Mua đồng hồ orient chính hãng ở đâu?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2112 lượt xem
Mua đồng hồ Orient ở đâu chính hãng ở đâu? Đây là câu trả lời!

Mục Lục

    Trong lịch sử phát triển của các ông lớn dẫn đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ, có thể nói thời điểm xuất phát của đồng hồ Orient là “đi sau thời đại” so với các ông lớn như Citizen hay Seiko... Tuy nhiên Orient vẫn được lòng người hâm mộ với những tuyệt tác thời gian sống mãi cùng năm tháng.

    Theo thời đại công nghệ cạnh tranh, những cái tên cai trị thế giới thời gian liên tiếp mọc lên không ngừng. Rất nhiều hãng đồng hồ đang không ngừng cố gắng cạnh tranh lẫn nhau để đem tên tuổi và thương hiệu của mình vươn lên thị trường quốc tế. Khi mà có quá nhiều sự lựa chọn về những cổ máy thời gian, cái tên ORIENT vẫn sừng sững đứng vững trong lòng người yêu mến đồng hồ. Vậy tại sao Orient lại được yêu thích và tin dùng đến thế? Và mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu là tốt nhât? Hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về Orient nhé.

    1. Lựa chọn mua Orient ở đâu là tốt nhất?

    Đã bao giờ bạn “trúng số” khi trở thành đối tượng của những kẻ chuyên bán hàng fake, nhưng lại mang cái tên chính hãng chưa? “Tiền mất tật mang” là cảm giác không thoải mái đúng không? Để tránh thoát những tình huống oái oăm đó, Galle Watch chính là lựa chọn tốt nhất để bạn trao gửi niềm tin và sự yên tâm tuyệt đối.

    Galle tự hào là thương hiệu kinh doanh đồng hồ chính hãng 100% - NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ, cam kết uy tín, cam kết chất lượng và bảo hành với các cơ chế hậu đãi và chăm sóc tư vấn khách hàng một cách tốt nhất.

    2. Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Orient

    2.1.  Lịch sử hình thành đồng hồ Orient Watch

    Đồng hồ Orient

    Tiền thân của Orient Watch bắt nguồn từ cha đẻ là ông Shogoro Yoshida. Năm 1901, ông mở một cửa hàng đồng hồ bỏ túi mang tên “Yoshida Watch Shop” tại Tokyo. Vào năm 1912 mở rộng quy mô cửa hàng và bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ bằng vàng đầu tiên. Sau hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, trải qua rất nhiều khó khăn và nổ lực, không bỏ cuộc và tiếp tục đứng lên từ những thất bại, Ông Yoshida đã thành công xây dựng cái tên Orient với một bước chuyển mình siêu ngoạn mục - lịch sử gọi đó là “cuộc tái sinh thần kỳ” của ông Yoshida. Nhờ vậy mà Orient bắt đầu ra mắt với càng nhiều mẫu đồng hồ và thiết kế tinh xảo độc đáo và không ngừng phát triển rộng ra khắp thế giới.

    Với phương châm chất lượng và uy tín đi đầu, Orient thực hiện rất nhiều chính sách phục vụ khách hàng tốt nhất. Orient luôn là cái tên được săn lùng nhiều nhất và vượt qua các đối thủ cạnh tranh lúc bây giờ. Ở những năm 80-90 của thế kỷ trước, Orient chính là huyền thoại của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản được cả thế giới yêu thích và tranh giành nhiều nhất. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 80, đến nay Orient đã thành công ghi lại dấu ấn của mình và chiếm được lòng tin của những tín đồ yêu mến Orient tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

    2.2. Những lưu ý khi mua đồng hồ Orient chính hãng không sợ bị nhầm lẫn?

    Đồng hồ Orient

    Ở Việt Nam nhũng năm gần đây, bắt đầu du nhập về rất nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ với những hình thức kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, song song đó còn tồn tại một cách tràn lan của những chiếc đồng hồ “hàng fake” mang danh nghĩa hàng chính hãng, hàng xách tay hay hàng thanh lý..vv...Vậy làm sao để không bị nhầm lẫn khi mua đồng hồ Orient chính hãng?

    Nếu không phải là một dân chơi đồng hồ thứ thiệt, không có kinh nghiệm trong việc đánh giá đồng hồ đó là Auth hay fake, bạn nên trang bị những kiến thức cơ bản, để chuẩn bị và lựa chọn cho mình đúng thương hiệu đồng hồ bạn mong muốn, cần chú ý sau đây là cần thiết cho bạn:

    Thứ nhất: Đến đúng các cửa hàng phân phối trực tiếp của Orient, các đại lý uy tín, có tên tuổi và thương hiệu. Tại đây, bạn sẽ thấy giấy chứng nhận Đại Lý     Ủy Quyền chính thức của công ty Orient.

    Thứ 2: Kiểm tra và tìm hiểu thông tin về đối tượng rõ ràng trước khi mua. Không nên dễ dàng tin tưởng chiêu trò của một số kẻ lừa đảo. Không tham giá rẻ mà tin lời để tránh tiền mất tật mang.

    Thứ 3: Tìm hiểu thông tin về cơ chế bảo hành, địa chỉ bảo hành, hậu đãi sau mua.

    Vì nếu không có cơ chế bảo hàng rõ ràng, khi bạn sử dụng đồng hồ Orient mà không tìm hiểu kỹ trước đó, có thể sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải 1 số vấn đề cần sửa chữa, khi đó, việc đem chiếc đồng hồ yêu quý của mình đến địa chỉ bảo hành là điều hoàn toàn cần thiết.

    Thứ 4: Tham khảo thông tin tại các Group uy tín, diễn đàn,... để tiếp nhận đánh giá và tham khảo ý kiến trước khi mua hàng. Trường hợp khi mua hàng online, liên hệ trực tiếp các Fanpage và Website đã được cấp phép và có giấy đăng ký kinh doanh rõ ràng.

    >>Xem thêm: Cơ chế bảo hành tại Galle

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com.GalleWatch

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD