, chi tiết được chế tác hết sức kỳ công, thể hiện cho gu thẩm mỹ đẳng cấp và thời thượng. Hơn thế, cấu tạo của cỗ máy Thụy Sĩ cũng vô cùng phức tạp, luôn đi kèm những chứng năng có tính nghệ thuật và nếu bạn để ý, những “đứa con” của Thụy Sĩ đều mang trên mình dòng chữ Swiss Made. 

    Đối tượng khách hàng mà đồng hồ Thụy Sĩ hướng đến đều thuộc tầng lớp thượng lưu, doanh nhân sang trọng,.. do đó, sản phẩm của họ cũng được trang trí bằng rất nhiều chất liệu quý hiếm, đắt đỏ như kim cương, đá quý, vàng hoặc dây da cá sấu,...

    Nhờ những ưu điểm này mà trong suốt nhiều thế kỷ qua, đồng hồ Thụy Sĩ vẫn giữ vị trí độc tôn của mình, không ai là không muốn sở hữu cho mình một cỗ máy đến từ Thụy Sĩ và người Việt cũng không ngoại lệ. 

    mua-dong-ho-thuy-sy-chinh-hang-o-dau

    Đồng hồ Thụy Sĩ - Vẻ đẹp của sự sang trọng và xa hoa

    Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu?

    Với nhu cầu sử dụng đồng hồ Thụy Sĩ không ngừng tăng cao của thị trường Việt Nam, các cửa hàng phân phối cũng xuất hiện nhiều hơn, khiến cho người dùng rơi vào “mê trận”. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta không thể tìm được cơ sở bán chính hãng, uy tín, bằng chứng là 3 địa chỉ dưới đây đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dùng hâm mộ cỗ máy đếm thời gian. Cùng xem đó là các cửa hàng nào nhé!

    1. Hệ thống Donghothuysy.vn

    Donghothuysy.vn là hệ thống các showroom chuyên biệt về đồng hồ cũng như phụ kiện Thụy Sỹ, quy tụ những thương hiệu danh tiếng như Frederique Constant, Tissot, Rado, Certina, Ernest Borel,... Ngoài ra, donghothuysy.vn còn sở hữu không gian trải nghiệm mới, với tiêu chuẩn cao cấp cùng điểm nhấn là những siêu phẩm đắt giá, những mẫu đồng hồ giới hạn được sản xuất bởi Thụy Sỹ. Nhờ đó, Donghothuysy.vn hứa hẹn sẽ là nơi trao đổi, trò chuyện, khám phá thêm những kiến thức thú vị về sản phẩm, cũng như đất nước của ngành công nghiệp đồng hồ hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Địa chỉ showroom: 146 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Hình ảnh bên trong cửa hàng Donghothuysy.vn sang trọng

    2. Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Galle Watch khởi đầu với một cửa hàng nhỏ nằm trên con phố Tuệ Tĩnh ở Hà Nội. Từ 2003 đến nay, đã trải qua vô vàn khó khăn và thử thách đến từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường đồng hồ. Cuối cùng, sau nhiều năm cố gắng, Galle Watch tự hào trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Vậy, Galle Watch có những ưu điểm gì mà khiến nhiều khách hàng tin tưởng và dừng chân tại đây để chọn mua đồng hồ Thụy Sĩ?

    Ưu điểm đầu tiên có lẽ ai cũng nhận ra đó là bề dày kinh nghiệm. Tính đến 2021, Galle Watch đã trải qua 18 năm kinh doanh và phân phối đồng hồ chính hãng, trở thành điểm đến đáng tin cậy cho người dùng Việt Nam. Nếu bạn là người mê mẩn cỗ máy thời gian Thụy Sĩ sang trọng, cổ điển, lịch lãm, thì chắc chắn đến Galle Watch sẽ được “đắm chìm” trong vô số thương hiệu nổi tiếng như: Alpina, Breitling, Candino, Century, Certina, Frederique Constant, Longines, Perrelet, Rado, Roamer, Tissot, Zenith,... Ngoài ra, Galle Watch còn sở hữu những cái tên đình đám khác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,... cho người dùng thoải mái tham khảo và lựa chọn theo sở thích. Phân khúc giá đồng hồ ở đây cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ sinh viên, dân văn phòng cho đến doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng. 

    dia-chi-ban-dong-ho-thuy-sy-tai-ha-noi

    Galle Watch sở hữu hơn 30 cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng trên toàn quốc

    Với mục đích đưa sản phẩm tốt nhất đến toàn bộ người dùng Việt Nam, Galle Watch không ngừng mở rộng thị trường, tính đến nay đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chiếm số lượng nhiều nhất, sau đó là Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng,... 

    Chưa dừng lại ở đó, Galle Watch còn thành lập 6 trung tâm bảo hành ủy quyền từ các thương hiệu danh tiếng, cùng hệ thống máy móc kỹ thuật cao nhập khẩu Thụy Sĩ,...với mong muốn hỗ trợ khách hàng “chăm sóc” cẩn thận, tỉ mỉ cho từng chiếc đồng hồ. Người điều hành các trung tâm bảo hành này là đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bởi các chuyên gia đồng hồ hàng đầu thế giới. Tất cả tạo nên một niềm tin mãnh liệt cho khách hàng khi đến với Galle Watch. 

    dong-ho-thuy-si-chinh-hang

    Kỹ thuật viên được đào tạo bởi chuyên gia đồng hồ hàng đầu thế giới

    Đặc biệt, Galle Watch cực kỳ quan tâm đến các hoạt động chăm sóc khách hàng và biến nó trở thành lợi thế cạnh tranh chiến lược trong một vài năm trở lại đây. Khi trở thành hội viên của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những đặc quyền ưu đãi cũng như đặc quyền chăm sóc đồng hồ mà hiếm có đơn vị nào làm được.

    Cuối cùng, để phục vụ cho nhu cầu mua sắm bất tận của những tín đồ đồng hồ Thụy Sĩ, Galle Watch đã khai trương showroom tại địa chỉ 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội - Nơi tập trung đông đảo các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng, chính hãng đến từ các tập đoàn lớn trên thế giới. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

    dong-ho-thuy-si-chinh-hang-tai-ha-noi

    Lễ khai trương shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng - 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội 

    3. Xwatch - Địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ tại hà nội 

    Xwatch cũng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hoa Kỳ,... trong đó có những “ông lớn” như Frederique Constant, Tissot, Emile Chouriet, Calvin Klein. Khởi đầu của Xwatch là một cửa hàng nhỏ, nhưng với tâm huyết và niềm đam mê bất tận với những cỗ máy đong đếm thời gian, cho đến nay Xwatch đã nhận được niềm tin tuyệt đối của đại đa số người dùng Việt. Năm 2015, Xwatch vinh dự nhận giải thưởng “Hàng thật - Thương hiệu chính hãng” từ Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế.

    mua-dong-ho-thuy-sy-chinh-hang

    Xwatch luôn đặt triết lý "khách hàng là giá trị cốt lõi" lên hàng đầu, nỗ lực mang tới sản phẩm chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ.

    4. Đồng hồ Hải Triều - Đại lý đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

    Đồng hồ Hải Triều đã xây dựng thương hiệu từ khá lâu, cho đến nay đã trở thành đại lý chính thức của các hãng đồng hồ trên thế giới. Ngay từ ngày đầu thành lập, Hải Triều đã xác định phải trở thành nhà bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam và đem đến những giá trị cao nhất cho khách hàng. Đến với Hải Triều bạn sẽ choáng ngợp với vô số thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, giá thành. Chế độ chính sách của Hải Triều cũng vô cùng hấp dẫn, khiến cho bất cứ khách hàng nào cũng muốn đến trải nghiệm và mua sắm.

    dai-ly-dong-ho-thuy-sy-chinh-hang

    Hải Triều - Đại lý đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

    Trên đây là 3 địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong thời gian gần đây. Mỗi đơn vị đều có những ưu điểm riêng, tạo nên một màu sắc rất khác biệt trên thị trường phân phối đồng hồ. Trong đó, Galle Watch vẫn luôn chiếm ưu thế cạnh tranh về chất lượng, sự đa dạng và chính sách hậu mãi hấp dẫn. 

    Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã tìm được một địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng yêu thích cho riêng mình tại Việt Nam. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD