Mua đồng hồ đeo tay giá rẻ tại Đà Nẵng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3102 lượt xem
Đồng hồ Galle Watch ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Những người yêu thích đồng hồ có thể đến cửa hàng đồng hồ Galle Watch – Vĩnh Trung Plaza, 255 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Mục Lục

    Đồng hồ Galle Watch ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Những người yêu thích đồng hồ ở Đà Nẵng có thể đến cửa hàng đồng hồ tại Đà Nẵng theo địa chỉ: Vĩnh Trung Plaza, 255 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    Galle Watch - Vĩnh Trung Plaza, Đà Nẵng

    Cửa hàng đồng hồ Galle Watch tại Đà Nẵng

    Sản phẩm chính hãng, chất lượng


    Galle Watch là đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ, Đức, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc. Cửa hàng cam kết bán 100% đồng hồ chính hãng, không bán hàng giả hàng nhái, nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. 

    Đồng hồ nam STZ00001B0


    Tại Galle Watch, khách hàng tìm được những mẫu mã, kiểu dáng đồng hồ phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích và nhu cầu sử dụng. Kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ rất đa dạng: Đồng hồ nam với thiết kế mạnh mẽ, nam tính; đồng hồ nữ thiết kế nữ tính, duyên dáng, thanh mảnh hay những mẫu đồng hồ đôi bắt mắt, sang trọng. Bên cạnh đó, giá cả đồng hồ đeo tay có nhiều phân khúc khác nhau từ tầm thấp, tầm trung cho đến những chiếc đồng hồ đắt giá, cao cấp, phù hợp với túi tiền người dùng.


    Đồng hồ Perrelet, Roamer, Enicar hay Century đắt giá, sang trọng, đẳng cấp phù hợp với giới doanh nhân và những quý ông sành chơi đồng hồ. Trong khi đó, Candino, Romanson, D&G, Police, Seiko chinh phục người mua với thiết kế trẻ trung, thời trang và giá cả tầm trung hợp túi tiền.
     
     
     
    Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp


    Toàn bộ sản phẩm tại Galle Watch đều được bảo hành toàn cầu theo từng nhãn hiệu với hệ thống dịch vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm đồng hồ luôn luôn nhanh chóng – chu đáo – chất lượng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

    Đồng hồ Romanson RM9207QLCGD


    Mọi sản phẩm được niêm yết giá công khai trên trang web, tại cửa hàng để khách hàng dễ dàng tham khảo, lựa chọn. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của Galle Watch sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và những thắc mắc của khách hàng. Quá trình giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, tạo sự thuận tiện cho khách hàng.


    Hơn nữa, Galle Watch còn tổ chức những chương trình tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của cửa hàng. Vào những ngày lễ như năm mới, giáng sinh, 8/3, 20/10 hay khai trương cửa hàng, Galle Watch tổ chức những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà hấp dẫn nhằm tăng thêm lợi ích cho khách hàng.
     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD