Mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
319 lượt xem
Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ đeo tay khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu. Bạn hãy đến những đại lý được ủy quyền chính thức, uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành hoàn hảo và được phục vụ tận tình, chu đáo.

Mục Lục

    Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ đeo tay khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu. Bạn hãy đến những đại lý được ủy quyền chính thức, uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành hoàn hảo và được phục vụ tận tình, chu đáo.

     

    Nên mua đồng hồ ở đại lý chính thức


    Trước khi mua đồng hồ, bạn nên vào trang web của hãng đồng hồ đó và kiểm tra xem có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam hay không. Bạn sẽ tránh được nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng dởm. Thêm nữa, bạn có thể tham khảo danh sách các cửa hàng uy tín được giới chơi đồng hồ “mách nước” trên các diễn đàn, trang web chuyên về đồng hồ.


    Người dùng hãy mua đồng hồ đeo tay ở các cửa hàng, đại lý phân phối đồng hồ chính hiệu, có uy tín và được các khách hàng đánh giá cao. Đồng hồ chính hãng luôn có thẻ bảo hành từ 1 năm trở lên, giúp bạn luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, những cửa hàng này còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    Galle Watch – Địa chỉ bán đồng hồ đeo tay uy tín


    Galle Watch là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng hàng đầu Việt Nam nên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm ở đây. Thêm vào đó, tất cả sản phẩm đều được bảo hành toàn cầu, theo quy định và yêu cầu của từng hãng.


     Galle Watch - Parkson Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội
    Cửa hàng Galle Watch tại Parkson Landmart, Cầu Giấy


    Bạn có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ đôi đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu sử dụng. Các mẫu đồng hồ được thiết kế hiện đại, sành điệu, mang tới phong cách lịch lãm, sang trọng cho người dùng.
    Đến với Galle Watch, các tín đồ đồng hồ sẽ tìm được các sản phẩm chính hãng của những nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ như Perrlet, Ernest Borel, Candino, Century, Roamer, Enicar. Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn lựa những hãng đồng hồ có tiếng khác của Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc như Police, Festina, Cartier, Romanson. 


    Galle Watch cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm đồng hồ chất lượng cùng sự phục vụ tốt nhất. Khách hàng được tư vấn tận tình, kỹ lưỡng khi mua hàng, sử dụng và được giải đáp mọi thắc mắc khi sản phẩm gặp các trục trặc kỹ thuật. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà hấp dẫn, gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng.


     Galle Watch - BigC Thăng Long 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội
    Cửa hàng Galle Watch tại Big C Thăng Long


    Danh sách cửa hàng Galle Watch tại Hà Nội:
    - Galle Watch - Parkson Landmark 72, Phạm Hùng, Cầu Giấy.
    - Galle Watch - BigC Savico Long Biên.
    - Galle Watch - 25 Hàng Khay, Hoàn Kiếm.
    - Galle Watch - BigC Thăng Long, Cầu Giấy.
    - Galle Watch - 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng.
    - Galle Watch - 309 Kim Mã, Ba Đình.
    - Thomas Sabo - Vincom Center, Hai Bà Trưng.
    - Galle Watch – Vincom Times City, Hai Bà Trưng.
    - Galle Watch - Vincom Royal City, Thanh Xuân.
    - Galle Watch - Tràng Tiền Plaza, Hoàn Kiếm.
    - Ernest Borel Boutique  - 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm.
     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD